Ba.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đồng hồ chỉ điểm 5h30 phút,  Jinyoung đã trở mình thức dậy. Lấy tay gạt tắt báo thức mà tối qua anh cài để phòng trừ việc mình không dậy nổi.  Một phần anh không muốn những thành viên còn lại thức giấc, dù gì hôm nay họ cũng chả có lịch trình trình sau khi hai tuần tổ chức fanmeeting bên Nhật. Họ đã đủ mệt mỏi khi mà cùng đáp máy bay xuống Hàn vào lúc 2h sáng để anh có thể kịp lịch trình hôm nay chỉ vì sợ anh buồn khi về một mình vào đêm khuya. Anh tưởng rằng mình cũng đã tới giới hạn chịu đựng và khi vừa tới ktx anh sẽ mặc kệ mọi thứ để đánh một giấc ngon lành. Vậy mà khi đặt lưng lên giường rồi anh lại chẳng ngủ được, trong lòng anh cứ nao nao lạ thường. Đã 2 tuần rồi không gặp cô, chỉ có thể nói chuyện qua group chat của 3 mc, mà thậm chí anh còn chẳng được nói cơ, họ nói chuyện vào lúc nào anh cũng chẳng biết luôn, buồn thế cơ chứ!?!

Anh nhâm nhi ly cà phê khi ngồi nghiên cứu kịch bản. Bộ ba MC hôm nay lại không hoàn chỉnh thay thế Doyoung là tiền bối HeeChul của nhóm SuJu. Trong lúc chờ tiền bối đến, anh tranh thủ tặng quà cho mấy vị staff quen thuộc.

'' Anh, hai tuần trước thiếu anh, tuần này lại thiếu Doyoung khi nào JinJiDo mới đủ ha, em nhận quà nước ngoài của hai người nhiều quá trời nè, chỉ có mỗi em là siêng năng là mc thôi nên mấy staff à mùa tới có thể xem xét tới việc mời em nữa được không? em không vắng bữa nào đâu!!!!'' 

''Thôi nhá, bữa nay còn nói đểu Jinyoung cơ. Jisoo bữa nay chê quà hay sao'' -Một vị staff lên tiếng

'' Em á, em nào dám chê quà, chỉ là em lấy rồi nên mới dám nói thôi chưa lấy thì đâu dám . Hihi''

''Jinyoung đưa quà trước cho Jisoo à, thế là không được đâu nhá, quà có khác không đấy, hai đứa này bữa nay hết ngại ngùng với nhau rồi cơ à? ''

" Dạ, em với anh ấy mà ngại ngùng á? mấy anh chị cứ đùa. Thân còn không hết ấy chứ? Anh nhỉ?''

Câu hỏi của cô khiến anh khựng lại, đúng rồi chỉ có anh mới tỏ ra ngại ngùng thôi. Một là do phần tính cách xưa nay của anh đã vậy, không dám nhìn thẳng vào mắt các idol nữ, việc này các fan cũng rõ nên khi gặp cô anh cũng chẳng muốn phá bỏ thứ được gọi là hình tượng đã được xây nên đấy. Hai là vì anh thích cô nên khi  đối điện với cô khiến anh càng ngại ngùng hơn. Tuy nhiên anh không thể thừa nhận trước mặt các vị staff rằng anh ngại với cô được, điều đó chỉ khiến anh bị mấy người đó chọc tới chết mà thôi.

Khẽ gật đầu như là câu trả lời dành cho cô. Kim Jisoo chỉ chờ có thế '' Đó, em đã bảo mà, bọn em thân nhau cực''.

Sau khi đưa hết quà mấy staff ra khỏi phòng cho 2 người duyệt trước kịnh bản trước khi ra một chị staff còn cố rướn lại '' nhưng mà hai đứa đẹp đôi lắm ấy nhá, JinYoung à, mấy bữa cậu không có ở đây Jisoo nhận được hơi bị nhiều thư tình ấy nhá, nhưng chị thích hai đứa thôi'' rồi mới chạy ù đi

'' chị à!! Chị nói cái gì vậy?''

''....''

"mà thôi mình coi kịch bản trước vậy đi anh, mấy bữa anh đi họ toàn chọc vậy chắc do em hay nhìn anh nhiều quá trên trong truyền hình, nhưng mà em cũng nhìn Doyoung như vậy mà sao không chọc với Doyoung ta. Thôi kệ họ đi''

''.....''

''Anh à''

Anh như chưa dứt ra khỏi cơn suy nghĩ sau khi nghe chị staff nói, đúng thôi Kim Jisoo ai mà không quý cơ chứ. chuyện cô được nhiều người theo đuổi cũng là lẽ thường tình thôi. xinh đẹp,dễ thương, tính cách tốt lại hòa đồng dễ nói chuyện... toàn điểm tốt còn gì. Chỉ là nếu như có thể anh mong rằng cô chỉ mỉm cười với anh, mong cô với ai cũng đừng dễ dàng nói chuyện, mong rằng cô sẽ không nói về Doyoung khi nói chuyện với anh, cũng mong rằng cô cũng thích anh một chút để nỗi nhớ cô trong anh vơi bớt một phần.

Thời gian ghi hình kết thúc, anh có chút tiếc nuối khi phải đến 5 tuần sau anh mới có thể trở về, 5 tuần anh lại phải xem cô đứng cạnh một người chả phải anh qua màn hình vi tính. Hít một hơi lạnh anh quay gót lên xe trở về với những người anh em.

                    ________ ________

''Anh à, em vào được không?''-Yugyeom hỏi trong khi nó đã bắt đầu đặt mông lên giường của anh rồi.

''Sao? Chuyện gì?''

''em biết một bí mật nhá. muốn em kể cho nghe không?''

" không"

"Thật là! kệ em cứ nói"

"Vậy còn hỏi làm gì?"

" Anh, anh thích chị Jisoo đúng không?"-Yugyeom nhỏ giọng lại nói nhỏ vào tai anh.

"Vớ vẩn, hết chuyện làm thì đi ra chỗ khác''

''nói trúng tim đen chứ gì. Em biết hết. Hôm nay ghi hình anh toàn nhìn chị í thôi. Chán anh quá. quá lộ liễu rồi"

"........"

"Để em cho xem. Chắc anh cũng giật mình đấy" Nói rồi cậu đưa cho anh coi phần ghi lại của 3mc hôm nay.
Anh cũng bất ngờ về chính mình, sao ánh mắt anh nhìn cô lại dịu dàng thế kia? Số lần anh nhìn cô hôm nay chắc gấp ba lần từ khi bắt đầu phát sóng. Chết anh rồi sao anh lại không kiềm chế như thế, sao lại có thể không chuyên nghiệp chút nào vậy. Hay cách anh nhìn cô tựa như là bản năng trong tiềm thức vậy.

" Khai ngay để được hưởng khoan hồng''-Yugyeom hôm nay ăn gan hùm rồi.

''.....''

"Em phải mách mấy hyung kia mới được''

''Đừng''

" Vậy bắt đầu"

Cái tên nhóc đáng ghét này, bảo sao fan hay gọi anh và cậu là Tom và Jerry rồi gì mà anh bắt nạt cậu, gì mà anh đanh đá cơ chứ. Sự thật có mà ngược lại thì có, cậu ta toàn đóng vai hiền lành bị bắt nạt trước mặt fan thôi. Trời ơi, xuống mà coi maknae nhà anh này. Sao anh bất hạnh thế cơ chứ.

Rốt cuộc mọi chuyện cũng rõ ràng, sau khi thỏa mãn trí tò mò của mình, Yugyeom lên tiếng

''Hyung, em sẽ giúp hyung''

'' giúp cái giề?''

" Giúp người anh của em để đêm sẽ không bị nỗi nhớ gào xé trong tim, sẽ không phải trước mặt người ta mà phải quay gót bước đi"

'' Siêu nhân rồi"

"Giờ em đi làm luôn đây"

"....."

"Phải tạo dựng mối quan hệ thân thiết giữa hai bên đã chớ"

" Nực cười. Chú quen ai bên đấy mà tạo dựng cái gì?''

"Em có nói em quen đâu"

"......"

"Anh quên à. BamBam đó"

" Từ từ có gì không đúng. chú hứa không kể cho ai mà. Hứa phải thực hiện chứ"

"Đâu em đâu kể. họ biết rồi. Trước em cơ, chính họ kể cho em mà"

.

.

"YAHHHHHHH........................  YUGYEOMMMMMMMM......................"









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net