Bốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''Nhức đầu quá!!!!!!'' đây chính xác là từ dùng để chỉ tình trạng của Jinyoung ngay lúc này còn trong ktx GOT7 thì sao nhỉ? '' Loạn!!!! Quá loạn'', nhìn xung quanh phòng mà xem, ai không biết lại tưởng là bị trộm đột nhập cũng nên. Anh phải chụp ảnh lại up lên mạng xã hội cho fan biết bộ mặt thật của mấy thành viên mới được, ở dơ không chịu được. Biết thế sáng nay anh đã để báo thức kêu um lên cho mấy con người này khỏi ngủ cho rồi, đúng là lòng tốt được trao không đúng chỗ mà. Bình thường anh đã không chịu nổi mấy trò quậy phá của họ rồi vậy mà hôm nay anh còn được đặc cách vào làm nhân vật chính bị đám người nhây đó lầy gần 2 tiếng đồng hồ mới thôi. Lại còn bắt anh đi mua bao nhiêu đồ ăn vặt, nước uống nữa chứ. Đã thế ăn uống no say lại kéo nhau đi chơi game, để lại bãi chiến trường này cho anh dọn- cái con người từ tối qua đến giờ còn chưa được ngủ. Thậm chí đến sáng hôm nay anh còn cảm thấy có lỗi và cảm kích các thành viên đã về Hàn Quốc trong đêm với anh, còn ngay bây giờ anh hối hận không kịp sao họ lại về để hành anh như này chứ. Đúng là chỉ cần bị nắm thóp một cái là không thể phản kháng hay vùng dậy được với mấy tên tiểu quỷ GOT7 này được.

''jinyoung''

''Thêm chữ huyng vào nhá maknae yêu quý''

''Em khát nước quá''

''Yugyeom thân yêu à, em không thấy anh đang dọn chiến trương mấy đứa gây ra đây sao? Nên ra mà lấy''

"Em đang chơi game mà, mắt em đang nhìn vào máy tính rồi sao thấy huyng đang làm gì được, dù sao mình là đồng minh mà, em sẽ giúp huyng với Jisoo noona mà''

''....''

Đời đúng là bị đảo ngược rồi, một người bị Agase luôn kêu là đanh đá gì ghẻ như anh đang phải làm lũi bước vô lấy nước cho maknae thiên thần của anh đây. Yugyeom tối hơn hết chú mày đừng để anh biết bí mật gì, nếu không chú chết chắc.

--------------------------------------------

''Jinyoung huyng ra phòng khách nhá, mọi người đang đợi anh đó'' BamBam nói xong với anh một cái rồi chạy ù ra phòng khách. Jinyoung gấp quyển sách đang đọc dở thầm nghĩ chẳng yên ổn với mấy đứa này mà, rồi cũng miễn cưỡng bước ra.

Mọi người đều tập trung đông đủ ngoài phòng khách, JInyoung ngồi vào vị trí trống đã để dành cho anh. JB đang cầm lịch trình củ thể cho tháng sau, tờ lịch trình dày đặc chả có lấy một ngày nghỉ. Chỉ còn ba ngày nữa là công việc chính thức bắt đầu. Đảo mắt nhìn một vòng, Jinyoung thấy ai cũng chán nản, dù gì họ mới về Hàn được một ngày, lại chuẩn bị sang Nhật tiếp rồi. Bỗng nhiên tiếng nói của Yugyeom làm mọi người thức tỉnh khỏi sự chán chường

''Phải giải quyên chuyện của anh JInyoung xong mới đi được cứ nhỉ?''

''Đúng rồi, đã ăn đồ của Jinyoung rồi mà sao không giúp được, Jackson đã sẵn sàng, BamBam à nhờ chú phần nhiều đó''

''Nhưng giờ em phải làm gì?''

''trời! Dễ ẹc, gọi cho Lisa đi, không phải trúc mã của em sao? nói là đi ăn rồi giới thiệu hai nhóm cho thân thiết thôi, còn lại để bọn anh lo!''-jackson 

''OK huyng để em đi lấy điện thoại liền"

BamBam toan chạy đi nhưng Jackson kéo lại thầm thì to nhỏ gì đó. BamBam gật đầu nhẹ rồi mới chạy đi hoàn thành công việc.

Jinyoung hơi bất ngờ trước sự phấn khích của mấy người, gì đây? anh đâu có nhờ, Jisoo hiện tại đâu biết tình cảm của anh lỡ như mấy người này làm lộ ra anh chắc chả dám nhìn mặt cô ấy nữa mất. Ngay lúc này BamBam đã mang điện thoại ra rồi, điện thoại cũng được kết nối rồi. có vẻ lần nay nhóm anh thật sự quyết tâm lắm anh còn không kịp cản nữa, thôi rồi Jinyoung này xong đời rồi.

Tiếng chuông reo từng hồi, tim anh cũng theo từng hồi mà đập, mong ông trời nghe thấu lời thỉnh cầu của anh, đừng ai bắt máy.

''Alo''

''Alo Lisa à''

''Ừ BamBam à, idol nổi tiếng à, bữa nay gọi điện thoại cho cậu hơi bị khó đó nha''

'' Cậu đang ở đâu mà ồn vậy tớ không nghe rõ cậu nói gì''

"Tớ ở ktx nghe nhạc thôi, chờ chút để tớ bật loa ngoài tớ cũng không nghe rõ lắm"

''Bên cạnh cậu có ai không, cậu có thể ra chỗ vắng người không?  tớ có chuyện quan trọng cần nói''

''Sao, nói đi , tớ đang ở một mình mà, mấy chị kia đi mua đồ ăn khuya rồi. Sao vậy? Cậu bị sao à?''

'' Không. Thành viên nhóm tớ muốn mời bọn cậu đi ăn. ngày mai nhóm cậu rảnh không, có thể đi ăn với nhóm tớ không để giới thiệu mọi người với nhau luôn. Dù sao lâu lắm rồi  tớ với cậu cũng không gặp"

"Được đó dù sao nhóm tớ cũng rảnh mà. Với lại gì chứ đi ăn mấy người kia đồng ý thôi, mà đây là chuyện quan trọng cậu nói hả?''

"Cũng không hẳn. Hứa với tớ sẽ giữ bí mật đi và giúp bọn tớ đi tớ kể cho"

Không được BamBam à, không phải nhóc đó muốn kể chuyện của anh cho Lisa nữa chứ. Không được, anh định vùng dậy lấy lại cái điện thoại, nhưng anh sao chống chọi lại với mấy tên còn lại được chứ. Lực bất tòng tâm mà.

''Hứa luôn"

" Cậu hứa rồi nhá, không được nuốt lời đâu đấy. Giúp bọn tớ là nội gián nhá"

"Nói cho dễ hiểu chút đi bạn à"

''Thật ra Jinyoung của tụi tớ thích Jisoo noona của cậu"_BamBam thu nhỏ giọng lại đồng thời đưa mắt nhìn anh. Jinyoung nhìn BamBam bằng con mắt cảnh cáo, đừng nói nữa làm ơn, tai anh cảm giác nóng đỏ đến sắp chín tới nơi vì xấu hổ rồi. Nhưng bên cạnh anh còn 5 con người tiểu quỷ đang cổ vũ cho Bambam cơ mà vì thế tên nhóc đó đâu thèm để ỷ tới anh

"Sao cơ. Không nghe được. Sao giọng tự nhiên bé vậy" Lisa hỏi lại

''Nói to lên'' Jackson cổ vũ.

"JIYOUNG TỤI TỚ THÍCH JISOO NOONA CỦA CẬU" BamBam như thể muốn hết cho cả thế giới này nghe vậy

"LISA!!!! chị về rồi đ..."

Hai tiếng nói cùng cất lên, Jinyoung chết lặng, không thể trùng hợp đến thế chứ! Lisa cô ấy mở loa ngoài. Ôi lạy chúa, Jisoo không phải đã nghe rồi đấy chứ, anh phải làm sao đây.

"Lisa à nhớ nói lại về cuộc hẹn ngày mai nhá, tớ cúp máy đây" BamBam cup máy rồi chạy biến vô phòng trước khi ông anh của cậu băm nhỏ, mấy thành viên còn lại chả ai nói câu nào mà đồng lòng rút lui, để lại tàn cuộc cho anh. Phải làm sao đây, Jisoo cô ấy không phải đã nghe rồi chứ, BamBam hét to như vậy mà. Ôi anh hết đường sống thật rồi. Sai lầm thật mà khi để cho mấy tên giặc đó phát hiện ra chuyện của anh. Anh đi đâm đầu vào gối chết đây. Ôiiiiiii cuộccccc đờiiiiii



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net