IX

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" kim yeri em dám lừa anh đi chơi với park chaeyoung!!!"

con ngươi đen láy sững lại, joy ở phía đối diện cũng dừng lại mọi hoạt động, đôi mắt to của chị nhìn chằm chằm vào cái máy. hai chị em bỗng hóa đá.

" jungkook..."

ở phía bên kia, jungkook tức đến mắt hằn lên tia đỏ. bàn tay nắm chặt chiếc điện thoại như muốn đem nó hóa thành trăm mảnh.

anh không phủ nhận, thực sự trong lòng vốn dĩ luôn hướng về yerim kia. ngay cả khi nghe thông báo sắp tham gia we got married, trong đầu anh cũng vẫn một mực hiện lên hình ảnh kim yerim. khi ở bên cạnh chaeyoung diễn như một cặp vợ chồng thật sự, anh... luôn thôi miên bản thân rằng người trước mặt là cô.

anh không phủ nhận, mình có ý với yerim. khi bị các hyung trêu chọc mỗi khi thấy red velvet ở gần, trong lòng jungkook sướng muốn chết nhưng lại bày ra vẻ lạnh lùng đáng sợ lườm cháy mặt mấy ông anh. vì trong lòng luôn đặt yeri là trung tâm, nên khi bị lừa như vậy jungkook vô cùng tức giận, có cả đau lòng, và thất vọng.

jungkook ngồi trong xe, khuôn mặt điển trai nhíu chặt, điện thoại vẫn áp bên tai, nghe từng tiếng thở không đều đặn của yerim.

" em sẽ không giải thích gì hết. jungkook, em chỉ muốn giúp hai người... chaeyoung chị ấy là thực sự thích anh"

" anh cần em giúp sao? yeri, em là có quan tâm đến anh đang nghĩ gì? có quan tâm đến người khác đang nghĩ gì không? hành động ngớ ngẩn như vậy mà em cũng làm được sao?"

hốc mắt yeri cay đến đỏ bừng, cổ họng nghẹn ứng, bộ dáng này làm joy vô cùng đau lòng. hai tay chị siết chặt gấu áo, đầu ngó quanh một vòng rồi vô cùng kinh ngạc mà thốt lên.

" yerim, park chaeyoung đi đâu rồi?"

yeri hoảng hốt buông máy xuống quay lại phía sau, bàn kia trước đó hơn chục phút trước còn có cô gái mặc đồ đen kín mít ngồi đó, hiện tại trống trơn.

phía bên kia jungkook đã tắt máy, sự tức giận vẫn không nguôi. bảo anh quản lí quay xe về kí túc xá, trong lòng vẫn ngổn ngang suy nghĩ về cô bé kia. yerim không ngu ngốc như vậy, em ấy vốn dĩ là quá mềm lòng. đối phương đơn giản chỉ cần bày ra vẻ yếu đuối khổ sở một chút em ấy liền thương tâm mà đồng ý. đối với tính cách như vậy của yeri, khi nhận được tin nhắn của chaeyoung, jungkook chỉ biết tức giận mà gào vào điện thoại.

" jungkook, là mình, chaeyoung. cuộc hẹn hôm nay của yeri với cậu, cốt lõi chính là mình nhờ em ấy. mình nhờ em ấy, giúp mình có một cuộc hẹn ra ngoài với cậu. hiện tại cả mình và em ấy đều đang ở quán x. cậu có thể... không đến cũng được? yeri có người đi cùng nên cậu yên tâm đi. tạm biệt"

hốc mắt yeri đỏ bừng một lần nữa, jungkook đứng ở phía đối diện, vẫn là áo hoodie đen rộng thùng thình đội mũ đen thâm trầm nhìn yeri.

" là chaeyoung unnie nhắn sao?"

anh gật đầu, lại vẫn chăm chăm nhìn cô.

" em khóc cái gì? người bị tổn thương không phải là tôi sao? tôi mong chờ cuộc hẹn này với em, cuối cùng là em lừa tôi..."

" chị ấy thích anh, rất nhiều!"

" tôi cũng thích em..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net