X

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tôi cũng thích em...

tôi cũng thích em...

tôi cũng thích em...

.

yeri cuộn tròn người trên ghế sofa giữa kí túc xá, cố gắng không để bản thân phải bật khóc tức tưởi. jungkook đã chạy đi sau khi thổ lộ với cô. yeri không hề chuẩn bị trước, đối với trái tim non nớt kia thì đó chính là một sự sợ hãi. thực sự sợ hãi.

" yeri..."

" yeri, em còn thức không?"

.....

" em không trả lời cũng được, nhưng nghe chị nói này"

" yeri à, chị đã sớm nhận ra jungkook thực chất là thích em rất nhiều"

" jennie unnie rất thân với bts, chị ấy được nghe mọi người kể rất nhiều về cậu ấy. nhưng tất cả chỉ chung quy một điều là jungkook thực sự rất nhát gái. nhưng đối với em, cậu ấy lại quan tâm thân mật như thế, suy nghĩ bằng đầu gối cũng sẽ hiểu được vấn đề thôi"

" lần này thực sự xin lỗi em"

" jungkook cậu ấy nên thành thật với bản thân một chút. em cũng nên đối đầu với sự thật thôi, rằng jungkook thích em nhiều đến mức nào"

" yeri. chị xin lỗi vì chuyện chiều này"

từng dòng tin nhắn cứ liên tiếp liên tiếp hiện lên rồi lại biến mất, khiến nước mắt cô không tự chủ lại trào ra. thật may là các unnie đều đang chạy lịch trình khuya, cô vẫn chưa đến tuổi vị thành niên nên có giờ giới hạn. ở một mình trong bóng tối, cũng phần nào giúp cô bình tĩnh lại hơn.

.

" cậu lại sao nữa vậy? cái bộ dạng ỉu xìu này là sao?"

jaehyun cầm lấy hai bên má thịt của nó mà véo đến biến dạng, khuôn mặt trắng nõn dần đỏ lên.

" đau mình!"

chaeyoung gắt lên, hất tay người kia ra rồi xoa xoa hai cái má như đang nâng niu bảo bối. cả người lại lao vào lòng jaehyun, tựa vào lồng ngực ấm áp của cậu nói nhỏ.

" jaehyun, chúng ta đúng là đôi bạn tuyệt vời nhất nha. cả lisa cũng không tốt bằng cậu. con bé đó mà thấy mình đau lòng chắc chắn sẽ không thủ thỉ tâm sự như cậu, mà sẽ làm mấy trò con bò nhìn trông đau đầu chết được. mấy lúc thế này ở cạnh jaehyun đúng là thích nhất"

jaehyun cười đến là sán lạn, vòng tay siết chặt cả người trong lòng khi thấy một cơn gió lạnh ban đêm khẽ thổi qua.

" lisa trong mắt ten hyung vẫn rất rất rất là đáng yêu. hyung ấy đã giận winwinie cả ngày chỉ vì cậu ấy nhỡ đưa ảnh dìm của lisa cho mọi người xem đó"

" lisa làm cái gì trông cũng buồn cười hết"

giờ phút này, ở trong lòng jaehyun, ngoài cảm giác ấm áp an toàn tuyệt đối ra thì chaeyoung lại thấy có lỗi. lisa thân mến, khi nào rảnh mình đưa cậu đi ăn được không? nhưng phải thú thật, mỗi khi nhớ đến đống ảnh dìm của lisa do fan chụp lại thật sự khiến cô cười đến quặn cả bụng luôn.

" jaehyun à. mình thực sự thích jungkook..."

chaeyoung úp mặt vào lồng ngực jaehyun, tìm sự ấm áp kia để che đi đôi mắt đã sớm đỏ ửng.

" cậu sao không nói gì?"

cậu còn có thể nói gì... nói là hai người thật đẹp đôi, hay là lại chủ động tác thành cho hai người? đau quá, thực sự rất đau. jaehyun nhắm chặt đôi mắt cũng đang dần đỏ lên, hai tay xoa xoa mái tóc nâu của nó, nhẹ nhàng nói.

" cậu đang muốn nói gì nữa?"

" jungkook lại thích red velvet yeri"

đến đây, tiếng nức nở xé lòng của chaeyoung khiến jaehyun lòng đau như cắt, hận không thể dùng tình yêu của bản thân thế cho tình yêu đang dần lụi tàn kia. trái tim chaeyoung hiện tại là đau một lần, thì tim jaehyun như đau gấp mười, gấp vạn lần. ẩn đầu nó vào ngực mình, cũng mặc kệ áo đã ước một mảng lớn.

" khóc đi. mình ở đây"

mình sẽ ở đây, và chờ cậu...








t xin lỗi chứ t không có thấy đau lòng gì hết aa 😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net