•Texting #1•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Welcome to ****chatting

- "Yoongi hyung" is online -

Jungkook ném ngay chiếc khăn bông cầm trên tay để vơ lấy điện thoại đang sáng lên màn hình huỳnh quang lập loè trong bóng tối bao phủ căn phòng ký túc nhỏ hẹp. Mặc kệ chuyện mình có thể sẽ làm ướt nhẹp cái gối duy nhất còn sót lại sau mấy ngày oanh tạc của tụi bạn mặt dày đóng quân lại, cậu nằm lăn dài ra chiếc giường đơn, khoé môi không tự chủ nhếch cao trong khi từng ngón tay lướt nhanh trên bàn phím ảo tạo ra một tràng âm thanh lách tách vui tai.

Kukkie: Hyung chưa ngủ à?

Yoongi hyung: Anh đang xem phim. Có phải chú lại đi tập về muộn rồi tắm khuya không?

Kukkie: Uầy... hyung không gắn camera ẩn trong phòng em đấy chứ? :)))))))))

Người con trai với mái tóc đen rối xù nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại, đôi mắt nhỏ lờ đờ nhìn những con chữ nhấp nháy vui mắt do hiệu ứng mới update của phần mềm chat. Thật chẳng biết nên trả lời thế nào khi tâm trạng anh đang rối lên như mớ bòng bong từ lúc dòng thông báo "Bạn có tin nhắn mới từ Kukkie." xuất hiện. Và với bộ vi mạch cảm xúc đang lộn tùng phèo chẳng khác gì lục phủ ngũ tạng của nạn nhân xấu số trong bộ phim kinh dị anh đang xem, Yoongi viết vội một dòng "tổ lái" vô cùng.

Yoongi hyung: này, chú có thích xem phim kinh dị không?

Kukkie: Xem với hyung thì sợ lắm :((((

Yoongi hyung: là sao hả? - ___ -

Cậu phì cười với cái emo nom thật sự chẳng khác gì cái mặt người anh khó tính khó chiều của mình. Thế nhưng đùa anh một chút, cậu lại muốn tiến tới thêm một chút để người kia bộc lộ biết bao điểm "bối rối đáng yêu" - theo ngôn từ sao hoả của một ông anh cùng đội bóng hay tâm sự với cậu. Tưởng tượng ra cảnh người lớn hơn tự quấn mình trong chăn với mái tóc đen xơ xác, khuôn mặt nửa bối rối nửa lơ đễnh như một chú mèo lười nhác suy nghĩ làm sao để túm được con chuột thích đùa giỡn Jeon Jungkook. Thật là, người đâu mà đáng yêu tới hết phần thế giới thế chứ?

Kukkie: Em phải sợ để còn vừa hét vừa ôm hyung chứ sao, như mấy chị gái hay đi xem phim cùng bạn trai trong rạp ấy :)))))) *icon thả tim

Yoongi hyung: Nhàm quá. Chú bị NamJoon nhập à?

À tay thì thế đấy nhưng bên này đã có ai gò má đỏ lên như trái cà chua bi trong tô salad trộn bữa chiều rồi. Cái người nào còn tung chăn ra mà than thở sao hôm nay trời nóng tới tăng huyết áp tim tự dưng chạy bum bum nhảy samba trong lồng ngực chỉ vì một câu đùa ngớ ngẩn của thằng-đàn-em-láo-toét.

Yoongi hyung: Này, cuối tuần có muốn qua xem The Conjuring 2 không?

Kukkie: Yes, sir. Chiều chủ nhật tập xong em qua nhé. 7h sẽ có shipper siêu siêu đẹp trai mang cừu nướng tận nhà anh Min jjang jjang man bong bong :))))))

- Yoongi hyung is offline -

Cậu tắt điện thoại, nằm trong bóng tối mà miệng cười còn rạng ngời hơn ánh trăng đang tò mò ngó vào khung cửa ngắm người nào đang thả hồn ngẩn ngơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net