Part 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi rời khỏi quán của dì Kang, lúc này mới là 4h chiều. JungKook muốn cùng Kaylee đến rạp chiếu phim nhưng có vẻ không thể thực hiện được, nơi đó quá đông người, ai cũng có thể nhận ra anh. Nhìn mặt cô xụ xuống nhưng vẫn nói không cần làm JungKook thấy cực kì có lỗi. Không phải lúc nào cũng có được một ngày nghỉ trọn vẹn như hôm nay, anh muốn dành cả ngày này để ở bên cô.

Cuối cùng cả hai quyết định sẽ về nhà xem phim. Anh nằng nặc đòi về nhà cô chứ không về nhà mình. Kaylee ban đầu không đồng ý nhưng khi thấy vẻ mặt "Ý em là muốn về nhà của anh?" của JungKook thì chẳng dám ho he gì nữa.

4h30 phút chiều, Park Kaylee dẫn anh bạn trai về nhà nhân lúc Lee JiHyun và Melina đi vắng!

___________________

JungKook bước vào nơi ở của bạn gái mình, thiết kế có phần giống với căn hộ của anh. Anh đã từng đến đây một lần, nhưng chẳng kịp nhìn ngó gì, hôm nay mới có dịp, nơi ở của con gái!

- Đây là nhà của bạn em, nó đi du lịch rồi, anh cũng biết nó đấy!_ Kaylee mở tủ lấy cho JungKook một đôi dép đi trong nhà hình con gấu nâu

- Cô bé say rượu? Mel mel gì ấy nhỉ? Và một cô bé nữa, anh không nhớ tên_ Anh từng gặp hai người bạn của Kaylee rồi

- Melina và JiHyun, là bạn thân nhất của em đấy, đây là nhà của JiHyun. Melina giống em, đi nghỉ hè!

- Anh xin lỗi, phá hỏng kì nghỉ của em rồi_ JungKook xụ mặt vẻ rất có lỗi

- Không không, sao lại thế? Không có phá, em đang rất hạnh phúc_ Kaylee lắc đầu lia lịa, gặp được JungKook của cô, còn gì tuyệt vời hơn chứ?

JungKook ôm chặt cô vào lòng, gặp được cô, có lẽ là món quà vô giá mà ông trời giành tặng cho cuộc sống tẻ nhạt của anh. Trái tim của anh vì cô mà tìm thấy một thứ cảm xúc, một cảm xúc mà tâm hồn và thể xác của anh, chỉ dành riêng cho cô. Lòng anh đã nguội lạnh từ lâu, nhưng vì cô, nó một lần nữa được sưởi ấm, ngọn lửa cháy rực, ngọn lửa của tình yêu.

- Ở lại đây với anh được không?_ Lấy tay xoa đầu cô, giọng anh trầm ấm

- Ở lại đây?_ Kaylee không hiểu rõ ý của anh, mở to mắt ngước nhìn người trước mặt

- Ở lại Hàn Quốc, cùng với anh, đừng đi nữa, được không?_ Nhẹ hôn lên trán cô, giọng anh khàn khàn

- Em...

Nhìn vào đôi mắt đầy chân thành của anh, cô lúng túng không biết nói gì. Anh muốn cô ở lại Hàn Quốc, nhưng cô còn công việc học tập, vả lại, mẹ sẽ giết cô mất nếu cô đòi ở lại đây. Cô cũng đã nghĩ đến việc này, cô chỉ ở đây 3 tháng, còn hơn một tháng nữa là hết kì nghỉ hè, cô phải trở lại Berlin. Cô không muốn xa anh, nhưng cũng không thể không về....

- Thôi được rồi, anh không ép em ngay bây giờ, nhưng mà anh không muốn xa em đâu_ JungKook nhìn cô đầy nuông chiều, anh không muốn cô khó xử.

Anh không nói nữa thì mình cứ tạm coi như để việc này lại sau đi, mặc dù, nó làm cô suy nghĩ rất nhiều. JungKook ngồi trên sofa nhìn một lượt căn phòng khách. Trang trí đơn giản, có chút mềm mại nhẹ nhàng của người con gái. Tông màu chủ yếu là trắng và hồng. Jeon JungKook ngồi trên ghế sofa màu hồng nhàn nhạt nhìn trông có hơi....

- Bạn của em hâm mộ tiền bối EXO?_ Tò mò nhìn vài album và đồ trang trí của EXO bày trên kệ, JungKook nghiêng đầu hỏi Kaylee

- Yeah đúng rồi, nó sang Hàn Quốc là vì... ah là vì EXO. JungKook ơi, anh có thân với EXO không?_ Hiếm có dịp được bát quái, Kaylee hào hứng sán lại người JungKook hóng hớt

- EXO sunbae-nim? Ah cũng không gọi là quá thân. Nhưng mà cũng có tiếp xúc qua, thỉnh thoảng có nói chuyện. À, Jimin hyung có thân với anh Jong In đấy. Có dịp là lại thấy đi chơi với nhau_ JungKook có chút buồn cười với thái độ hóng hớt như paparazi của cô bạn gái, anh nghĩ ngợi rồi trả lời cô

- Uầy, thế còn anh, anh có nhiều bạn là idol chứ?_ Kaylee chẹp miệng có vẻ tiếc, rồi lại lên tiếng hỏi anh

- Em đang phỏng vấn anh đấy à?_ Híp mắt nhìn cô, JungKook làm bộ đề phòng

- Không có! Em hỏi để biết, em cần biết về bạn trai của mình chứ. Em kể cho anh về Jihyun và Mel rồi, anh cũng phải kể lại cho em!!

Bất lực trước sự đáng yêu của cô bạn gái, JungKook đành đầu hàng, anh ôm cô vào lòng mình, dựa cằm lên hõm cổ của cô.

- Anh không có quá nhiều bạn bè thân thiết, idol cũng không quen biết nhiều. Nhiều người họ không như những gì em thấy trên TV đâu. Nhưng cũng có bạn, YuGyeom này, BamBam, MinGyu, The8, Lucas

- Ahhhhhh YuGyeom oppa, JungKookie, khi nào anh dẫn em gặp YuGyeom oppa được không? Đi mà, điiiiiii

Park Kaylee hồi trung học từng rất thích anh chàng Kim YuGyem của Got7, là kiểu vừa nhìn đã thích luôn ấy. Chân dài, dáng đẹp, nhảy với hát cũng gọi là cực kì đỉnh!

- Không được! Ý em là muốn anh mở cửa sau hả? Ai lại dẫn vợ mình đi gặp trai chứ?

Nghe Kaylee nói, JungKook đen mặt. Sao bảo thích anh? Giờ lại lòi ra thích thêm thằng bạn thân của anh? Cái gì mà YuGyem oppa? Xì, anh đây đẹp trai tài năng hơn thằng nhóc kia nhiều nhá!

Giấm đổ lênh láng!!!

- Đi màaa, JungKook oppa, đi màaaa_ Kaylee bắt đầu giở trò nhõng nhẽo

- Không được!

- Nampyeon à, đi màaaaa_ Thấy anh không có biểu cảm gì, cô lại giở trò mè nheo

- Không!

*Chụt*

Kaylee rướn người hôn lên môi anh một cái làm ai đó giật mình, đơ ra mất vài giây.

- Anh yêu, đi mà

- Cái này... còn phải suy nghĩ thêm, phải xem thái độ của em thế nào đã_ JungKook cúi đầu híp mắt nhìn cô

- Coi như anh đồng ý rồi, không được nuốt lời đâu đấy!

Cô nói xong chưa để JungKook kịp phản ứng đã nhảy ra khỏi lòng anh, chạy vào bếp. JungKook chỉ biết lắc đầu cười trước cô bạn gái. YuGyeom thì YuGyeom chứ, Park Kaylee chỉ là của một mình Jeon JungKook thôi.

- JungKook ơi, anh có muốn uống chút gì không?_ Mở tủ lạnh, Kaylee nói vọng ra ngoài hỏi JungKook

- Tuỳ em thôi! À đúng rồi, anh mượn sạc điện thoại của em được không Kaylee?_ JungKook không biết từ lúc nào ở bên cạnh cô, cúi người dụi dụi vào tóc cô.

- Nào tránh ra đổ bây giờ, ở trong phòng của em ấy, trên bàn chỗ đầu giường_ Nghiêng người né ra khỏi anh, Kaylee đổ một ít sữa đặc ra cốc

Bị bạn gái hất hủi, JungKook lủi thủi ra khỏi bếp. Phòng của Kaylee là căn phòng ở bên trái, anh đã từng đưa cô về một lần nên để ý.

Kaylee đang pha trà thì chợt nhớ ra cái gì đó, giật mình bỏ dở mọi việc chạy ngay vào trong phòng nhưng hình như là không kịp nữa rồi... Jeon JungKook đang đứng ở giữa phòng, thấy cô vào anh xoay người lại nhìn chằm chằm cô nở nụ cười mờ ám.

- Park Kaylee? Anh không ngờ là em thích thể loại này đấy?

- Ai cho anh nhìn? Đi ra, đi ra đi

Cô nhảy ngay lên giường lấy tay cố gắng che đi tấm poster to đùng ở trên tường.

Là hình Jeon JungKook bán nude lộ nửa thân trên múi nào ra múi đấy, lại còn làm cái biểu cảm quyến rũ nữa chứ!!!!!

- Nếu em thích anh có thể cởi ra cho em xem ngay bây giờ?

- KHÔNGGGGGG!!!

Jeon JungKook nhìn bạn gái treo cái ảnh to tổ chảng của mình ở trên tường thì không kiềm chế được mà nở nụ cười thật tươi. Cái ảnh này, chính anh cũng thấy mình quyến rũ.

- Em đã phải xếp hàng rất lâu để có tấm poster này đấy. Không nỡ để nó trong góc, nên mới...treo lên

Kaylee tay vẫn cố che đi tấm poster trên tường, xấu hổ không dám nhìn vào mắt JungKook. Ngại quá đi mất thôi!!

- Anh có thể cho em xem "hàng thật" mà?

- JEON JUNGKOOKKKK

Đánh trống lảng mãi Kaylee mới lôi được JungKook ra ngoài. Còn JungKook thì vẫn rất hào phóng muốn "cho cô xem". Càng ngày JungKook càng thấy người yêu mình thật sự rất thú vị.

Hai người ngồi trên ghế sofa xem liền 2 bộ phim đến 8h tối. Nói là xem phim, nhưng Jeon JungKook chẳng nghiêm túc gì cả, cứ ngọ nguậy rồi ôm ấp, thỉnh thoảng lại sờ mó các kiểu làm Park Kaylee chẳng thế nào tập trung nổi. Cuối cùng cũng chẳng hiểu bộ phim đó nói về cái gì.

- Uhm... Jeon à, anh đừng làm loạn nữa được không?_ Kaylee đang cố gắng tập trung vào đôi trai gái ở trên màn hình, còn anh người yêu nào đó cứ không chịu ngồi yên, cứ hết nghịch nghịch cái bụng phẳng lì của cô rồi lại như một con cún, gặm tai của cô.

JungKook đang rúc đầu đầu vào hõm cổ của cô, nghe cô nói vậy, anh ngừng lại một chút. Rồi anh đột nhiên lật người lại, để cô nằm dưới thân mình. Park Kaylee hoàn toàn bị động, giãy giụa cũng chẳng có ích gì.

Anh áp môi mình lên đôi môi đỏ mọng đang chu ra hờn dỗi của cô. Chẳng kiêng nể gì mà thưởng thức trọn vẹn vị ngọt trên đôi môi đó. Anh đưa đầu lưỡi của mình thăm dò khắp khoang miệng, trêu đùa đầu lưỡi tinh nghịch của cô. Một tay anh vòng qua eo cô, một tay đè sát lên ghế khoá chặt cô lại không để cô có cơ hội kịp phản kháng. Kaylee ban đầu có chút chống đối, nhưng bị sự kích thích của JungKook làm cho cơ thể cô mềm nhũn, hoàn toàn phụ thuộc vào sự kiểm soát của anh. Màn hình TV, đôi nam nữ vẫn trong cuộc cãi vã, còn đôi tình nhân kia, như lạc vào một thế giới, thế giới chỉ có hai người...

*Nhà có ba chú gấu, gấu bố, gấu mẹ và gấu con....*

Điện thoại của Kaylee ở trên bàn bỗng đổ chuông, âm thanh trẻ con ấy kéo cô trở lại với thực tại.

- Uhm... Jeon à, điện thoại_ Lấy lại được lí chí của mình, Kaylee thoát ra khỏi nụ hôn nồng nhiệt của JungKook, với tay muốn cầm cái điện thoại trên mặt bàn

- Kay, anh không quan tâm_ JungKook bị phá đám cực kì khó chịu, tay vẫn ôm chặt lấy eo cô, nhăn mặt nói

- Là Andrew gọi , em phải nghe_ Kaylee nghiêng người tránh khuôn mặt phóng đại của JungKook ở bên cạnh, áp điện thoại vào tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net