1. Hỏi & đáp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ẩn danh:
Bạn có thể nói những moments yêu thích của bạn về việc "JM&JK đối xử với nhau khác biệt so với những người khác" được không? Cám ơn.

Trước hết nếu ai chưa thì đọc phần 1 thì hãy ghé qua để có góc nhìn chung nhất về hướng đi của bài đăng nhé mn👌🏻😉
Pt.1: JIMIN
https://bit.ly/2zlPoUs

—— Part 2. JUNGKOOK ——

🍁BASELINE CỦA JUNGKOOK LÀ GÌ? (đối với cá nhân tôi)
•nhút nhát rụt rè
•khôi hài, nhưng chỉ trong giới hạn của mình
•ghét thua cuộc (tính cạnh tranh cao)
•chấp nhận việc trở nên khá thụ động, trừ khi đó là thứ cậu ấy muốn.
•đầy tham vọng
•tsundere nhưng cậu ấy thuộc Loại B: có xu hướng thân thiện với mọi người ngoại trừ đối tượng để mắt của mình do không biết cách thể hiện
•có thể phản ứng lại một cách tinh tế khi cậu không muốn thứ gì đó hoặc không thoải mái với nó
•treo trái tim của mình lên cánh tay áo —> thể hiện cảm xúc & tình cảm rõ ràng
•gặp khó khăn khi nói dối
•lịch sự và chú ý quan sát xung quanh
•vô cùng tự nhận thức
•cởi mở và là một người biết lắng nghe tuyệt vời
•love lanuguage của cậu ấy có lẽ là thông qua các hành động service, quà tặng và lượng thời gian cậu muốn nhận được những đụng chạm bên ngoài

Về chuyên môn: cậu tự tin thể hiện suy nghĩ và ý kiến ​​của mình trên sân khấu, chú trọng tiểu tiết, một người cầu toàn muốn thể hiện 100% màn trình diễn hoàn hảo, có xu hướng vô cùng khắc nghiệt với bản thân nếu xảy ra sự bất đồng giữa kỳ vọng về màn diễn và thực tế.

🍁JUNGKOOK VỚI CÁC THÀNH VIÊN KHÁC NHƯ THẾ NÀO? (một cách tóm lược)
Để đi vào chi tiết việc này sẽ cần một bài đăng khác, nhưng tôi sẽ làm cực kỳ ngắn gọn, thoải mái thêm vào các ví dụ hoặc chỉ ra bất kỳ quan niệm sai lầm nào khi bạn rảnh rỗi:

•Jin-Jungkook:
Giống như anh em ruột. Xem hai người này đùa nghịch, dù là bằng sức mạnh thể chất với những cái 'bắt tay' mạnh bạo hay các trò đùa quả là một trận náo loạn. Người lớn tuổi nhất nghĩ rằng mình là người trẻ nhất và người nhỏ nhất đảm nhận vai trò lãnh đạo.

Đằng sau hậu trường, bạn có Jin lái xe đưa đón JK đi học. JK ngưỡng mộ cách Jin chăm sóc bản thân, muốn chăm sóc sức khỏe như Jin và cố gắng thi đua với anh ấy (cậu và JM nói về điều này trong nhật ký trước khi ra mắt).

•Yoongi-Jungkook:
Tôn trọng. Có cảm giác như YG là người lãnh đạo cho việc học tập tiếp thu của JK. Thật tuyệt vời và bạn có thể thấy YG có một yếu điểm lớn dành cho JK. Nếu JK khóc, đoán xem ai cũng rơi nước mắt? Vô cùng ngọt ngào và là một mối quan hệ siêu lành mạnh nói chung.

•Namjoon-Jungkook:
Sự ngưỡng mộ. Ý tôi là, JK gia nhập Big Hit vì NJ. Không có sự ngưỡng mộ nào cao cả hơn thế. Vô cùng đáng yêu. NJ hoàn toàn nhận thức được vai trò quan trọng của JK trong BTS với vị trí là main vocal. NJ gợi ý cho cậu ấy thực hiện các bản cover để vượt qua ranh giới giọng hát của mình, giúp cậu tiến bộ hơn và JK hết lòng lắng nghe anh ấy.

•Hoseok-Jungkook:
Thoải mái khi được cưng nựng. Trong số tất cả các hyung, JK cảm thấy ổn nhất về việc được HS cưng nựng. Cậu ấy không chống cự lại chút nào. Nhưng tất nhiên, với tư cách là thành viên thứ ba của dance line, có sự tôn trọng lẫn nhau rất lớn giữa họ và với tư cách là bạn cùng phòng của JM, cậu ấy cũng hiểu được nhiều thêm về HS.

•Taehyung-Jungkook:
Tương tự như Jin-JK. Những cái bắt tay bí mật. Thật thú vị khi JK cũng có xu hướng quan tâm chăm sóc TH, nhưng chủ yếu với liều lượng ít thôi. Theo cá nhân tôi, cậu ấy nghĩ TH có tuổi tâm hồn nhỏ hơn mình. Tuy nhiên, có những ranh giới rõ ràng đối với hai người này và JK không vượt qua chúng.

🍁JUNGKOOK HÀNH XỬ VỚI JIMIN KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?
Tốt hơn hết là bạn nên hỏi khi nào thì JK đối xử với JM giống như mọi thành viên khác. Bởi vì việc đó dễ hơn nhiều, nhưng tôi sẽ không làm vậy vì nó không phải là mấu chốt của bài đăng này.

Rất giống JM, JK tán tỉnh JM ở một mức độ mãnh liệt. Nếu JM sử dụng phương pháp tán tỉnh truyền thống mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra (đôi mắt, giọng nói trầm thấp) thì JK thực hiện điều đó thông qua việc trêu chọc.

•JK đối xử với JM như thể em ấy được kì vọng & theo lẽ thường tình là phải chăm sóc cho JM. Ẻm mắng JM vì bỏ bữa. Ẻm sẽ nói thay JM và kiểm soát tình huống nếu JM cảm thấy không thoải mái. Bạn thấy điều này nhiều nhất ở nước ngoài khi mà JM ngại nói tiếng Anh.
Ví dụ:
https://bit.ly/33UbCL3
Đúng thế, JM trân trọng việc đó.
https://bit.ly/2zgJns2
Và đó là lý do tại sao em ấy vô cùng bất mãn & khó chịu ở BV2 khi JM hỏi đường người lạ. Ẻm đứng đó hờn dỗi và giận dữ lẩm bẩm với chính mình như thể đó là một điều to tát lắm.

•Siêu kết nối hoà hợp với JM, tâm trạng của JM và mọi thứ cậu ấy làm. JM có đang cười? Đoán xem ai cũng đang cười lúc này. JM đang khóc? Đoán xem ai cũng đang khóc lúc này đi, mặc dù em ấy nói rằng mình vẫn ổn.
https://bit.ly/30wvsd7

Em ấy hiện tại phản chiếu lại JM nhiều hơn những gì mà tôi từng thấy. Ẻm cười với toàn bộ thân mình hơn cả JM. Họ thậm chí giờ còn cười giống nhau luôn. Đó là dấu hiệu tốt về lượng thời gian "điên rồ" mà họ dành cho nhau.

•Em ấy thường xuyên làm vệ sĩ của JM, đặc biệt khi đi đến nơi đông đúc, ví dụ như sân bay. Đôi khi là bởi ẻm dính chặt với Jimin như hình với bóng (xem các điểm phía sau để biết chi tiết). Nhưng JK cũng là kiểu người theo phản xạ đấm lại những vật vô tri vô giác nếu chúng làm tổn thương JM, nên là...
[ôi chiếc chuông tội nghiệp 🤧]

•JK theo dõi JM khi cậu ấy làm việc một mình và ủng hộ ngầm hoặc công khai.
Danger era: cùng các thành viên khác xem JM diễn & đi đến ôm cậu ấy.
https://bit.ly/2zo7R2k
https://bit.ly/33WoFvE

Fire era: em ấy xem JM thực hiện cảnh quay với chiếc bật lửa mà JM không hề hay biết.
https://bit.ly/2NveN6f

BST era:
https://bit.ly/30DsmEA
https://bit.ly/2zlSGXG
https://bit.ly/30vTEg1
https://bit.ly/2KUcKHf

LY era: JK đến nơi thu âm cho Serendipity, nhưng bị JM đuổi về vì cậu ấy xấu hổ.
https://bit.ly/2U06OPV

•Em ấy đã từng do dự hay thay đổi suy nghĩ của mình khi bắt đầu bất cứ điều gì với JM.
Hành động bên dưới thật quá xá để tôi có thể tin rằng nó là thật.
https://bit.ly/2ZmHzNL
JK nắm tay đi, không được, chạm tóc đi, không được, em ấy hành động như thể đang thực hiện cảnh phim vậy đó. Thật không tin nổi mà.

Đương nhiên, giờ thì em ấy đã thay đổi và ngày càng trở nên quyết đoán hơn rồi.

•JK thích đồ ăn, nhưng không quan tâm nếu JM lấy nó đâu. Trong thực tế, em ấy chỉ tiếp tục như không có gì xảy ra.
https://bit.ly/33YB2ao

•Em ấy có một kiểu dễ thương khác biệt đối với JM. Bạn có nhớ khi JM bảo JK đeo kính áp tròng cùng màu với mình trong MAMA 2016, "Em thích anh nhiều đến vậy sao?"

Nhìn cách JK lắc lư khi ẻm (thừa nhận) phủ nhận nó mà xem. Cảnh đó chỉ lên hình vỏn vẹn một giây vì máy quay sau đó chĩa về phía JM.

•Và bây giờ đối với quan điểm cá nhân tôi: em ấy luôn luôn đứng sau JM. Thậm chí không phải ở bên cạnh (một lựa chọn tuyệt vời thứ hai). Nếu JK có thể, em ấy sẽ ở phía sau. Tôi biết JK được gọi là Vệ tinh Jeon, nhưng tôi thấy ẻm giống như Shadow Jeon hơn, bởi vì ẻm là chiếc bóng của JM.

Lúc đầu, tôi nghĩ nó giống thế này: một đứa trẻ nhút nhát trốn sau chân mẹ khi họ gặp một người lạ. Sau đó, tôi nhận ra rằng đối với một chàng trai thường lo lắng bồn chồn như JK, thì em ấy sẽ đặt mình vào tư thế backhug (vì quá ngại ngùng khi đối mặt với JM, nên ẻm có thể che giấu bằng cách ôm từ sau và tựa cằm lên vai)
https://bit.ly/2MAP5h3
https://bit.ly/2L5SS2B

•Muốn trở thành trung tâm sự chú ý của JM
Đôi khi ẻm sẽ nghĩ ra một cách để làm điều đó:

(Bangtan Bomb này muốn chúng ta tập trung vào việc JM hát nhưng thay vào đó, chúng ta thấy toàn bộ quá trình làm thế nào để giành lấy vị trí ở cạnh JM của ẻm.)

Hoặc khi JM chơi với người khác và ẻm muốn ở cạnh một cách tinh tế:
https://bit.ly/341xjcq

Hay JK chỉ việc dịch chuyển họ khỏi vị trí. Hãy nhìn khoảnh khắc mà ẻm di chuyển Suga ra sang bên để đứng cạnh Jimin:
(1:29)

Em ấy sẽ dụ JM đến phòng khách sạn của mình với 'Lie' và rồi cằn nhằn nếu có người khác tham gia.

•JK liệt kê một danh sách những gì ẻm thích về JM
JK có thể khen tất cả mọi người đẹp trai hay một trong những đặc điểm của họ (như NJ là thông minh) nhưng JM có được một danh sách tất cả những điều em ấy yêu thích về cậu. Như tôi đã nói trước đây, JK hoàn toàn chia sẻ rằng em ấy thích toàn bộ JM. (Tấm ảnh chụp toàn thân ngày sinh nhật)
https://www.facebook.com/225703844750831/posts/326716114649603?s=100004193407376&sfns=xmwa

Hãy dành thêm thời gian để trân trọng những lần mà JK thẳng thắn làm vậy. Em ấy từng chạm vào cơ bắp của JM, nhưng đôi khi ẻm sẽ táo bạo chạm vào bờ ngực thế này:
https://bit.ly/2HryurE
Và hầu hết những ví dụ này nằm ngoài vô số thứ nặng đô mà chúng ta đã thấy trong năm 2018/2019.

Nhưng chúng ta không thể nói về chủ nghĩa thiên vị của JK mà không nhắc đến các GCF và JM là chàng thơ của em ấy.

Nó luôn khiến cho tôi chùn bước lại khi nghĩ đến việc BH CEO và boss của BTS đã xem GCF in Tokyo (JK&JM) và sau đó đăng lên twitter để ca ngợi tài năng của JK. Không thể nào một người đàn ông biết tiếng Anh - thực tế thì anh ấy đã giới thiệu cho JK và phần còn lại của BTS biết tới Troye Sivan - lại không hiểu được ý nghĩa của video đó. Anh ấy sẽ không bỏ qua bài hát, vòng đu quay cầu vồng, cảnh tea cup lật đổ những bộ phim tình cảm sến súa nhất & phép tu từ chuẩn mực để lột tả những cảm xúc lãng mạn trong thước phim đó.

Kết lại,
JM thể hiện sự thiên vị của mình bằng cách để cho JK làm bất cứ điều gì em ấy muốn với cậu và tận hưởng từng giây. Đồ chơi phiên bản giới hạn, chắc chắn rồi.

JK thể hiện điều đó bằng việc là fan hâm mộ số một của JM. Về căn bản, mọi thành viên của BTS đều là hyung của em ấy, vì vậy đáng lẽ ra sẽ không có sự khác biệt trong cách mà em ấy tương tác với JM (khác với việc JK là người duy nhất nhỏ hơn JM trong nhóm), nhưng tại sao thì em ấy lại rõ ràng thiên vị JM đến vậy. Gần như JK nhìn nhận JM giống một người cùng lứa 97-liner, nhưng bạn biết đấy, còn kỳ lạ hơn nhiều.

Giữa hai người họ, có rất nhiều sự tôn trọng lẫn nhau, làm những trò ngốc nghếch, nghịch ngợm vui vẻ mà bạn thấy trong các dynamics khác của họ với các thành viên, nhưng bạn nhận được một lượng lớn những thứ tán tỉnh khá độc đáo giữa hai người họ. JK dường như không còn một ranh giới nào với JM nữa rồi.

Bài viết đã dài rồi vì vậy tôi sẽ chỉ kết nó với GCF in Tokyo (JK&JM) mà thôi.

_____________________
«Source: delurkedblog (on tumblr)

«Trans by #Xu.
Bản dịch thuộc về LIF. Vui lòng không đem ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook