2. Hỏi & đáp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ẩn danh:
Bạn có thể nói những moments yêu thích của bạn về việc "JM&JK đối xử với nhau khác biệt so với những người khác" được không? Cám ơn.

Tôi sẽ đi theo trình tự:
•Đầu tiên, tôi sẽ nói về những hành vi trong nằm trong vạch ranh giới của họ (Baseline behaviour).
Việc này là cho cả JK và JM. Tính cách của họ là gì? Họ thường tương tác với các thành viên như thế nào? Với môi trường sống của họ nói chung? Giáo dục và văn hóa của họ ảnh hưởng thế nào? Có tồn tại khác biệt lớn nào đòi hỏi phải nghiên cứu bên ngoài để hiểu được?

Đây có lẽ là phần dài dòng mệt mỏi nhất, bởi vì bạn phải liên tục điều chỉnh thông số của mình. Đây không phải một bộ TV series dài tập với các nhân vật hư cấu được viết theo kịch bản sẵn có bởi các nhà biên kịch, những người sau đó sẽ phát triển và thay đổi các nhân vật qua mỗi mùa phim. Mà đó là những người thật đang trưởng thành và thể hiện những phần khác nhau của bản thân trong đời thực. Bạn sẽ không bao giờ biết cá nhân họ, nhưng bạn có thể mạo hiểm suy đoán một cách có cơ sở dựa trên nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả những gì họ nói. Và thậm chí sau đó thì, con người đều thay đổi.

Một ấn tượng có cơ sở có thể ít nhiều đúng, nhưng không bao giờ chính xác 100% hoặc thậm chí 75%.

•Thứ hai, họ có đi chệch khỏi vạch ranh giới đó không và nếu có thì, tại sao?
Đi chệch hướng ở đây có nghĩa là: hành vi thay đổi so với trước đây, thường xuyên hơn, ít thường xuyên hơn? đó là một ví dụ chuẩn xác hay chỉ là tin đồn? việc đó có thực sự xảy ra (có hay không) và có lời giải thích cho nó hay không (hệ thống phân bậc xã hội, áp lực bên ngoài từ một chương trình tạp kỹ, một buổi concert cho người hâm mộ, v.v.)

•Thứ ba, việc đi lệch hướng này có nhất quán thường xuyên với chỉ 1 người hay với nhiều người khác nữa.

—— 1. JIMIN ——
Jimin với BTS như thế nào, cậu ấy với JK như thế nào, cậu hành xử với JK khác với từng thành viên BTS như thế nào. Nếu vậy, thì có phải cậu luôn khác biệt như thế hay không? Nếu vậy, thì tại sao? Có phải là vì kỳ vọng từ xã hội về vị trí của một người hyung hay một thứ gì đó nhiều hơn?

Thế nên, để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem xét và nói về dynamic (phản ứng hoá học/mối quan hệ/sự ảnh hưởng lẫn nhau) của JM và JK với từng thành viên khác.

Và nó đủ để nói rằng: có, họ khác biệt.

Trái ngược với tất cả những điều xàm xí mà tôi đã viết ở đây cho tới giờ và những gì tôi đã cho bạn thấy, tôi không có thói quen suy đoán về bản chất của các mối quan hệ. Tôi thực sự không.

Tôi không giả định liệu rằng bất cứ ai đang hẹn hò với ai hay không. Nó thật sự không phải việc của tôi. Nếu hai người bạn của tôi đang thân mật ở trong góc, điều đó thật khó xử vì tôi chỉ muốn vượt qua họ để sử dụng nhà vệ sinh, liệu hai bạn có thể vui lòng thân mật ở nơi khác để tôi làm vậy trong hòa bình. Nhưng, tôi sẽ không bao giờ nhìn hai người họ và nghĩ, 'Wow, họ trông thật tuyệt khi ở cạnh nhau, họ có yêu nhau không? Nếu không thì họ nên vậy. Ôi, tôi nghĩ rằng bàn tay họ vừa chạm nhau! Hãy để tôi nhìn họ trong góc tối để xem họ có từng làm vậy không nào.'

Cũng chẳng sao nếu bạn là kiểu người như vậy. Chỉ cần bạn không làm tổn thương bất cứ ai, truyền bá tin đồn hay sự thật vô căn cứ, hoặc chủ động đặt mình vào tình huống để thỏa mãn việc nhìn thấy hai người họ ở cùng nhau và hoàn thành tất cả các giấc mộng bạn dành cho họ, sau đó cười khúc khích với tất cả những gì bạn muốn.

Và bạn không đơn độc: Rất nhiều người quan tâm về câu chuyện đó. Đó là lý do tại sao một trong những cách hiệu quả nhất để thăng cấp profile của một người nổi tiếng hoặc quảng cáo cho họ là thông qua những hành động lãng mạn. Những mối quan hệ mang tính chất biểu diễn & PR đã xuất hiện vì lý do hiển nhiên này từ lâu rồi mà.

«Được rồi, thật tuyệt, bạn nghĩ là vậy, nhưng với tất cả những điều đã nói ở đây thì bạn đang gõ phím về hai chàng trai Hàn Quốc trong một nhóm nhạc nam trong khi bạn thậm chí không phải là người tham gia tích cực mạng xã hội, bạn không biết cách sử dụng thành thạo bởi giao diện khủng khiếp của nó. Bạn đang làm gì ở đây vậy, người lập dị?»

Đơn giản: Tôi được hỏi mà thôi.

Họ thể hiện và chia sẻ mối quan hệ của họ một cách cởi mở và đôi khi, họ ngẫu nhiên lôi kéo tôi - người xem ngây thơ vô tội và không chút nghi ngờ này vào các trò chơi tán tỉnh nhỏ của họ mà không có sự đồng ý của tôi.

Trường hợp điển hình: "ARMY, bạn có biết JK ôm tôi ngủ không? ARMY, bạn có biết rằng JK đến phòng tôi mỗi tối không? ARMY, bạn có biết JM thích đồ chua không? ARMY cùng staff và tất cả những người đang lắng nghe, bạn có biết JM rất tệ trong trò xông hơi này và tôi có nên thua vì sự tốt đẹp của nhân loại không?"

Tất cả chúng ta chỉ là người quan sát thụ động họ. Với KM, họ đứng ngay trước mặt bạn trong không gian của bạn, bạn có thể giả vờ họ vô hình hoặc có thể nhận họ bằng một cái gật đầu, nhưng dù thế nào thì họ vẫn chặn đường bạn nên bạn sẽ phải đi luồn qua họ. Tốt hơn là bạn nên thừa nhận sự tồn tại của họ để không gặp phải họ nữa.

Mối quan hệ cùng sự nối kết của họ được truyền tải tới chúng ta và chúng ta phải giả vờ rằng không có ai gõ cửa vì nếu không, nó sẽ khiến bạn trở thành một shipper.

Tội ác của tôi là tôi có mắt, đã dành nhiều thời gian để hiểu chuyện gì đang xảy ra và đã chú ý rất nhiều. Mối quan hệ của họ không liên quan đến tôi, không tham gia tích cực, không làm gì cả. Nó không phải là về tôi.

Sự hình thành baseline của tôi cho JM và JK có được nhờ việc tôi biết đến họ muộn hơn & xem tất cả những nội dung tồn đọng trước đây. Ngoài ra, tôi đã xem các nội dung mới hơn của BTS nhưng vẫn có hàng tá thứ tôi chưa xem (ví dụ như movies hay series, Burn the Stage, American Hustle Life, vv ). Chủ yếu là vì thời gian, đôi khi là vì tôi gặp rắc rối khi tìm đường link...

🍁BASELINE CỦA JIMIN LÀ GÌ?
•một người giao tiếp tuyệt vời
•thoải mái với skin-ship và thường sẽ là người bắt đầu những cái ôm
•không bất lợi khi gặp những cuộc đối thoại khó khăn và phản hồi lại những lời phê bình (mang tính xây dựng) rất tốt
•vô cùng nội tâm
•IQ cảm xúc cao - có thể đọc tâm trạng hoặc bầu không khí và điều chỉnh nhanh chóng trong đời thực, phản ứng với các tín hiệu tình huống cực kỳ nhanh, giữ cho bầu không khí dịu nhẹ khi căng thẳng, vv
•IQ cao.
•nhút nhát/im lặng xung quanh người lạ, mặc dù có vẻ là người hướng ngoại
•RẤT lịch sự và tôn trọng (nói chuyện trịnh trọng với ba mẹ và tự hào về việc đó)
•có một chút nóng nảy: thành viên dễ bộc lộ sự bực bội hoặc khó chịu nhất (nhưng thể hiện nó vui vẻ một cách thông minh với nụ cười để khuếch tán bất kỳ cuộc xung đột thực sự nào)
•sống tình cảm: ghi nhớ những kỷ niệm, ghi lại mốc thời gian
•dễ thương đáng yêu một cách tự nhiên, vô cùng chân thành
•thể hiện tình yêu của mình thông qua những đụng chạm, quà tặng và lượng thời gian dành cho người đó

Về chuyên môn: người chăm chỉ, cầu toàn, đạt được thành tích cao và do đó dễ tự phê bình gay gắt và thường cố gắng cải thiện bản thân bằng sự tiêu cực và chấp nhận + sửa chữa sai sót, nhưng đã nhận ra tầm quan trọng của việc phản hồi tích cực từ chính mình chứ không chỉ từ những người khác.

Hiển nhiên, còn rất nhiều điều khác nữa nhưng vì thời lượng nên tôi sẽ không thêm vào.

🍁JIMIN VỚI CÁC THÀNH VIÊN KHÁC NHƯ THẾ NÀO? (một cách tóm lược)
Để đi vào chi tiết việc này sẽ cần một bài đăng khác, nhưng tôi sẽ làm cực kỳ ngắn gọn, thoải mái thêm vào các ví dụ hoặc chỉ ra bất kỳ quan niệm sai lầm nào khi bạn rảnh rỗi:

•Jin-Jimin:
Một người khôn ngoan và một người đàn ông thẳng thắn. Jin nói những trò hài hước vô lý, JM trân trọng nó và cười đùa với nhau. Vô cùng vui vẻ.

Một người hướng nội ồn ào và một người hướng ngoại yên tĩnh hơn gặp nhau. (Khi bạn thêm JK vào hỗn hợp này, bạn sẽ có được bộ ba giải trí thú vị nhất trong BTS, theo quan điểm của tôi, Jin-JM-JK)

•Yoongi-Jimin:
Tôn trọng lẫn nhau. YG thích giọng hát của JM, JM ngưỡng mộ tài sản xuất, sáng tác và năng lực âm nhạc của YG. YG là một người giao tiếp tuyệt vời, không gặp khó khăn gì trong việc kiểm soát cuộc trò chuyện và đưa ra lời nhận xét của anh ấy. JM, tương tự, có thể thể hiện bản thân nhưng lắng nghe và tiếp nhận những gì YG nói từ trái tim.

•Namjoon-Jimin:
Những người hướng ngoại có tính hướng nội. Cả hai đều có định hướng rõ ràng, NJ có vẻ như cởi mở với những cuộc đấu tranh hoặc phần tổn thương trong mình, giống như JM. NJ dường như có một yếu điểm đối với sự dễ thương tự nhiên của JM, sự ngưỡng mộ dành cho năng lực nhảy múa của cậu và thoải mái bình luận công khai về nó. Tôi cá là họ có những cuộc trò chuyện tuyệt vời vì cảm giác như họ sở hữu sóng âm cùng tần số, nhưng cũng có sự khác biệt lớn. NJ không có vẻ như là người skin-ship nhiều, JM thì có.

Mặc dù NJ là trưởng nhóm, JM muốn giảm tải áp lực cho anh ấy nhưng cảm thấy như mình không thể làm được, vậy nên cậu sẽ trở thành một người em dễ thương và làm cho anh ấy cười.

•Hoseok-Jimin:
Như hai giọt nước. Tôi có cảm giác Hobi là người hyung yêu thích của JM, đặc biệt trong những ngày đầu. Anh ấy là người duy nhất tôi cảm thấy JM đã tích cực cố gắng thoát khỏi vỏ bọc và trở nên gần gũi hơn. Cả hai đều là main dancer - cả hai đều rất coi trọng vai trò của mình (tất nhiên họ đều như vậy), nên điều đó có nghĩa là họ học hỏi lẫn nhau. Tích cực tìm kiếm ý kiến ​​từ nhau - JM là người cầu toàn, Hobi không chơi đùa khi phân tích vũ đạo. Khi JM thực hiện vũ đạo đó với Taemin, hãy nhìn vào Jhope đưa ra lần lượt lời phê bình và ca ngợi nó.

Tính cách khôn ngoan, hai người này (cùng với Jin) làm rất nhiều việc để giữ cho mọi chuyện nhẹ nhàng và vui vẻ. Sunshine duo.

•Taehyung-Jimin:
Platonic life partners và là lý do duy nhất khiến tôi mất quá nhiều thời gian để phân xử mức độ thân mật bình thường của BTS. Hai người này gần gũi mà không hoàn toàn lãng mạn. TH ship mình với JM (& Hobi, Jin, nhưng đặc biệt là JM) và luôn sẵn sàng chọn cậu ấy hơn bất kỳ ai khác. Một số là 'chingu' thing, nhưng rất nhiều trong số đó là tính cách của họ.

TH với tôi có vẻ như là kiểu người đẩy mạnh hoặc kiềm nén cảm xúc của mình. Chúng ta biết được từ TH, họ đã khóc cùng nhau. JM an ủi cậu ấy và là một chỗ dựa cho cậu. Hành động của JM trong BV3 về cơ bản là người bạn tuyệt vời nhất bạn có thể có và hy vọng có được.

Họ có kiểu kéo đẩy tranh cãi vặt mà bạn chỉ có thể có với người mà bạn đã dành thời gian để hiểu.

Chủ yếu là, ngọt ngào & ấm áp. JM đi xa hơn cả khi ủng hộ TH, hát theo những ca khúc của cậu ấy và làm một Vlive để phát bài của cậu. TH nói rằng JM là người bạn tuyệt vời nhất của mình.

[Một câu hỏi công bằng là tại sao người ta lại thấy KM giống một cặp đôi hơn TH-JM? Tôi nghĩ rằng gốc rễ của điều đó xuất phát từ cách bạn tiếp nhận về phản ứng hoá học lãng mạn và các yếu tố xã hội có tầm quan trọng trong quá trình phán đoán.
TH-JM = có thể được giải thích trong các ranh giới xã hội, những người bạn siêu thân giống như những frat boys, nhưng
KM phá vỡ nó = cách kỳ lạ và không thể lí giải được.]

🍁JIMIN HÀNH XỬ VỚI JUNGKOOK KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?
Câu chuyện là với JM, nó thường không phải những gì cậu ấy làm, mà là những gì cậu không làm.

•Nhưng số một: JM tán tỉnh với JK như điên. Ý tôi không phải là: tee hee, hãy nhìn những gì chúng mình làm nì, mọi người, không phải nó có chút nghịch ngợm hay sao. Ý tôi là, nếu tôi là thành viên của BTS, hay chính xác hơn là TH vì họ là bạn cùng tuổi và do đó được coi là bình đẳng, tôi sẽ huých nhẹ cậu ấy một cái.

JM cười những trò hề của Jin, cậu cười những trò hề của TH, nhưng đó thường là vì họ tạo ra những trò đùa vui vẻ hoặc ngốc nghếch nên buồn cười.

Còn tất cả mọi thứ JK làm đều hài hước. Tất cả mọi thứ mà JK nghĩ ra đều xứng đáng. Cậu ấy cho JK phản hồi, ngay cả khi trò đùa là siêu "dở hơi" hoặc chẳng có nghĩa gì với người ngoài. (Giống như "Jimin-ssi" đâu có vui đến thế... nhưng rồi thì một lần nữa, nó đâu phải chuyện của chúng ta). Cậu ấy cũng muốn điều tương tự từ JK. Trước đây JM phải yêu cầu nó nhưng giờ đây thì khác rồi.)

Tuy nhiên, nó không có nghĩa là việc đó không xảy ra. Nó khiến cho tôi co rúm lại. Đó là Bon Voyage 3 ep 5 khi JK nói rằng "Không sao cả" với Jin khi anh ấy đánh rơi thức ăn và sau đó, JM: "Hãy nói điều đó với anh nữa đi, JK. Anh cũng làm rơi đồ ăn nì." và thực sự thì việc đó rất ?????
https://bit.ly/2NsyFqA

Những lời tán tỉnh, mấy người à. JM hoàn toàn không tán tỉnh hoặc sử dụng tone giọng thấp đó với bất kỳ thành viên nào khác. Nó ẩn chứa sự táo bạo.

JM: Hãy để anh nói chậm lại, nhìn thẳng vào mắt em qua màn hình và hỏi em về việc "Em muốn nó nhiều bao nhiêu?"
https://vlive.tv/video/8167 (lúc 8:10)

JM: Ồh. Hãy để anh nói cho em biết em trông giống người lớn như thế nào trong bộ đồ đó và chắc chắn rằng em có thể nghe được từ giọng điệu của anh, anh thích nó đến mức nào.
https://bit.ly/321VO7j

(Và nhìn chung, JM thường hấp dẫn với 'sự menly' của JK hơn các thành viên khác. JK muốn được nhìn nhận là nam tính hơn dễ thương. Hobi đôi khi sẽ cưng nựng em ấy, nhưng nếu JM làm vậy thì JK sẽ phòng thủ hơn lol)

BTS không phải những diễn viên cừ khôi, ngoại trừ TH, nhưng chắc chắn JM thì không phải. Gần như là nó xuất phát một cách tự nhiên.
https://bit.ly/2U1MKfY

Tôi không biết với các bạn tuổi teens thì thế nào, nhưng khi tôi còn là một thiếu niên, đây là cách flirting hoạt động: mọi thứ chỉ là một trò đùa cho đến khi nó không phải.

Teen!JM: "Haha, hãy cùng nhau đi biển và nắm tay nào. Haha, hãy đi một chuyến du lịch chỉ có hai ta. Haha, cho anh một cái hôn đi."

•Cái đánh của tuổi trung học
Bạn biết về nó. Cậu ấy đánh nhẹ vào người mà cậu đang nói chuyện ngang ngực. Cậu làm điều này với JK nhiều nhất.
https://bit.ly/31Zqo1l

•Liên tục đánh giá cao body của JK
Bạn có biết tại sao JK nâng tạ nhiều không? Một phỏng đoán:
https://bit.ly/2zoezW5
Tôi không thể tin rằng cái này đã được lên sóng. Chúa ơi... Tôi nghĩ rằng phản ứng này là về một thứ gì đó khác, nhưng không. Cậu ấy phản ứng với việc JK không mặc áo trước mặt mình.

Ngoài ra, việc mà cậu ấy gọi mồ hôi của JK là giọt nước thánh tuyệt đẹp ~~
https://bit.ly/2zkxTDK

•Cậu ấy hiếm khi mắng JK. Trong thực tế, cậu để cho JK làm bất cứ điều gì em ấy muốn mà chẳng nói năng gì. Em muốn chọc ghẹo giọng nói của anh sao? Được thôi. Động tác nhảy của anh sao? Được thôi. Ba anh sao, người mà anh nói trịnh trọng để bày tỏ sự tôn trọng cao nhất? Được thôi. Gọi anh những bằng những biệt danh dễ thương sao? Được thôi.
https://bit.ly/2NuLH78

JM đã từng (một cách đùa giỡn) hét lên trên nóc nhà về việc JK quá friendly với mình nhưng ngay khi JK nói ẻm làm thế vì ẻm thích JM quá nhiều, JM tan chảy như kem phô mai.

Tôi tự hỏi không biết JK sẽ làm gì nếu JM thậm chí hơi không hài lòng nhẹ với ẻm. Chúng ta biết việc đó đã xảy ra, bởi vì JK cố gắng làm dịu JM bằng cách xin lỗi và hứa sẽ đến phòng của cậu ấy.
https://bit.ly/2ZovouP

•Cậu ấy để JK chăm sóc mình như thể cậu là người nhỏ hơn.
Về cơ bản, là con trai đầu và con cả, JM đã quen với việc đảm nhiệm trọng trách và có vẻ thoải mái khi đảm nhận vai trò hyung. Nó có vẻ hoàn toàn tự nhiên và cậu đã cho thấy điều đó với các chàng trai TXT.

Nhưng cậu ấy nói những thứ như thế này:
https://bit.ly/2ZyDzsN

Và trong khi cậu nói điều này một cách vui vẻ (trước khi gọi JK là bạn đồng hành của mình/banryeo), tôi không nghĩ rằng cậu đùa giỡn. Chúng ta đã thấy cậu nhường lại quyền kiểm soát cho JK khi họ ra nước ngoài và ở những nơi đông người.

Đối với cậu ấy, để nói điều này về một chàng trai nhỏ hơn mình hai tuổi (khoảng cách tuổi giữa JH-JM và NJ-JM chỉ là một năm) không phải là một tuyên bố tầm thường, bất kể tone giọng mà cậu ấy đang nói là gì.

Ranh giới luôn rõ ràng với các thành viên khác: họ luôn là hyung (trừ TH) và họ sẽ mắng JM nếu cậu ấy vượt qua nó (ở nơi công cộng), đặc biệt là Jin và Jhope. Ranh giới chuyên nghiệp & ranh giới cá nhân được phân định rõ ràng.

JK dường như là ngoại lệ của JM trong chừng mực, ngay cả khi có vẻ lạ thì cậu ấy cũng không thay đổi & kiểm soát JK. Ngược lại, cậu hãnh diện về điều đó; rằng JK không đối xử với mình như bất kỳ hyung nào khác. (Một lần nữa, hãy xem lại về chương trình TV bromance đó).

Còn nhiều thứ khác nữa, nhưng tôi cần tiếp tục qua đến phần tiếp theo rồi.

—— 2. JUNGKOOK ——

🍁BASELINE CỦA JUNGKOOK LÀ GÌ? (đối với cá nhân tôi)
•nhút nhát rụt rè
•khôi hài, nhưng chỉ trong giới hạn của mình
•ghét thua cuộc (tính cạnh tranh cao)
•chấp nhận việc trở nên khá thụ động, trừ khi đó là thứ cậu ấy muốn.
•đầy tham vọng
•tsundere nhưng cậu ấy thuộc Loại B: có xu hướng thân thiện với mọi người ngoại trừ đối tượng để mắt của mình do không biết cách thể hiện
•có thể phản ứng lại một cách tinh tế khi cậu không muốn thứ gì đó hoặc không thoải mái với nó
•treo trái tim của mình lên cánh tay áo —> thể hiện cảm xúc & tình cảm rõ ràng
•gặp khó khăn khi nói dối
•lịch sự và chú ý quan sát xung quanh
•vô cùng tự nhận thức
•cởi mở và là một người biết lắng nghe tuyệt vời
•love lanuguage của cậu ấy có lẽ là thông qua các hành động service, quà tặng và lượng thời gian cậu muốn nhận được những đụng chạm bên ngoài

Về chuyên môn: cậu tự tin thể hiện suy nghĩ và ý kiến ​​của mình trên sân khấu, chú trọng tiểu tiết, một người cầu toàn muốn thể hiện 100% màn trình diễn hoàn hảo, có xu hướng vô cùng khắc nghiệt với bản thân nếu xảy ra sự bất đồng giữa kỳ vọng về màn diễn và thực tế.

🍁JUNGKOOK VỚI CÁC THÀNH VIÊN KHÁC NHƯ THẾ NÀO? (một cách tóm lược)
Để đi vào chi tiết việc này sẽ cần một bài đăng khác, nhưng tôi sẽ làm cực kỳ ngắn gọn, thoải mái thêm vào các ví dụ hoặc chỉ ra bất kỳ quan niệm sai lầm nào khi bạn rảnh rỗi:

•Jin-Jungkook:
Giống như anh em ruột. Xem hai người này đùa nghịch, dù là bằng sức mạnh thể chất với những cái 'bắt tay' mạnh bạo hay các trò đùa quả là một trận náo loạn. Người lớn tuổi nhất nghĩ rằng mình là người trẻ nhất và người nhỏ nhất đảm nhận vai trò lãnh đạo.

Đằng sau hậu trường, bạn có Jin lái xe đưa đón JK đi học. JK ngưỡng mộ cách Jin chăm sóc bản thân, muốn chăm sóc sức khỏe như Jin và cố gắng thi đua với anh ấy (cậu và JM nói về điều này trong nhật ký trước khi ra mắt).

•Yoongi-Jungkook:
Tôn trọng. Có cảm giác như YG là người lãnh đạo cho việc học tập tiếp thu của JK. Thật tuyệt vời và bạn có thể thấy YG có một yếu điểm lớn dành cho JK. Nếu JK khóc, đoán xem ai cũng rơi nước mắt? Vô cùng ngọt ngào và là một mối quan hệ siêu lành mạnh nói chung.

•Namjoon-Jungkook:
Sự ngưỡng mộ. Ý tôi là, JK gia nhập Big Hit vì NJ. Không có sự ngưỡng mộ nào cao cả hơn thế. Vô cùng đáng yêu. NJ hoàn toàn nhận thức được vai trò quan trọng của JK trong BTS với vị trí là main vocal. NJ gợi ý cho cậu ấy thực hiện các bản cover để vượt qua ranh giới giọng hát của mình, giúp cậu tiến bộ hơn và JK hết lòng lắng nghe anh ấy.

•Hoseok-Jungkook:
Thoải mái khi được cưng nựng. Trong số tất cả các hyung, JK cảm thấy ổn nhất về việc được HS cưng nựng. Cậu ấy không chống cự lại chút nào. Nhưng tất nhiên, với tư cách là thành viên thứ ba của dance line, có sự tôn trọng lẫn nhau rất lớn giữa họ và với tư cách là bạn cùng phòng của JM, cậu ấy cũng hiểu được nhiều thêm về HS.

•Taehyung-Jungkook:
Tương tự như Jin-JK. Những cái bắt tay bí mật. Thật thú vị khi JK cũng có xu hướng quan tâm chăm sóc TH, nhưng chủ yếu với liều lượng ít thôi. Theo cá nhân tôi, cậu ấy nghĩ TH có tuổi tâm hồn nhỏ hơn mình. Tuy nhiên, có những ranh giới rõ ràng đối với hai người này và JK không vượt qua chúng.

🍁JUNGKOOK HÀNH XỬ VỚI JIMIN KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?
Tốt hơn hết là bạn nên hỏi khi nào thì JK đối xử với JM giống như mọi thành viên khác. Bởi vì việc đó dễ hơn nhiều, nhưng tôi sẽ không làm vậy vì nó không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook