13. Hỏi & đáp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Những câu hỏi sẽ không được trả lời lại]

Source: la-fleur-de-lotus <given per>

-Người ẩn danh: Xin chào Fleur, tôi biết rằng bạn tin tưởng KM có khả năng đang trong một mối quan hệ thực sự, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nghi ngờ về điều đó? Bạn có nghĩ KM quá hoàn hảo để trở thành thật? Chúng ta đều không biết về cuộc sống riêng tư thực sự của họ. Với tất cả những gì bạn biết thì bạn có thể nhận được câu trả lời là chúng hoàn toàn sai? Với tất cả những gì chúng ta biết thì vài thành viên có thể đang hẹn hò với staff? Tôi nhìn thấy một bức ảnh ngày hôm nay chụp JK khi đặt tay trên cổ của một staff nữ trẻ vài năm về trước(?) Liệu đó có phải bạn gái cậu ấy? Bạn có cảm thấy rằng bạn đang phân tích quá lên về những người có khả năng trở thành một cặp đôi khi mà bạn không hề biết về họ?

•Lưu ý: trong câu trả lời, chủ blog đã đưa ra những dẫn chứng là bài đăng trước của cô ấy. Mình sẽ để lại nhiều link các bài trans để mọi người có thể đọc lần nữa những suy nghĩ và chia sẻ trước đó của chủ blog. Tất cả đều là những bài viết hay và đáng đọc nếu trước kia bạn bỏ lỡ mất.
___________________
-Xin chào.
Bạn sẽ phải thứ lỗi cho tôi, nhưng tôi nghĩ rằng đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả lời những câu hỏi như thế này, bởi tôi đã trả lời chúng lặp đi lặp lại <"Tôi đã bị chinh phục" https://www.facebook.com/loveisnotover5813/photos/a.228815261106356/229528471035035/?type=3>, và một lần nữa <"Một người lạc mất" https://www.facebook.com/loveisnotover5813/photos/a.228815261106356/239145136740035/?type=3>. Chúng thường xuất hiện trong những phần trả lời của tôi. Và tôi cảm thấy giống như một tiếng vang dội ngược lại vậy. Tôi sợ rằng đến cuối cùng những câu trả lời của mình sẽ trở nên thiếu cảm xúc và giá trị mất. Tôi cũng không muốn đứng ở một vị trí giống như tôi đang cố gắng thuyết phục mọi người tin rằng KM là thật, tôi không hề muốn.

Với những người mới tìm đến với KM hay blog này, hãy xem toàn bộ Dòng thời gian của tôi, tất cả suy nghĩ của tôi ở đó.

•"Bạn có bao giờ cảm thấy hoài nghi không?"
Về những cảm xúc, tình cảm của họ, thì không, chính nhờ vào JK và bức thư tình của cậu ấy <"GCF, Tokyo and I" https://www.facebook.com/loveisnotover5813/photos/a.228815261106356/232971524024063/?type=3
>. Ở thời điểm ban đầu, tôi thường băn khoăn làm thế nào mà hai người họ lại có thể làm được. <Protecting and Hiding KM https://www.facebook.com/loveisnotover5813/photos/a.229956694325546/229966900991192/?type=3>

•"Bạn có nghĩ rằng KM quá hoàn hảo để trở thành thật?"
Tất nhiên là không, họ không phải cặp đôi trong câu chuyện cổ tích, họ là những người trần mắt thịt với những sai sót và khuyết điểm của mình, những người mà có thể khiến nhau tổn thương, trở nên ích kỉ, tức giận... Họ đấu tranh, trải qua những sóng gió...Họ sống trong một đất nước kì thị đồng tính, và tôi chỉ có thể tưởng tượng nỗi đau đó lớn đến nhường nào. Giống như de Musset đã từng nói, sự hợp kết của hai chúng sinh không hoàn hảo là một thứ tuyệt đẹp.

•"Với tất cả những gì chúng ta biết, một vài thành viên có thể đang hẹn hò với staff?"
Họ có thể hẹn hò với staff, với những idol khác, những chính trị gia, cảnh sát viên, hay những vũ công... Chẳng ai có thể biết được. Và rồi khoảnh khoắc tuyệt vời nhất của 2017 đối với Jimin là chu du tận hưởng cùng JK và Jungkook luôn hướng ánh mắt của mình dành cho Jimin giống như anh là mặt trời, là ánh trăng và những vì sao sáng. Và thì tại sao mà mọi người trên hành tinh này luôn luôn đề cập đến hai chữ "bạn gái" chứ không bao giờ là "bạn trai" đối với họ vậy?

•"Bạn có cảm thấy rằng mình đang phân tích quá lên về những người có khả năng trở thành một cặp đôi khi mà bạn không hề biết về họ?"
Tôi đang suy xét những gì tôi cảm thấy quý mến, thú vị và vui nhộn trong sự tương tác của họ. Tôi không biến họ trở thành một cặp, chính họ đang tự mình hành động những thứ của một cặp đôi. Họ là cặp đôi Black and White, những người lạc trong ánh mắt của nhau, cùng chia sẻ về những điều đáng nhớ của mình liên quan tới nhau. Họ là hai người chụp những tấm selfies cùng nhau trong khoảng cách quá gần, là hai người sở hữu chuyến du lịch riêng chỉ duy mình họ. Họ là những người dường như không bao giờ cảm thấy chán nản hay mệt mỏi về nhau...

Tuần trước khi trong tàu điện ngầm, có hai người đàn ông ngồi ở phía trước tôi, cả hai đều đang nhìn vào điện thoại của họ. Một trong số họ sau một lúc đã thở dài thất vọng hay mệt mỏi, về thứ gì đó trong điện thoại của anh ấy. Người đàn ông trẻ còn lại ngước đầu nhìn anh, mỉm cười, với sự yêu mến và mê đắm rõ ràng trong ánh mắt, rồi họ trao nhau một nụ cười ngọt ngào và sau đó quay trở lại với chiếc điện thoại của mình.

Tôi không cần phải biết nhóm máu của họ là gì, họ đã ăn gì vào đêm hôm trước, tên của bố mẹ họ, ngôi trường mà họ đến, những điều mà họ không bao giờ kể cho bạn thân của mình nghe. Tôi không cần phải biết về cuộc sống riêng tư của họ, để biết rằng họ đang yêu. Mối quan hệ giữa họ là thế nào? Ai bận tâm về điều đó chứ?

•"Với tất cả những gì bạn biết thì bạn có thể nhận được câu trả lời là chúng hoàn toàn sai?"
Rồi sau đó, tôi sai, cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn, và ở đâu đó trong một căn hộ tại Seoul, bạn gái của JK hoàn toàn ổn với tấm hình này, và với chuyến đi tiếp theo của KM tới Kyoto cùng GCF về Jimin, JK sẽ đăng tải nó sau chuyến đi của hai người họ, chứa trong đó giai điệu từ bản tình ca của Ed Sheeran.
___________________
Trans by Xu 💜
Bản dịch thuộc về Love In Fall🍂. Vui lòng không đem ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook