14. Hỏi & đáp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Jikook x Namjoon]

«Người ẩn danh: "Xin chào tôi là Jikooker mới nhập hội, tôi thường ship JM với tất cả mọi người và mọi thứ trên hành tinh này bởi vì tôi thấy cách cậu ấy tương tác với mọi người rất đáng yêu. Nhưng rồi tôi nhận ra Jikook real đến mức nào. Giả sử như Jikook là một cặp, tôi luôn tò mò tại sao JK luôn bị kích động khi chứng kiến Minjoon moment? Tôi khá chắn là Namjoon không yêu JM theo kiểu của JK. Tôi tự hỏi không biết suy nghĩ của bạn về NamjoonxJikook thế nào?"

«denimini:
Chúng ta đều đã rõ như ban ngày rằng JK hoàn toàn là một anti Minjoon.

Tôi có nhiều liên tưởng về NJ x Jikook với một suy nghĩ chủ chốt: ai đó làm ơn cứu NJ khỏi hai con người kia với. Nó có hơi tệ xíu nhưng hầu hết là buồn cười với việc Joonie luôn là người kẹt giữa những trò trêu chọc nhau của họ, theo nghĩa đen là gần như mọi lúc. Đồng thời, với cương vị là trưởng nhóm, anh đảm nhận vị trí không mấy may mắn khi phải liên tục giám sát mọi người ở nơi công cộng và hầu như không một ai khiến anh gặp rắc rối hơn cặp đôi Busan ngốc nghếch kia cả. Hai người họ sẽ là chứng gây đau đầu nếu bạn phải đối phó với họ, kể cả họ có đáng yêu đến thế nào. Có vài người (cặp đôi) tỏ ra rất ngọt ngào và tử tế, khiến bạn không thể làm gì ngoài lầm bầm phản đối cả.

Joon, dù phải gánh vác vị trí nhọc nhằn nhất có thể giữa đôi uyên ương, lại rất yêu mến cả hai. Không nhiều người nhận ra nhưng anh ấy và JM thật sự có mối quan hệ sâu sắc và thú vị bậc nhất trong nhóm. Họ từng đề cập rằng họ thường có những cuộc trò chuyện nghiêm túc ở nhiều chủ đề khác nhau, cho dù NJ ở vị thế là người lớn tuổi hơn và là trưởng nhóm, anh có khuynh hướng tâm sự và phó mặc cảm xúc của mình ở JM rất nhiều. Họ chia sẻ, an ủi lẫn nhau và nhìn chung họ có một soft spot cực lớn dành cho đối phương, trên tất cả đó là sự thấu hiểu sâu sắc. Minjoon cũng trải qua một hướng đi tương tự trong hành trình chấp nhận bản thân, hình tượng và phá cách khuôn mẫu đàn ông. Về cơ bản, họ có chung mối liên kết thâm trầm và trí tuệ, là những người bạn tốt đúng nghĩa.

Về phía JK và Minjoon, cách phản ứng của cậu với họ khá là thú vị nếu chúng ta tưởng tượng JM là tình yêu hiện tại của cậu còn NJ là crush đầu tiên. Sau tất cả, Kook đã gia nhập Bighit vì Joon và đừng quên câu đầu tiên cậu nói với anh là "nhìn đùi anh kìa!!" Vậy nên là, yeah, hoàn toàn có khả năng để hình dung cậu bé JK 13-14 tuổi có chút cảm nắng với đàn anh cool ngầu cùng nhóm.

Giả thuyết này rất hài hước, phù hợp cho việc giải trí, mặc dù có thể sự "ác cảm" của cậu với Minjoon bắt nguồn từ cảm giác thiếu an toàn của chính cậu hơn bất kì điều gì khác. Về cơ bản, từ thuở mới chớm của Bangtan (nghe mới 'nghệ' làm sao), JK ngưỡng mộ Joon và coi anh như hình mẫu lí tưởng. Con người NJ là sự tổng hòa của tính sáng tạo, tài năng xuất chúng, cực kì thông minh, hay tự xem xét nội tâm, lịch thiệp, trách nhiệm, mạnh mẽ, nhạy bén, luôn tán dương và động viên mọi người. Anh quả là một người đàn ông hoàn hảo, thật sự đấy. Và anh cũng lớn hơn Kook 3 tuổi.

Không khó để nhận ra Kook nảy sinh cảm giác bất an trong sự đối sánh bản thân mình với anh, đặc biệt là khi chứng kiến NJ và JM thân thiết thế nào và chưa kể đến việc NJ soft vì JM ra sao. Trong lúc chúng ta chưa rõ thực hư giới tính thật của NJ, anh ca ngợi JM công khai rằng anh thấy JM "sexy" cho dù JM là một chàng trai, anh ấy "không thể phủ nhận là JM quá thu hút". Nghe có vẻ không thực tế và không giống tình anh em cho lắm nhưng này, đó là JM mà, sẽ chẳng có ai (dù thẳng hay không) lại không thấy JM quyến rũ đâu.

Nhìn chung, NJ có bổn phận để ý kĩ càng tới "hai người bạn thâu đêm – all nighter friends" (và cố gắng không "giết" họ), như thường lệ JK vẫn sẽ phải chịu đựng Minjoon và JM có tận hai người cưng nựng cậu. Lucky Minie.

«Cre: denimini
«Trans by El
____________________
«Cre pic: piecesofmind_jm

Bản dịch thuộc về Love In Fall 🍂. Vui lòng không đem ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook