17. Hai chúng tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"This is us, take it or leave it." - "Đây là hai chúng tôi, đồng ý hay không, thì tuỳ bạn"

<take it or leave it>: bạn chỉ được chọn 1 trong 2 - một là chấp thuận, hai là không, mà bạn không được đưa ra thêm bất kì sự thay đổi hay điều kiện nào.

•Người ẩn danh:
Vào ngày nói dối, JM đã đăng tải một thông tin giả về việc hẹn hò của NamJin. Bạn có nghĩ rằng anh làm vậy như một "khảo sát sự đồng ý" để biết được cách mà fandom sẽ phản ứng với điều tương tự có thể đến từ Kookmin hay không?

•Trả lời:
Tôi nghĩ rằng tiêu đề giả về Namjin chỉ là một trò đùa vui, một cách để đưa Army đến với "an old inside joke". Với nhiều Namjin shippers, Jimin đã/đang là vị thuyền trưởng của con tàu. Không giống như là anh ấy chưa từng gọi hai người là cặp đôi trong một video, hoặc rằng Namjoon hay Jin chưa từng đứng dậy khi người dẫn chương trình kêu gọi những cặp mới cưới tại Hawaii. <Bon Voyage2 in Hawaii>

Tôi nghi ngờ về việc Jimin làm nó như một "khảo sát sự đồng ý", đơn giản bởi vì anh ấy không thực sự cần sử dụng lời nói đùa về Namjin cho mục đích đó. Mỗi tấm hình mà JM đăng tải lên của chính anh cùng Jungkook, ở cạnh nhau, và mỗi video của họ, tất cả đều có thể sử dụng như một "cuộc khảo sát sự đồng ý".

Mỗi bức ảnh của JK và anh đều được mọi người bình luận, yêu thích hoặc lờ nó đi, đó chính là cuộc khảo sát. Liệu hai người có cần sự đồng ý và cho phép của chúng ta? Không, và họ không nên kiếm tìm điều đó, vì họ có thể sẽ thất vọng, bởi con người thì cũng chỉ là con người với những thiếu xót mà thôi, nhiều người có thể sẽ không thích họ.

Một người khôn ngoan đã từng nói: những người khác không nên định đoạt giá trị của bản thân bạn và tôi hoàn toàn tin tưởng điều đó. Tôi không nghĩ rằng hai người đang tìm kiếm sự chấp nhận từ chúng ta, còn nếu như họ đã từng làm vậy, thì hiện tại không còn nữa.

Nhìn các bức ảnh này... Hai người không đang hỏi liệu tôi và bạn có chấp nhận họ hay không, mà tấm hình nói rằng:
Đây là hai chúng tôi, chấp nhận hay không, thì tuỳ bạn. - "This is us, take it or leave it".

Họ đã và đang ngày trưởng thành rồi. Những cậu bé thì cần có sự cho phép, còn những người đàn ông thì không quan tâm về nó đâu. - "Boys ask for acceptance, Men don't care about it." Bạn nhìn thấy họ gần đây chứ? Họ chẳng buồn bận tâm hay lo lắng. Hai người sẽ tham gia cuộc chơi nhưng vì lợi ích của riêng họ mà thôi.

———————
Trans by Xu.💜
Source: la-fleur-de-lotus <given per>
Bản dịch thuộc về Love In Fall🍂. Vui lòng không đem ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook