18. Một ngừoi lạc mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Một người lạc mất...]

Source: la-fleur-de-lotus <given per>

Gửi những bông hoa dại,
Tôi đang cố gắng bày tỏ những suy nghĩ của mình về cảm xúc của Jungkook trong khoảnh khắc đó, và tôi không thể nào thể hiện hết bằng câu từ của chính mình. Nhưng rồi tôi nhớ về lời trích dẫn mà một nhà văn người Pháp vĩ đại Alphonse de Lamartine đã từng viết : "Un être vous manque et tout est dépeuplé,"

Thực sự rất khó để truyền tải lại hết vẻ đẹp của những câu chữ kia, và tôi ước rằng mình có thể lí giải một cách chính xác nhất lời văn ấy, với ý nghĩa là: 'Một người ở lại, một người lạc mất và thế giới của bạn, bỗng hóa thành sa mạc.'

Tất nhiên, JK cảm thấy trống vắng khi thiếu Jin, nhưng bạn có thể thấy nụ cười rạng rỡ không lối thoát của cậu ấy, khi Jimin bước qua cánh cửa đó mà? Cậu ấy nhớ anh nhiều hơn vì mối quan hệ và tình cảm của họ sâu đậm hơn.

Tôi nhớ mình đã đọc về một buổi lễ kỉ niệm diễn ra nhiều thế kỉ trước, ở châu Á hay châu Phi khi mà hai người đọc lời tuyên thệ nguyện hứa đi cùng nhau đến suốt cõi đời. Người đàn ông nói với vợ tương lai của mình rằng : "Bây giờ em sẽ trở thành người mẹ, người chị và người vợ của anh".

Người phụ nữ đáp lại : "Và từ giờ trở đi, anh sẽ là người cha, người anh và người chồng của em."

Kookmin luôn luôn khiến cho tôi nghĩ về điều đó. Jungkook và Jimin dường như là tất cả những vị trí, những danh xưng đó của nhau, người cha, người anh và người chồng. Một người cha sẵn sàng dang rộng cánh tay che chở và bảo vệ, một người anh trai thân thiết và gắn bó... và một người chồng, một tình yêu, một mối nhân duyên lãng mạn.

Ba sự kết hợp ấy thường sẽ trở thành cơ sở và nền tảng xây đắp cho một mối quan hệ tình cảm. Chúng ta chăm sóc cho bạn đời của mình khi họ ốm đau, bệnh tật, như những người cha, người mẹ sẽ làm. Chúng ta cãi cọ, đôi co hay cùng nhau chơi những trò vui con nít, ngớ ngẩn như những người anh, người chị sẽ làm. Tuy nhiên thì gốc rễ của mối quan hệ đó, hơn cả là sự KHAO KHÁT và TÌNH YÊU mà chúng ta dành cho nhau.

Không có điều gì ĐẸP ĐẼ hơn trên THẾ GIỚI này khi một người dành trọn CON TIM và TINH YÊU của mình cho một người khác.

Đây chính là lí do tại sao chúng ta dễ dàng có sự nhầm lẫn hay rối rắm về mối quan hệ của Kookmin và mọi người có thể hiểu nó theo bất cứ những gì mình muốn... <Người cha, người anh, người bạn cặp...>
_________________
Trans by Xu.💜
Bản dịch thuộc về Love In Fall🍂. Vui lòng không đem ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook