19. Cách đặt tay lên lưng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình trạng mối quan hệ của bạn được xác định qua cách đặt tay lên lưng của anh ấy

Khi một người nào đó quàng tay quanh eo đối phương, và không buông tay khi một người kia đứng dậy hoặc di chuyển để đi bộ về phía trước, điều đó biểu hiện cho sự chiếm hữu. "Nếu bạn có thể tự mình đi vào một căn phòng nhưng tôi không cho phép bạn làm vậy, việc đó có thể mang tính chiếm hữu hoặc có thể cho thấy tôi cảm thấy không an toàn và tôi không muốn ở một mình. Có một ranh giới giữa tính sở hữu và cảm giác không an toàn."

Đây có lẽ là một trong những dấu hiệu của body-language rõ ràng nhất. He. Is. Into. You. Chàng trai đó mê đắm bạn. Nó có lẽ là một tín hiệu cho những người khác biết lùi lại bởi vì bạn đã là của anh ấy. Hoặc hai bạn có lẽ đã là một cặp đôi và anh ấy muốn bạn ở bên cạnh mình. Xin chúc mừng.

Thậm chí JK còn không chỉ ôm eo, mà còn giữ chặt và kéo JIMIN sát về cạnh cậu. Bạo quá nha cậu Jeon 🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️. Nếu có thời gian các cậu nên đọc các bài viết phân tích về body-language của các cặp đôi hoặc các chàng trai đang có ý với bạn, sẽ thấy JK&JM trùng khớp đến 99% chỉ với những footage mà hai người thể hiện trước nay được ghi lại thôi đó. Đây là lí do tại sao body-language lại quan trọng và nhiều các cô chú, người đồng trải nghiệm lại dễ dàng đọc vị được 2 cậu đến thế.

__________________
«Source: Kristin Canning & Biana
Trans by #Xu.

«Vid: @One_And_Only_JM

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook