Asmodeus ( H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#fanfic #Tsukasa #Amane
-------- Asmodeus -----------

Couple Tsukasa x Hanako ( H)

Con quỷ đại diện cho dục vọng, lãnh diễm mà cao quý, Asmodeus. Với vẻ ngoài đầy dụ hoặc, hắn cuốn hút tất cả ánh nhìn của những thiếu nữ son trẻ, mời gọi tâm hồn họ đã vào nhục dục....

Xa xưa kia, ở một vương quốc nọ, có vị quý tộc với mái tóc đen tuyền cùng đôi mắt luôn ánh lên sắc màu kim thạch, được mệnh danh là Asmodeus của tất cả các quý cô trong lãnh địa. Gương mặt hoàn mỹ và giọng nói nhẹ nhàng tựa như mật ong, hắn dễ dàng dụ dỗ con mồi sa và lưới, sau đó xé nát họ. Ai cũng biết hắn là một vị bạo chúa giết người không gớm tay, nhưng hỡi ôi, những nàng bướm nhỏ nhoi vẫn ào ào lao vào vòng tay của hắn, dù đã được cảnh báo về điều đáng sợ đằng sau....

" Cưng ơi, anh chính là Asmodeus của lòng em".

Tsukasa híp mặt nhìn ả đàn bà dưới thân, những kẻ tởm lợm như này luôn muốn chiếm lấy hắn làm của riêng. Thật buồn nôn.
Hắn nhấp nhẹ một ngụm rượu, sau đó truyền qua bằng miệng cho cô gái đang say dần trong dục vọng của gã. Thiếu nữ nũng nịu như một đứa trẻ, kim sắc hơi loé lên vẻ kinh tởm và thiếu kiên nhẫn. Mùi nước hoa nồng nặc khiến hắn không thể ngầm nhớ lại cái mùi hương thanh mát của " người đó"

Nhưng trò vui còn ở đằng sau nữa, nên hắn sẽ kiên nhẫn chút vậy.

" Aghhhhhh!!!!!"

Thiếu nữ gào lên đau đớn, một bên mắt cô đã bị dầm nát. Cô mở to con mắt còn lại một cách sợ hãi nhìn thiếu niên dính máu đang nở một nụ cười ma quỷ. Cô biết mình phải chạy ngay bây giờ, nhưng sự cám dỗ ngọt ngào từ đôi môi đang hơi nhếch lên khiến thiếu nữ bất thần. Tsukasa khẽ liếm môi, giơ con dao lên, xử lý nốt con mắt còn lại...

Kết thúc trò chơi tình ái này nào, my lady~
---------------------
- Yashiro.

Dãy hành lang yên ắng vang vọng âm thanh trầm ấm, nam tử tóc đen chợt khựng lại, cứng nhắc nhìn về nơi cách đó không xa, nơi đôi tình nhân đang âu yếm nhau, khung cảnh ngọt ngào dưới những khóm hoa cẩm tú cầu nở rộ.

Thật chướng mắt. Hắn sầm mặt xuống, lẳng lặng đứng dựa lưng vào tường, lạc dần vào những suy tư mà trước nay hắn luôn đoái hoài đến. Đôi mắt hắn vẫn gắn chặt vào bóng lưng của thiếu niên đang nở một nụ cười đẹp hơn cả những tia nắng đang ôm lấy người. Khuất sâu trong bóng tối, con quỷ khẽ nở một nụ cười đầy chiếm hữu.

Chúng ta là cặp song sinh, định mệnh của chúng ta là phải gắn lấy nhau. Mãi mãi.

Và hắn sẽ " xoá bỏ " mọi vật ngăn cản chúng ta, bất kể giá nào.
------------------
Amane dịu dàng vén tóc cho thiếu nữ đang đỏ mặt e ấp dựa vào lòng mình, lòng tràn đầy ngọt ngào. Cuối cùng nàng cũng đồng ý lời cầu hôn của cậu, và thiếu niên cũng không ngừng hồi hộp chờ đợi việc báo tin cho em trai mình về cuộc hôn nhân này. Thằng bé rất chu đáo và dịu dàng, hẳn sẽ có gợi ý gì cho cậu về khâu chuẩn bị.

Tạm biệt người thương, Amane tràn đầy hứng khởi quay về toà nhà chính, Tsukasa đã ở sẵn đó, lười biếng dựa vào sofa, ánh mắt hơi liếc qua vẻ mặt vui vẻ của anh trai, nở một nụ cười đúng mực tiêu chuẩn, khẽ chào một tiếng.

- Tsukasa, anh sẽ kết hôn với Yashiro.

Không gian bỗng im lặng đến phát sợ, ý cười càng đậm trên khoé môi Tsukasa. Với hắn, Asmodeus cũng chả ngại dùng những thủ đoạn để biến những điều không thể thành có thể, cốt chỉ để thoả mãn những dục vọng bẩn thỉu trong tâm trí mình. Và hắn cũng thế.

Những đốt tay mê người nâng ly rượu lên, hắn đứa nó cho cậu, ra ý mời. Amane cĩng chẳng nghi ngờ gì nhận lấy. Cho đến tận khi vị đắng chát của rượu ngấm sâu vào khiến cơ thể cậu khụy xuống, cậu mới vô thức cảm nhận được có gì đó nguy hiểm đang ập tới...nhưng đã quá muộn. Trước khi gục xuống sàn nhà lạnh lẽo, cậu đã mơ hồ nhìn thấy nụ cười của ác quỷ...
---------------
Sự lạnh lẽo của kim loại từ cổ chân truyền tới khiên Amane tỉnh hẳn. Xung quanh tối đen, khi cậu vừa cử động, tiếng leng keng của sắt khi va vào nhau, thiếu niên mới hiểu được tình huống của mình, tức thì mặt tái mét.

- Amane~

Tsukasa dịu dàng gọi tên người.Thiếu niên nhỏ xinh nằm trên chiếc giường trắng tinh. Mái tóc đen tuyền rối bời trước trán, sơ mi quá khổ không đủ để che hết những đường nét trên cơ thể cậu. Gương mặt hoảng loạn giống hắn đến tám chín phần lúc này đang nhìn hắn, ánh mắt tức giận xen chút bất lực. Hắn biết rõ, cậu sẽ không bao giờ hận hắn ngay cả hắn có làm gì đi nữa.

Nam tử nửa quỳ trên đất, nhẹ nhàng nhấc cổ chân người nọ lên, mui bàn chân tựa bạch ngọc, mơ hồ có thể thấy được mạch máu, ngón chân và mu bàn chân tạo nên đường cong tuyệt đẹp. Hắn dịu dàng liếm từ ngón chân nhỏ dài trắng mịn lên đến cẳng chân, cắn nhẹ vào đầu ngón chân nhỏ nhắn đó.

Hắn liếc nhìn biểu cảm mông lung của Amane, hơi phì cười. Dường như trong bóng tối, sự nhạy cảm đạt đến tuyệt đối, thiếu niên chỉ loáng thoáng nghe thấy giọng nói ngọt nhạt đầy tính dụ dỗ, cùng với những khoái cảm kì lạ từ phía dưới.

- Aa..!! Tsukasa... Dừng lại...!!

Amane hoảng hốt dùng hai tay ẩn hắn ra khi hắn lần xuống nơi hậu huyệt đang co rút, lại bị Tsukasa giữ chặt lấy, chỉ có thể trơ mắt nhìn bàn tay với những đốt rù quyến dính thứ chất lỏng khả nghi cọ nhẹ vào những nếp nhăn xung quanh lỗ, xong đó từ từ cho một ngón tay vào. Bên trong ấm nóng co rút, ngón tay thon dài khẽ gãi nhẹ vào vách nội bích, cảm giác nhột và ngứa ngáy truyền đến khiến cậu lắc eo liên tục. Ngón thứ hai đi vào, nhẹ nhàng tách ra giúp lỗ giãn nở nhanh chóng, đủ để cho ngón thứ ba tiếp tục xâm chiếm.

Cảm thấy đã đủ, Tsukasa cởi đồ, cậu nhỏ bật dựng ra, Amane mặt tái mét, nuốt nước bọt, liếc nhìn kích cỡ của ngoại vật đó, sợ đến phát khóc. Nam tử cúi xuống, liếm hết chất lỏng mặn đắng trên khuôn mặt cậu, thì thầm vào tai cậu, âm thanh trầm ấm quyến rũ như mời gọi:

- Amane.... Em vào nhé...

Cơn đau xé truyền từ hạ thân khiến Amane cắn môi đến bật máu, Tsukasa hôn xuống, liếm đi vết máu, rồi chuyển sang hành hạ xương quai xanh mảnh dẻ tạo ra những dấu hôn ái muội. Thân dưới từ từ tăng nhanh tiết tấu, cơn đau dần bị lấp đầy bởi những khoái cảm khiến cậu như phát điên. Cậu chỉ có thể ôm lấy cổ hắn, hai chân đặt lên hai vai hắn, nơi giao hợp của hai người như dính vào nhau.

Nam tử lật người thiếu niên lại, tiếp tục nhấp vào sâu bên trong, tìm tuyến tiền liệt. Một lực vừa phải hạ lên bờ mông cong vểnh, bên trong cậu co rút một đợt, nước bọt trào ra từ hai bên khoé miệng, cậu túm chặt lấy ga giường, cố kiềm nén tiếng rên rỉ sâu trong cuống họng.
Tsukasa tùm lấy tay cậu, kéo người cậu lên, nơi đó lại càng sít chặt hơn nữa, sự cuồn trào mãnh liệt nơi dưới vùng bụng, Amane không còn nghĩ được gì nữa, hông vô thức đi chuyển theo nhịp, miệng khẽ ngân nga vài tiếng đầy dâm mỹ.

- Anh là của em, Amane.

Tsukasa nắm lấy cằm của thiếu niên, nghiến răng nói.

- Lặp lại cho em, anh là của em.

- Anh... Anh là của...em...- Thiếu niên mơ màng nhìn hắn, chủ động hôn lên bờ môi đang hé mở.

- Em yêu anh, Sarah của em.

Giờ phút này, đến Michel cũng không giúp được anh đâu, my dear~

Amane dần buông lỏng bản thân, để  kẻ quý tộc tự cho mình là thanh cao nhấn chìm vào biển dục vọng.

Một đêm hoan ái.
------------------
Vài ngày sau, vương quốc đón nhận một tin nóng, anh trai của bạo chúa đã qua đời vì một tai nạn trên chuyến đi cùng tiểu thư nhà Yashiro, người ta chỉ tìm thấy xác của thiếu nữ xấu số,  còn nạn nhân còn lại thì mất tích một cách bí ẩn...

Asmodeus khẽ đặt con mồi lên lưới nhện, từ từ cuộn nó bằng những sợi tơ của dục vọng tăm tối nhất.

Bỏ qua tất cả, họ đã trở thành đôi tình nhân ngọt ngào nhất rồi.

Chỉ là một tác phẩm trong lúc quá vã.... Mọi người thông cảm ಥ╭╮ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net