1.Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô-Kim Bomi, thiên kim tiểu thư, con gái út tập đoàn KNM do Kim Hyun Seok và Choi Na Min điều hành.
Nói tiểu thư thì học không giỏi, hay là bình hoa di động, sướng từ trong trứng. Kim Bomi cô không hề, cô đứng đầu bảng thành tích xếp hạng học sinh giỏi ở một trường chuyên của Anh, hát hay nhảy giỏi chỉ là cô chưa có điều kiện để làm thần tượng thôi. Cô có một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng như thiên thần. Dù cô không đẹp sắc sảo như những cô gái nổi tiếng mà người ta hay tung hô trên TV nhưng cũng đã làm bao chàng trai mê muội.

(Vẻ đẹp thanh khiết như Kwon Eunbi của I*ZONE đã làm tui lệch nhịp từ cái nhìn đầu tiên)

Cô gần như hoàn hảo, chỉ gần như, cô vụng về trong việc học ngoại ngữ và đôi lúc cô hay dở chứng khiến Han Na cũng phải bó tay.
Kim Hyun Seok chủ tịch tập đoàn KNM đứng đầu Hàn Quốc, đang dần tiến đến vị trí top 3 thế giới. Choi Na Min vợ Kim Hyun Seok hiệu trưởng trường Bulletproof Boys Scout.    
   Kim Seok Jin anh trai của Bomi. Hotboy số 1 ở trường anh học và sau này cô học, số fan của anh cũng phải ngang hàng với diễn viên hạng B đó.        Jeon Jungkook con trai chủ tịch Jeon Sang Hyun và bà Kang Hye Bin tập đoàn JSH. Anh đã không còn tin tưởng vào con gái từ khi Mira rời bỏ anh.

-------------------------

Đây chỉ là những nhân vật chính, còn những nhân vật khác như Mira hay kẻ phản diện và nam phụ thì hãy tìm hiểu trong quá trình đọc nha                              

Hãy đọc và bình chọn cho mình nha, nếu muốn góp ý thì hãy cmt phía dưới nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net