Chap 05

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi rất thương chị, tôi luôn bảo rằng muốn cho chị mọi thứ tốt đẹp nhất trên trần đời. Chị luôn bảo tôi rất sến súa, nhưng chị lại yêu thích cái nét sến súa ấy của tôi vô cùng.

Hằng năm, trường Đại học của chúng tôi sẽ tổ chức Đại hội thể thao để chiêu sinh các tân sinh viên vào những câu lạc bộ khác nhau. Bởi vì tính cách của chị có hơi hướng nội nên những hoạt động thế này chỉ có mình tôi tích cực tham gia.

Tôi tham gia vào hạng mục chạy tiếp sức 400m cùng các bạn trong khoa, đứng ở vị trí thứ tư. Đây là lần đầu nhìn thấy chị đến cổ vũ nên tôi có chút cao hứng.

Điều đáng chú ý hơn chính là một nhóm học sinh nữ hét to tên của tôi, tích cực cổ vũ.

"Jeon Jungkook! Jeon Jungkook! Jeon Jungkook"

Tôi cũng không để ý đến nhiều bởi vì căn bản, chính tôi cũng không thích những người quá ồn ào.

Đến lượt thứ ba, thiếu niên kia dần kiệt sức mà chạy chậm lại, cố lắm mới có thể truyền gậy tiếp sức đến tay của tôi, kết quả tôi cũng xuất phát chậm một chút. Nhưng vài giây sau đó tôi liền có thể vượt lên, thậm chí còn bỏ xa người ta một quãng, kiêu hãnh nhận lấy huy chương vàng trên tay.

Chị cầm chai nước trong tay, chậm rãi đi đến nhìn tôi đang bị bao vây bởi một đám con gái. Bởi vì tôi rất cao nên nhìn thấy chị là một chuyện vô cùng dễ dàng.

Tôi lách khỏi đám đông, dưới ánh mắt của biết bao nhiêu người tiến đến bên cạnh chị, hôn nhẹ lên trán sau đó liền truyền huy chương vàng từ người của tôi đeo sang cho chị.

"Tặng cho chị, phải giữ thật cẩn thận nhé"

Chị nhìn tôi bật cười, đưa cho tôi chai nước lạnh trên tay. Tình yêu vốn luôn đơn giản như vậy hay vì người tôi yêu là Kim Ami? Có được Ami rồi, tôi như có cả giang sơn này trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net