Chap 09

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi có một đứa em trai là Kim Taehyung, tính tình ương bướng chẳng bao giờ nghe lời ai. Ban đầu, tôi đã dùng hết lời lẽ để khuyên ngăn Taehyung hãy cứ sống ở kí túc xá của trường Đại học hoặc căn hộ của tôi. Ấy vậy mà, cậu nhóc cứ sống chết muốn ra ở riêng, đã vậy còn là ở ghép. Đến tận hôm nay lại gọi cho tôi than thở về bạn cùng nhà.

"Chị, em thật sự chịu hết nổi bạn ở ghép rồi. Chị giúp em đến dạy dỗ cậu ta có được không?"

"Như thế nào? Cậu ta đã làm gì em?"

"Tháng trước cậu ta vay em tiền, đến tận bây giờ đòi mãi vẫn chưa chịu trả lại. Em hiện tại đang rất cực khổ"

Tôi ngước nhìn đồng hồ đang điểm hai giờ chiều, giọng điệu có chút chán chường mà hỏi Taehyung.

"Bao giờ cậu ta có ở nhà? Chị rất bận, không có nhiều thời gian để giải quyết chuyện vặt cho em đâu"

"Bây giờ cậu ta đang ở nhà, phòng 613, mã khóa là 30120109"

"Được rồi, chị đến ngay"

Đúng ba giờ chiều, tôi đứng trước căn hộ ở ghép của Taehyung. Tay giương cao nhấn chuông, không lâu sau liền có người ra mở cửa.

Trước mắt tôi là một thiếu niên rất điển trai, bộ dáng mang theo một chút phong lưu đa tình, hơn nữa còn có chút quen mắt. Tôi chính là bị vẻ đẹp của cậu ta làm cho bối rối trong giây lát.

"Tôi là chị gái của Taehyung, tôi đến có chút việc"

Thiếu niên trước mặt không có lấy một vẻ ngạc nhiên, ngược lại còn rất bình tĩnh nép sang một bên để tôi đi vào. Chắc là biết tôi nhỉ? Dù sao trước đây ở trường Đại học, tôi cũng rất nổi tiếng.

"Chào cậu, tôi là Kim Ami. Em trai tôi có phàn nàn về việc cậu không trả tiền đã vay cho em ấy"

"Em là Jeon Jungkook. Anh ấy đã nói như thế với chị à?"

Cậu ấy có vẻ khá tinh nghịch, tay vuốt lấy lọn tóc xoăn của tôi mà mân mê, tôi giật mình tránh vội ra xa.

"Vậy xin hỏi, cậu đến khi nào mới có thể trả lại?"

"Chị đọc số tài khoản, em liền chuyển qua"

Tôi bán tín bán nghi đưa ra trước mặt cậu số tài khoản, tiếng ting ting vang lên ngay tức khắc. Cậu thực sự đã chuyển tiền cho tôi.

Mọi chuyện đều giải quyết xong. Tiền em trai tôi cần tôi cũng lấy lại được nên mới định đứng lên để quay về nhà. Ấy vậy mà, khuỷu tay lại bị giữ lấy.

"Em chuyển tiền cho chị rồi, bây giờ chị chuyển cuộc đời chị cho em được không?"

Mấy ngày sau đó, Jungkook đều đến đón tôi tan làm. Cứ đều đặn như vậy cho đến gần nửa năm. Jungkook tỏ tình tôi trước mặt rất nhiều người. Tôi đồng ý.

Suốt thời gian yêu đương. Jungkook rất yêu thương tôi, luôn xem tôi như là ưu tiên hàng đầu của cậu, điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào muốn đem đi khoe mẽ.

Đến tận mãi sau này, tôi mới phát giác ra một chuyện. Kim Taehyung và Jeon Jungkook vốn chẳng có mâu thuẫn về tiền bạc, ngược lại còn rất hòa thuận với nhau.

Năm đó, Jungkook vô tình thấy tôi chờ Taehyung ở cổng trường nên đem lòng yêu thích, mới tìm đến Taehyung để mua thông tin. Không ngờ Kim Taehyung lại bán thông tin của chị gái, còn lừa tôi vào tròng của sói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net