Cắm trại(2) Ngỡ ngàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn lại tiếp tục tiến gần lại mặt của Jungkook, muốn ngắm thật kỳ gương mặt đang ngủ ngon lành của anh. "A" Bạn nói khe khẽ, đó giờ bạn ko để ý, lông mi anh dài và thật quyến rũ, chiếc anh cao thanh tú tôn thêm dáng vẻ bề ngoài thì trưởng thành nhưng bên trong chắc trẻ con lắm. Bạn tiến lại sát mặt anh hơn, tay bạn đang rảnh rỗi bỗng chọt mò mẫm đến mái tóc mượt mà mềm mại của anh, vuốt nhẹ từng lọn tóc...Bạn ko hề biết rằng Jungkook vẫn còn đang thức, thầm cảm nhận bàn tay nhỏ bé của bạn đang lướt dần trên mái tóc anh. Jungkook hé mắt thì chợt một cảm tượng mà trước giờ anh chưa bao giờ nhìn thấy bạn như thế này: Đôi mắt bạn tròn xoe, long lanh và đen láy đang nhìn anh, trao cho anh một ánh nhìn thật ngọt ngào và tha thiết, đôi gò má bạn ửng hồng nên trông thật dễ thương, môi ko cần son cũng hồng hồng đỏ đỏ thật đẹp. Thấy bạn trông hình ảnh làm Jungkook thật rạo rực bên trong. Bạn lại gần hơn , lúc này, Jungkook ko thể kiên nhẫn hơn nữa, bất chợt quay mặt qua định nói câu gì đó thì....

"Két....." - Chiếc xe đi chậm lại đột ngột làm những kẻ đang ngủ say giật mình tỉnh dậy. Ai ai cũng ngỡ ngàng. Riêng bạn với Jungkook cũng ngỡ ngàng nhưng là vì lý do khác: Khi chiếc xe dừng lại, môi bạn và anh vô tình chạm nhau. Nụ hôn đó đã làm tâm ai đó đang rạo rực giờ như được giải thoát, bỗng Jungkook trao cho bạn một ánh mắt thật ngọt ngào như ban nãy bạn nhìn anh. Bạn đỏ mặt, định lấy tay đẩy anh ra thì bạn khựng lại. Có vẻ như bạn ko muốn như thế, cảm thấy mình muốn thêm, thêm và thêm nữa. Nhưng vì trên xe còn rất nhiều người nên 2 người đành luyến tiếc rời bỏ đôi môi đang khao khát của đối phương, bạn xoay mặt qua cửa sổ, che đi gương mặt bây giờ đang xấu hổ như trái cà chua, " Lúc nãy là sao?? Sao mình ko đẩy anh ta ra??" Rồi bạn nhận ra từ nãy đến giờ, từ những suy nghĩ, hành động và cả cái cảm giác "muốn" đó nữa, đều là yêu..."Mình thích Jungkook sao?Thật sự là thế sao? Vậy mà đó giờ mình ko nhận ra." Bạnn cười thầm, ko ngờ mình ngốc thế, rồi tiếp tục nghĩ về chuyện gì xa xôi lắm. Jungkook thì vẫn ngắm nhìn bạn, từng chi tiết, từng cử chỉ, anh đều ghi nhớ hết, anh ko muốn bỏ lỡ nó. Có lẽ vì "những sự trùng hợp ấy" mà càng ngày anh càng thích bạn hơn.

Chỉ còn 30' nữa là đến nơi. Bạn lại chuyển bài khác rồi tranh thủ ngủ để lát nữa còn sức để đi đây đi đó. Nghĩ là làm, ngay lập bạn dựa đầu vào cửa kính của chiếc xe thiếp đi. Jungkook thấy bạn ngủ, liền nhẹ nhàng luồn tay qua người bạn, kéo nhẹ vai bạn về phía anh, từ từ đặt đầu bạn xuống, ko quên kéo rèm xe lại để nắng chói mắt bạn rồi mới yên tâm ngủ. Hai người lại ko ngờ là đã bị Ejimi và Miuna thấy hết. Họ cười tủm tỉm ở phía sau.
Ejimi: Thấy chưa? Tao nói rồi! T/b rốt cuộc cũng đổ cái anh chàng Jungkook đó mà ko nghe! Nói oai lắm! - Ejimi nói mặt nghênh.
Miuna: Mà công nhận T/b sướng thiệt! Có bạn trai đẹp trai vậy là hạnh phúc lắm luôn á, còn chu đáo nữa! - Ejimi tấm tắc tán thành, thầm chúc 2 người thành đôi trong ngày hôm nay luôn cũng được.

Lúc nào ngủ, bạn luôn cần một cái gối ôm, bây giờ tay bạn trống rỗng ko có gì để ôm đành bất chấp kế bên là ai, quàng tay qua ôm Jungkook luôn. Jungkook thấy vậy trong lòng cực kỳ hạnh phúc, vừa ngủ vừa cười. Mọi người trên xe thấy vậy, ai nấy đều lấy ipad, điện thoại,.. tất cả những gì có thể chụp đều móc ra để chụp lại cảnh tượng vô cùng đáng yêu này của bạn và Jungkook. Có đứa còn muốn lấy làm ảnh dìm nữa kìa, nhưng sau khi chụp xong thì cảm thấy ko làm được vì bức ảnh quá hoàn hảo ko còn gì để dìm nữa.

"Còn 10' nữa chúng ta sẽ xuống xe, các em hãy coi lại đồ đạc còn cái gì bỏ ra ngoài hay ko nhé, coi cừng để quên trên xe đấy! - Cô Rye - Hướng dẫn viên - vừa thông báo vừa kêu mấy con mèo đang ngủ say trên xe( ý là các bạn), bỗng thấy mọi người xúm xụm lại chụp chụp cái gì liền tới thì cũng như mọi người, cũng móc điện thoại ra chụp luôn( Au: Đúng là hướng dẫn viên nhiều chuyện vãi😂) . Cô ko dám kêu bạn và Jungkook dậy, cứ để cặp đôi trẻ này ngủ say sưa.

Đến nơi, cô Rye kêu bạn trước rồi mới kêu Jungkook sau, nhưng vì gọi mãi anh ko dậy, với lại còn phải dẫn các bạn xuống nữa nên nhờ bạn đánh thức dùm. Bạn lay Jungkook hoài mà ko dậy, cái con mèo ngủ say như chết thế này thì... Bạn liền nhếch môi cười như mới nghĩ ra kế rất hay, vì anh đang đeo tai nghe của bạn, bạn giật tai nghe bên mình ra, lấy điện thoại vặn volume lớn hết cỡ khiến anh giật mình tỉnh dậy.
Bạn: Làm gì ngủ dữ "zậy"?? Đến nơi rồi kìa, mau dậy đi! - Bạn đánh anh.
Jungkook: Oáp...Đợi tí. Tại tối qua thức đêm mà.
Rồi nhanh chóng sắp xếp đồ đạc, bạn nhìn lại, toàn là bánh bim bim, sô cô la rồi đủ thứ các loại bánh kẹo.
Bạn: Sao anh ăn nhiều quá vậy?
Jungkook: Có sao đâu! Miễn đẹp trai được rồi! - Jungkook nói giọng kiêu ngạo.
Bạn ko thèm để ý anh, xuống xe trước, anh đuổi theo.
Jungkook: Đi nhanh dữ vậy?? Sao hông đợi tui? - Anh nói giọng aeyo cực kỳ dễ thương.
Bạn: Mắc gì phải đợi anh? Hứ!!
Bạn chạy theo đoàn, anh đuổi theo sau. Ko biết sao hai người thấy lúc đó thật vui. Chắc đến nơi sẽ vui hơn đây.

Mời mn đón đọc phần sau ạ. Cảm ơn đã ủng hộ ạ.♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net