Cắm trại(3) Chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoàn học sinh cấp 3 bây giờ đang tiến tới một khách sạn có vẻ rất khang trang, bước vào là cả một căn phòng nguy nga, tráng lệ. Đứa nào đứa nấy đều há hốc mồm khi nhìn thấy một hình ảnh tuyệt vời, có đứa thì tỉnh bơ, chắc vì nhà giàu nên cái khung cảnh này cũng chả có gì đặt biệt. Bạn cũng ko ngoại lệ mấy đứa kia, cứ vừa đi vừa "Woa~" "A, đẹp quá~" Wow~", vì cứ lo nhìn trên trời mà chẳng để ý xung quanh, đoàn đi một đường, bạn đi một nẻo. Jungkook cũng lo nhìn mà ko để ý đến bạn, và cứ thế bạn đi xa dần đoàn học sinh cho đến khi ko thấy ai nữa. Bạn đi đến một cái hồ rất đẹp và xanh mát, ánh mặt trời chiếu rọi xuống mặt nước khiến nó biến thành một hồ kim tuyến lấp lánh xanh đỏ tím vàng. Bạn lại gần đó, lấy nước úp lên mặt mình một cái thật đã. Rồi bạn ngồi xuống nghỉ ngơi vì đi nhiều quá.

Bạn đột nhiên giật mình. * Hình như có cái gì nó sai sai ở đây? * "A!!" Bây giờ bạn mới sực nhớ ra là mình bị lạc khỏi đoàn học sinh rồi. Đúng thiệt là ngốc mà. Bạn nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình * Bây giờ đã là 11h30 hơn rồi. Làm sao đây??* Rồi bạn chạy xung quanh kiếm mọi người, nhưng vì khách sạn quá rộng khiến bạn càng lúc càng ko biết đường ra ở đâu?  Bạn đang chạy thì" Bịch.!!!" Bạn đụng trúng một anh chàng lạ mặt có vẻ cũng cao hơn bạn một chút.
Bạn: A-Anh ko sao chứ ạ?! Có bị thương ở đâu ko??
Anh chàng lạ mặt: À, anh ko sao. Mà em làm gì mà chạy như trối chết vậy?? Có ai đuổi theo em sao?? - Nói đến đây thì đột nhiên bạn lại oà khóc.
Anh chàng lạ mặt: Ấy ấy! Sao em khóc thế? Anh đâu làm gì em đâu?? Nào nín đi! Ngoan!! - Anh chàng lạ mặt xoa đầu an ủi bạn - Nín nào!! Ko sẽ có người chú ý đấy!! Ngoan!! - Lúc này bạn mới sụt sịt nín khóc.

*Về phần đoàn học sinh*
Sau khi đến căn hộ của lớp X(lớp bạn), cô Rye đếm lại số học sinh đã đủ chưa thì thấy thiếu một bạn. Jungkook cũng để ý ko thấy bạn đâu nên loay hoay tìm kiếm xung quanh. Bỗng có một người nói:" Dạ thưa cô! Thiếu bạn T/b ạ! Lúc nãy em thấy bạn í đi ra phía cửa ra vào, hình như hướng về hồ bơi đó cô!" Jungkook, Ejimi và Miuna giật mình khi nghe thấy, lập tức cùng nhau chia phe ra mỗi người một hướng chạy đi kiếm bạn ngay.
Cô Rye: Sao con ko kêu bạn ấy lại?? Để bạn ấy đi vậy hả?? - Cô quát lớn.
Người đó(là Yuri): D-D-Dạ...tại e..m tưởng bạn ấy...đ..i vệ..sinh tí thôi ạ..Chứ em ko cố..ý gì...đâu.. - Yuri lắp bắp trả lời.
Cô Rye: Trời ơi là trời! Yuri ơi là Yuri! - Cô bực mình.
Yuri: Dạ em xin lỗi cô ạ!

*Về phần bạn và anh chàng đó*
(Ở một chỗ nào đó trong khách sạn)
Anh chàng lạ mặt: Rồi bình tĩnh nhé! Để anh giới thiệu anh trước! Anh tên là Jimin, là một người ở tạm đây qua 1 đêm vì anh còn một bài dự án chưa làm xong. Còn em tên gì? Tại sao lại chạy như bị ma đuổi thế? - Jimin nhẹ nhàng hỏi.
Bạn: Hức..em là T/b..hic e..m bị lạc khỏi đoàn học si..nh lớp X khi lo mãi ngắm khách sạn..hic.. - Bạn vẫn còn khóc.
Jimin: Thôi vầy đi! Em qua nhà anh nghỉ một chút, để anh xuống dưới hỏi mấy cô, chú xem có thấy đoàn học sinh gì đó của em. Em đừng lo, anh ko làm gì em đâu! Nha? Được ko cô bé, à, phải là T/b chứ phải ko nào? - Rồi anh nhẹ nhàng đỡ bạn dậy, dẫn tới phòng anh đang ở.

Bạn ngó quanh phòng"Chắc anh này ko phải hạng vừa đâu nhỉ?" Thấy bạn cứ ngó tới ngó lui, tò mò hơn về phòng anh, Jimin chợt bạn thật dễ thương.
Anh làm một ly cà phê sữa đá rồi ngồi xuống sofa nhìn bạn chăm chú, thầm cười trong bụng. Bạn thấy anh í cứ nhìn mình hoài, đâm ra bối rối và có chút ko an tâm.
Bạn: Anh..ko xuống dưới kia hỏi dùm em à? Hay là để em đi nhé? - Bạn quay qua hỏi anh. Jimin mới định thần lại.
Jimin: A-À ừ, em đợi anh ở đây nhé! Anh xuống xíu! - Jimin tạm biệt rồi đi xuống.

Bạn ngó anh, rồi để ý thấy Jimin ko khoá cửa định chuồn đi thì đúng lúc đó, ở bên dưới khách sạn...
Jungkook chạy một hồi ko thấy bạn đâu, thấy Miuna ở dưới sảnh, lại hỏi xem có thấy ở đâu ko thì trả lời ko thấy. Ejimi cũng chạy lại thở hổn hển báo cáo lại cũng như Miuna. Cả ba người đều đang rất lo lắng cho bạn.
Ejimi: Hay..hộc..hộc..lại..bàn..hộc..tiếp..tân hỏi đi..hộc hộc..,
Ko nói nhiều, Jungkook chạy nhanh đến bàn tiếp tân.
Jungkook: Chị có thấy một cô gái mặc đồ đồng phục giống em đi ngang qua đây ko chị, bạn ấy cao khoảng chừng này này chị, chị có thấy ko? - Jimin cũng vừa kịp xuống, nghe Jungkook nói vậy thì hơi nghi nghi.
Cô tiếp tân: Em có thể cho chị biết tên người mà em nói được ko?
Jungkook: Dạ bạn ấy tên là T/b ạ! - Jimin ngẩn người, đúng là cô bé đó thật à? Có nên nói ko?( chẳng lẽ ko nên nói!?😂)
Cô tiếp tân: Em có thể cho chị số liên lạc được ko? - Đến lúc này thì Jimin lên tiếng.
Jimin: À này anh bạn, cô ấy đang ở trong phòng tôi ngồi đợi trong phòng tôi, nếu được thì tôi sẽ dẫn anh đến chỗ cô ấy.
Jungkook: Mau dẫn tôi đến chỗ cô ấy!! - Jungkook la lớn khiến Jimin giật mình, ngoan ngoãn dẫn tới phòng mình.

Thang máy tới lầu 2 thì dừng lại, Jungkook, Ejimi và Miuna ko ngờ bạn có thể chạy lên lầu thế này, cửa thang máy mở ra, Jimin chỉ vào chiếc cửa phòng có gắn số 2108, Jungkook liền nhanh chóng chạy lại mở cửa phòng ra thì thấy bạn đang lom khom ở cửa. Trước khi bọn Jungkook tới, bạn nghĩ đến ý định chuồn đi vì nghĩ anh chàng này ko an toàn, vừa định mon men mở cửa thì Jungkook lại nhào vào. *Thiệt gặp đúng cảnh tượng này đúng là xấu hổ chết mất*
Bạn: A Jungkook! Cả Miuna và Ejimi nữa! Mấy cậu làm gì ở đây thế? - Bạn hỏi để đỡ nhục.

Bạn chưa kịp định thần lại câu mình đang nói thì Jungkook lao tới ôm chầm lấy bạn, bây giờ cả người bạn đều bị bao trọn bởi vòng tay mạnh mẽ, to lớn của anh. Bạn ko biết từ nãy giờ Jungkook đã rất lo lắng cho bạn, sợ bạn bị thương, sợ bạn bị ai đó hãm hại hoặc bắt đi mất, cũng có thể là dụ dỗ, Jungkook rất sợ điều đó xảy đến với bạn mà lúc đó anh lại ko có mặt tại nơi bạn đang bị hành hạ. Nghĩ đến đó, anh rất sợ. Bây giờ có thể tìm thấy bạn, Jungkook mừng lắm, khiến vòng tay càng ngày càng siết chặt hơn khiến bạn cảm thấy đau, ko ngờ anh lại lo cho bạn đến vậy, thế mà bạn lại ung dung ở nhà người khác, lòng chợt thương xót cho con thỏ béo này."A-Ây da! Này, thả tôi ra đi! Mọi người đang nhìn kìa! Đau quá!" Hai bà kia(Ejimi và Miuna) cũng xông vô giành phần.
Ejimi: Cậu nghe chưa? Làm người ta đau rồi đó! - Ejimi kéo tay Jungkook ra.
Miuna: T/b cũng đâu phải của mình cậu, cô ấy cũng là của bạn của tụi tui chứ bộ! - Miuna miệng nói tay ôm lấy bạn, giật bạn hoàn toàn ra khỏi Jungkook. Anh vậy cũng ko vừa. Thế là cả ngồi đó giành bạn tới lui khiến Jimin chưa biết chuyện gì đang xảy ra cũng phì cười vì thấy một cảnh giật lộn với vì một cô gái.

"Hẳn cô ấy quan trọng với họ lắm" - Anh nghĩ vậy. Và anh cũng có thích một chút cô nàng bé nhỏ này nữa.

Bạn: Mấy người thôi đi! Tay tôi đứt cả rồi này! - Bạn nhăn mặt vì bạn là nạn nhân bị bọn Jungkook kéo đau cả tay.
Nghe bạn nói vậy, cả ba đều buông ra vì sợ bạn đau. Bạn lại xoa cánh tay bé nhỏ đã bị những người tàn nhẫn kéo khiến trên tay còn in dấu của ngón tay đỏ chót. Bạn ôm tay mình lắc đầu bó tay với tụi này.
Bạn: Về lớp thôi! Mấy người biết chỗ lớp đang ở mà đúng ko? - Bạn quay qua hỏi bọn Jungkook.
Ejimi: Ờ ha! Về thôi? Chắc mọi người lo lắm!
Miuna: Ừm! Lớp mình trên tầng này một tầng à! Lầu 3 á!
Jungkook: Lên nhanh thôi!
Bạn: Ừ!

Bạn cảm thấy thật thoải mái và vui nữa. Khi được quay lại đoàn, khi được "giải thoát" mê cung của khách sạn nguy trang này, và cả...thật ko dám nói ra," Thật may mắn gặp được anh chàng đẹp trai Jimin này." Bạn ko dám nói, chỉ vì sợ ai đó sẽ "bùng cháy" sau khi bạn nói. Trước khi bạn đi, bạn có chào tạm biệt anh, Jimin kéo bạn lại, nhét vào tay bạn một mảnh giấy mà nãy giờ anh đang loay hoay viết, rồi quay vào phòng, ko quên tặng bạn một nụ cười thân thiện tạm biệt bạn. Bạn ngẩn ngơ trước hành động như thế, hơi đỏ mặt. Thấy bạn đứng lại, Jungkook kéo tay bạn chạy.
Jungkook: Cô làm gì đứng ở đó vậy? Dám chạy đua với tôi đến phòng lớp ko?
Bạn: Thôi thôi, mạn phép hãy tha cho tiểu nhân, hành hạ tôi chưa đủ hả? - Bạn vội nhét mảnh giấy vào túi.
Jungkook: Vì cái cây nấm lùn như cô sao mà chạy kịp tôi đúng chứ? - Jungkook nhéo mặt bạn, cười khiêu khích.
Bạn: Ui da! Cái tên chết tiệt này! Về đến lớp cậu biết tay tôi! - Rồi bạn đuổi theo Jungkook. Jungkook vừa chạy phía trước cười lớn.

Jungkook dẫn bạn vào phòng trung tâm của lớp.
Yuri: A! T/b về rồi kìa cô! - Yuri thấy bạn la lớn.
Cô Rye: Ôi trời! Em đã đi đâu vậy T/b??? Mốt em ko được đi như vậy nữa nghe chưa?? Em có bị ai đánh hay làm gì ko? - Cô hỏi han bạn, xem bạn có bị thương ở đâu ko.
Bạn: Dạ ko có sao hết ạ! Tại có một anh tên Jimin cho em tạm trú nhà ảnh nên em mới ko sao chứ nếu mà ko có anh ấy thì tụi Jungkook còn kiếm em dài dài. - Bạn cười toe toét nhìn cô.
Cô Rye: Em đó! Bị vậy mà còn cười được hả? - Cô quay qua Jungkook - Jungkook, trong thời gian chúng ta đi cắm trại từ đây cho đến khi chuyến đi kết thúc, em có nhiệm vụ phải canh chừng T/b cho cô!
Jungkook: Rõ thưa cô!
Ejimi và Miuna: Cho tụi em giám sát với! Một mình Jungkook sẽ ko làm nổi đâu, với lại tụi em thân với T/b lắm!
Cô Rye: Được! Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ nhé! T/b mà bị lạc lần nữa là cả 4 đứa bị trừ điểm KT 15'.
Tụi Jungkook: Yes sir!!
Bọn Jungkook nhìn rất hào hứng nhưng với bạn thì khác, bạn có cảm giác sẽ bị mấy đứa này hành hạ nguyên ngày ko chừa 1 giây. Bạn ỉu xìu xị mặt xuống. Có vẻ như ông trời ko thương bạn nhỉ..?

Và chuyến đi sẽ như thế nào tiếp theo thì mời các bạn đón đọc chap tiếp ạ.
Lần này lại có Jimin rồi nhé! Chap sau có lẽ tui sẽ cho thêm Kim TaeHyng và Hope. Bí mật sẽ được bật mí vào chap kế. Mời các bạn đón đọc. Và cũng cảm ơn những người đã ủng hộ tui từ trước giờ!!♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net