#Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 tháng trôi qua, ả ta vẫn chưa có động tĩnh gì. Bạn với Jungkook vẫn đang hẹn hò và cả hai đều yêu nhau thắm thiết. Dù vậy bạn vẫn rất lo lắng. Bảo không lo làm sao được. Một người yêu anh nhiều đến như vậy, mưu kế thì không biết thâm độc đến cỡ nào mà bây giờ vẫn chưa có gì thì quả còn khiến bạn lo hơn nữa. Bao nhiêu suy nghĩ tiêu cực dồn hết vào não bạn đến mức quên là chiều nay bạn đang đi chơi với Jungkook.

"Này T/b à! Em bị sao thế? T/b!" - Anh đưa tay quơ quơ trước mặt bạn vì bạn lo nghĩ gì mà như mất hồn thế.

Mà bạn vẫn không để ý và tiếp tục đực mặt ra. Anh bắt đầu bực. Đi chơi gì mà cứ đực mặt như vậy thì chơi cái kiểu gì. Vả lại, hôm nay là một ngày trọng đại nữa cơ chứ. Bỗng anh ghé sát lại, phả hơi nóng gợi cảm và hôn lên tai bạn.

"T/b à..."
"Oái! A-Anh làm gì thế hả???" - Lúc này bạn mới một phen tỉnh hồn.
"Kéo hồn em về chứ làm gì? Đi chơi mà mặt cứ đực ra như vậy thì vui cái nỗi gì!"
"T-Thì anh kêu em là được rồi. Mốt đừng làm thế nữa nghe chưa>////<" - Bạn đánh anh một phát.
"Ok! Mốt anh sẽ không làm nữa!"
"Anh nói đó nha!"
"Anh chỉ làm vào ngày mai, ngày kia và ngày tiếp theo thôi!" - Anh cười nhìn bạn khiêu khích.
"Anh...ĐỒ ĐẠI NGỐC!!!" - Bạn phồng hai má giận dỗi.
"Haha! Em đáng yêu thật đấy.*chụt*" - Nhìn con mèo nhỏ dỗi đáng yêu kia khiến anh không nén được mà đặt nụ hôn lên má phải căng tròn ấy.
"Yahhh! Anh có biết chúng ta đang ở nơi anh công cộng không hả??? Lỡ bị...người khác thấy...thì sao..?" - Giọng bạn ngày càng nhỏ dần, khuôn mặt xinh xắn cũng ửng hồng cả lên.

*Ai da....Là mèo nhỏ đang xấu hổ sao? Sao mà đáng yêu thế này???*

"Vậy làm trong bóng tối thì sẽ không ai thấy đúng không?" - Anh thì thầm vào tai bạn khiến vành tai đỏ thấy rõ.
"J-Jungkook, anh đây là có ý gì hử???"
"Hửm? Gì đâu mà~ Thôi đi xem phim đi ha?" - Anh làm vẻ mặt ngây thơ nhìn bạn.
"Em khô_"
"À đúng rồi! Anh biết phim này hay lắm! Mình coi thử ha!" - Rồi ngang nhiên kéo tay bạn vô rạp phim, chẳng để bạn kịp  nói câu nào.

--------------------------

Lần này anh tự chọn phim, nước với cả bắp rang. Toàn là đồ cặp.(Au: Có đồ ăn cặp ngoài đời thật không nhỉ=)))

*Vào rạp phim*

"Jungkook à, anh có coi phim này chưa vậy?"
"Anh coi trailer rồi! Hay lắm luôn í!"
"Hay cái kiểu gì mà cái rạp không một bóng người thế này???"
"Ừ thì đúng mà! Ở trong này đâu có một bóng người mà có tận 4 bóng người lận! 2 người đằng kia, anh với em. Vắng đâu mà vắng!"
"Nhưng mà_"
"Thôi ngồi xuống coi thử đi nói nhiều mất hay!" - Anh vội đẩy đầu bạn ngồi xuống ghế và bạn ngồi gọn trong đấy.

Bạn không thể nói được gì trước gương mặt ngây thơ trong sáng này. Thôi thì cứ xem thử xem sao. Dù sao anh ấy cũng coi trailer rồi mà. Chắc không có gì đâu.

Bộ phim nói về một tên tổng tài ăn chơi, gái gú, giàu có, đẹp trai và một cô gái làm tại một tiệm cà phê. Cô ấy 25 tuổi còn hắn 23 tuổi. Lần gặp nhau đầu tiên của hai người là vào một lần, vì hắn là một người có tiền nên khá nhiều kẻ vay tiền hắn, có vẻ hôm nay kẻ đó hẹn hắn ra đây để trả tiền và nơi đó cũng là tiệm cà phê của cô ấy. Mới bước vào cửa tiệm với vẻ hiên ngang, xung quanh hắn còn có 2 vệ sĩ cao to, ai nhìn vào cũng sợ hãi. Cả những vị khách ngồi gần cũng nhanh nhanh ra về. Nhưng lạ thay, cô ấy hình như không chút ngạc nhiên, thậm chí không có một nét sợ hãi gì trên gương mặt giản dị ấy.

Cô điềm nhiên mời hắn uống trà như một người phục vụ bình thường. Cô hỏi:"Quý khách dùng gì ạ?" "Cà phê đá!" "Xin quý khách đợi một lát ạ! Chút nữa chúng tôi sẽ mang đến ngay!" Rồi cô ấy bước vào chỗ làm việc của mình. Đôi tay thuần thục của cô ai ngờ nó lại uyển chuyển mà nhanh nhẹn đến vậy.

Cô ấy thật đẹp

Chiếc chuông treo ở cửa ra vào reng lên. Có vẻ kẻ vay tiền hắn đã đến. Ông ta đi co ro như một gã ăn trộm, rồi ngồi đối diện hắn. Cô lén nghe thầm cuộc nói chuyện đó. Kẻ vay tiền hắn đưa cho hắn 1 cọc tiền khá dày. Hắn móc tiền từ túi ra rồi đưa vệ sĩ của hắn đếm, tên vệ sĩ bên trái đếm kĩ càng 2-3 lần rồi nói thầm vào tai hắn. Hắn mỉm cười. Cái gì??? Mớ tiền vẫn chưa đủ cho hắn sao??? Rốt cục cô cũng không biết ông ta đã mượn bao nhiêu nữa??? Hình như rất nhiều. Rồi ông ta năn nỉ hắn cho thời gian để ông ta trả, vì gần đây công việc của ông ta rất đắt. Nhưng hắn không chịu. Hắn ra lệnh cho đàn em của hắn bắt ông ta đi và quẳng ông ta xe. Nhìn qua chiếc xe ấy có thể thấy mờ mờ ông ta bị chích kìm điện.

Cô ấy vội vã tháo tạp dề ra, với tay lấy áo khoác rồi nhanh chóng đuổi theo chiếc xe. Ông ta hình như có quan hệ gì đó với cô ấy? Hồi nhỏ không biết cô ấy có thi chạy điền kinh không mà bây giờ đã đuổi theo chiếc xe sát nút. Đương nhiên sẽ trùm lại để không bị nghi ngờ. Chiếc xe màu đen chở tới một căn nhà hoang. Một vệ sĩ thẳng tay ném ông ta xuống nền nhà lạnh toát. Ông ta bị cơn đau làm tỉnh giấc. Ông ta quỳ dập đầu xuống cầu xin hắn tha cho, nhưng ánh mắt sắc lạnh của hắn không để tâm đến những lời đó, liền lệnh cho 2 tên vệ sĩ đánh ông ta đến khi nào chịu trả tiền mới thôi. Tên vệ sĩ bên trái định vung một cú đấm lao đến thì trong khoảnh khắc có thứ gì lao đến đánh quyền hắn ngay tấp lự nằm xuống bất tỉnh. Tên còn lại nhìn có vẻ hoang mang, đưa mắt liên tục. "Thứ đó" lại lao đến đấm thẳng vào bụng khiến anh ta ọc máu và ngất đi. Lúc này "thứ đó" mới dừng lại. Hắn nhìn kĩ xem người đó là ai, chỉ xử 2 tên vệ sĩ của hắn trong vòng chưa đầy 3s. Nhưng hắn không nhìn thấy được, vì người trùm đầu kín mít.

"Ngươi là ai?"

Người đó không trả lời. Nó nhìn hắn rồi chạy đi, thì hắn lao như chớp bắt kịp cánh tay nó, nhanh tay vứt bỏ những thứ che đi khuôn mặt bí ẩn đó và rồi... Trong phút chốc, trái tim hắn rung động từ đó.

Câu chuyện mới bắt đầu từ đó. Sau cuộc đánh đó, hắn thả tay cho cô ấy đi. Và hắn đến quán cà phê của cô ấy thường xuyên hơn. Cô ấy phải trốn đi cơ chứ. Nhưng cô thấy có vẻ hắn sẽ không định làm gì cô nên thử làm việc tiếp. Những ngày sau đó hắn liên tục chọc ghẹo cô. Tuy ngoài tỏ vẻ không thích và bực bội, nhưng cô muốn hắn chọc cô. Gì chứ? Cứ như cô thích hắn vậy. Rồi một lần cô bị bọn giang hồ vây đông, có lẽ cô phá cuộc giao dịch của chúng quá nhiều, hắn cũng là người đầu tiên đến và cứu cô, đàn em của hắn còn hùng hậu và đông hơn. Nhiều khi cô tự hỏi, làm sao hắn biết cô xảy ra chuyện? Làm sao hắn biết cô đang ở đâu? Và làm sao...lần nào người cứu cũng là hắn? Cô ấy đã yêu hắn.

Và về sau cô bắt đầu ghen khi hắn gần gũi với cô gái nào khác. Cái ghen của cô cả người xem cũng cảm thấy thật đáng yêu. Hắn cũng không gái gú, ăn chơi như trước nữa. Và hắn với cô bắt đầu hẹn hò. Lầu đầu hẹn hò cô rất tức vì vẻ kiêu ngạo không chút xấu hổ nào của hắn trong khi mình thì lúng ta lúng túng, chẳng biết nói gì. Hắn rất xảo quyệt. Hẹn hò lâu rồi cô mới biết hắn là tổng tài, cứ tưởng là một tay giang hồ nào đó. Và 6 tháng sau hai người bắt đầu đám cưới. Không phải hắn đòi cưới cô liên tục, suốt ngày lén cô qua nhà ba mẹ vợ bàn ngày lành để cưới thì cô đã không cưới sớm như vậy.

Trên bộ váy cưới trắng lung linh cùng hoa văn đẹp lộng lẫy, cô hiện lên một cô dâu xinh đẹp một cách mộc mạc và giản dị. Cô đẹp đến nỗi khi cô chào các người thân họ còn không nhận ra cô. Các stylist có nói rằng khi trang điểm cho cô tốn rất ít thời gian bởi vì những thứ son phấn kia không cần bôi lên mà nó đã có sẵn nét đẹp trên khuôn mặt của cô rồi.

Khi cùng nắm tay con gái mình đi lên bục, cha cô đã không ngừng khóc cho đến khi đưa tay cho chú rể. Cha cô rất mừng khi có ngày mình được chứng kiến con gái mình rực rõ như ngày hôm nay. Mẹ cô đã dỗ ông rất nhiều.

Cô gái ấy đứng đối diện cùng hắn ta, một người đàn ông đẹp trai trên bộ vest cực ngầu và trang trọng. Khi cô gái vừa nói "Đồng ý!" Hắn liền ôm chầm lấy cô và đặt trên đôi môi hồng hào một nụ hôn nồng thắm tràn đầy hạnh phúc. Lúc này hai bên nhà bắt đầu tiếng reo hò vỗ tay náo nhiệt.

*A~~Cái kết thật là có hậu mà. Cô gái trong phim sướng quá đi! Ước gì mình được như vậy nhỉ?* - Bạn ngước nhìn Jungkook, bỗng mặt đỏ lựng lên rồi quay đi xem tiếp.

Cô ấy và hắn đi xung quanh chụp mỗi bàn 2 tấm ở 2 góc độ. Nhìn cười cười vậy thôi chứ mệt lắm bởi vì rất khó di chuyển trong bộ váy cưới này. Và rồi hắn và cô ra khỏi căn phòng tổ chức lễ cưới.

*Hình như sau đám cưới là...động phòng??? Nhưng mà cảnh đó nhạy cảm như vậy, chắc đạo diễn không cho đóng phần diễn đó đâu ha.*

Hắn và cô tiến tới một căn phòng. Đó là phòng đôi, trên giường còn rải cánh hoa hồng hình tim lãng mạn.

*Này này, đừng nói là...*

|Ah~Đừng mà...C-Chỗ đó...hya~|
|Anh đưa cả ngón tay vào rồi này|
|Yah! A-Anh...ưm...ah~ n...ngón...tay...|

*What the f*ck??? Đạo diễn cho chiếu cảnh này luôn á??? Full HD toàn màn hình! Ông này đen tối vl== Đm làm sao đây? Xem cảnh nhạy cảm như vậy, mà lại còn đang xem với...*

"Sao thế? Em không xem à? Phim đang hay mà!" - Jungkook nói một rất TỈNH, còn bảo bạn xem tiếp.
"Đây là thế nào hả??? Anh coi trailer rồi chắc phải có cảnh này chứ! Sao anh không nói với em??"
"Anh cũng đâu biết đâu, vì trong trailer đâu có cảnh này. Nhưng mà phim đang khúc gay cấn đó, em cũng nên xem đi chứ ha!" - (Gương mặt ngây vô số tội là đây=.=)
"Nói chung là em không xem đâu! Anh muốn thì anh xem đi! Em ra ngoài chờ_" - Bạn định đứng dậy thì anh nắm lại.
"Không xem cũng được, nhưng...phải ở lại với anh!" - Anh cười gian xảo.
"Hả??? Tại sao???"
"Vì anh thích!"(Au: Vâng, anh rất tỉnh và đẹp zai( ̄∀ ̄))
"Anh..."
"Thôi đừng nói nhiều nữa! Ngồi vào đây này!" - Anh kéo tay bạn ngồi vào lòng anh - "Phim đang hay, em ngồi yên và đừng làm ồn nhé?"
"Nhưng mà...ưm..." - Chưa kịp nói hết bạn đã bị anh hôn mất.
"Ngoan nào."
"Hừm..."

Thế là bạn phải ngồi ở lại xem cái cảnh động phòng này cùng với Jungkook. Cái khó chịu là, mỗi lần bạn nhìn lên là đúng khúc phim show "cái đó" làm bạn cực kì xấu hổ. Đã vậy, đầu óc bạn lại đen tối, cứ nhìn thấy lại nghĩ tới...người sát cạnh mình.

*Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!! Mày đang nghĩ cái gì vậy hả T/b??? Đầu óc mày đen tối quá rồi!! Không được! Không được! Mình hãy suy nghĩ những thứ thật trong sáng đi nào. Trong sáng...trong sáng...trong sáng....*

|Ah~~Sướng quá....s..sâu hơn nữa...hư.....ah~~|

*Đcm!! Cứ nghe như vầy thì làm sao mà trong sáng đây??? Ơ...có cái gì cứng cứng phía dưới..?*

------------------------------------------
Au đã trở lại rồi đây~😝 Và Au sẽ cho mấy thím mấy má xem mặt nha~ Cho vừa lòng con dân😪

Rồi ok đếm nha


1







2








3









⭐️Show⭐️

Chất không các thím😂😂 Dù không đẹp mình cũng phải tỏ ra cool ngầu chứ đúng không nà😋

Còn đây "dới thịu" dới mấy thím đây là góc nghiêng thần thánh của Au😂 Swag😎👌🏻

Rồi mấy thím biết mặt Au hết rồi đúng không? Sau đây Au xin nói về vấn đề comeback quá lâu của Au. Xuống đây để hiểu rõ hơn lý do. Au sẽ nói ngắn gọn không nói nhiều đâu mấy thím yên tâm👌🏻

Au comeback lâu chỉ có 1 lý do thôi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đó chính là....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CHÍNH LÀ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Định mệnh=)))

Thật sự mấy thím cứ hóng chap đi ạ. Đừng hối thúc Au. Au có lý do nên mới comeback lâu. Nhà đủ thứ chuyện trên trời dưới đất🙄 mà mấy thím cứ hối làm Au rối lắm ạ. Vậy từ giờ xin các thím cứ hóng và hóng đi ạ. Đừng hối Au nữa nha😅

~~Dạ Au xin hết chúc mấy thím buổi tối zui zẻ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net