Sugar daddy (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc Lexus sang trọng lăn bánh chậm dần rồi dừng hẳn trước cổng căn biệt phủ màu trắng nguy nga tráng lệ. Chàng trai cao lớn, gương mặt góc cạnh pha trộn một cách hoàn hảo hai dòng máu Á- Âu mở cửa xe bước xuống cùng với một cậu nhóc vóc người bé xíu chỉ tầm khoảng 18, 19 tuổi gì đó.

- Cảm ơn anh Lâm đã đưa em về ạ, em vào nhà đây.

- Ừm, nhóc vô đi, anh còn về với Hải Quế nhà anh nữa - anh xoa đầu cậu rồi hôn một cái chóc lên cái má tròn phúng phính ấy - một chiếc hôn tạm biệt chuẩn Tây.

Quang Hải nhón chân lên nhẹ nhàng bước vào nhà, phòng khách tối om, có lẽ daddy cậu đã ngủ, thật may mắn... tuy nhiên chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì một giọng nói âm trầm vang lên kéo theo đó là ánh đèn vàng rực sáng khắp căn phòng:

- Con đi đâu tới giờ này - Đỗ Duy Mạnh lắc nhẹ chân ly vang đỏ sóng sánh rồi đưa lên môi nhấp một ngụm nhỏ. Mọi động thái đều từ tốn nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến Quan Hải mặt cắt không còn giọt máu.

-con... con đi chơi với anh Hải Quế - cậu khá là hoảng sợ trước daddy của mình- ông hoàng của thị trường chứng khoán Việt Nam Đỗ Duy Mạnh, những lúc hắn tỏ ra bình tĩnh một cách kỳ lạ như này thì xác định, Quang Hải không thể nào rời khỏi giường trong vòng ba ngày.

- Nói dối -Duy Mạnh tức giận gầm lên, ly rượu trên tay hắn sượt ngang tóc cậu rồi đáp vào bức tường lạnh lẽo phía sau vỡ tan tành.

- daddy , con...

- xuống tầng hầm quỳ gối, không được daddy cho phép, không đứng dậy.

Hai chữ tầng hầm khiến mồ hôi lạnh của Quang Hải vã ra ướt cả bản tay, nơi đó chính là một căn phòng SM chính hiệu và Đỗ Duy Mạnh chính là một tên máu S thực thụ .đôi chân ngắn cũn bước từng bước nặng trĩu, lòng cầu mong cho bản thân có thể sống sót hết đêm nay, nhưng lời cầu nguyện đó có lẽ sẽ trở thành hiện thực nếu như heo mẹ biết leo cây hoặc con cá dưới nước có thể mọc cánh bay vù vù trên trời.

- Giỏi lắm Nguyễn Quang Hải, dám cả gan cho tên đàn ông khác hôn má, xem ra dạo này tôi cưng chiều em quá rồi, phải đường đường chính chính dạy dỗ lại một phen.

Đỗ Duy Mạnh nhếch môi cười, ánh mắt hắn thâm sâu khó lường, nếu chọn hai từ để miêu tả ánh mắt ấy thì có lẽ cáo già là hợp nhất. Tuy nhiên, nếu gọi cáo già thì cũng tội cho gương mặt đẹp trai sắc sảo vừa mới chớm tuổi ba mươi lăm ấy, hắn đây vẫn chưa có vợ nha. Các nàng tiểu thư con nhà doanh nhân khi nghe câu chuyện kể về cuộc đời hắn đều mang hắn biến thành tình nhân trong mộng của bản thân mình, thèm thuồng một lần được leo lên giường hắn nhưng rất tiếc, chủ tịch Đỗ đây không thích đàn bà.

Về phần cuộc đời hắn như nào mà lại khiến các nàng chết mê chết mệt như vậy, đó là một câu chuyện dài... rất dài

hai mươi tuổi, đó là cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ bên giảng đường đại học, được ba mẹ chăm lo hết mực vì tương lai tươi sáng đang chờ phía trước nhưng là đối với người khác, còn hắn hai mươi tuổi đã phải lăn lộn vào đời, vừa học vừa làm đủ mọi nghề nghiệp khác nhau để nuôi sống bản thân. Khi thì phục vụ ở quán ăn, lúc lại làm gia sư hay cả việc môi giới nhà đất,... nhờ tài năng của bản thân và tầm nhìn xa trông rộng, không bao lâu sau, cái tên đỗ Duy Mạnh đã xuất hiện trên sàn chứng khoán cũng như giới bất động sản, hắn nổi lên như một hiện tượng lạ của giới kinh doanh và mười mấy năm trôi qua, khi nhắc đến hắn, hiện tại đã trở thành chủ tịch một tập đoàn lớn, dân làm ăn thường truyền tai giai thoại cũng như cái biệt danh hoa mĩ nào là phù thủy chứng khoán, nào là vua của làng bất động sản với ngữ điệu vô cùng ngưỡng mộ và kính trọng.

Ai cũng biết Đỗ Duy Mạnh có một đứa con trai tên Nguyễn Quang Hải, năm nay vừa tròn 18 tuổi, nhưng thực hư về cậu nhóc này như nào thì cánh nhà báo trong lẫn ngoài nước hoàn toàn mù tịt, mà chính hắn cũng chả rõ Quang Hải là ai, đến từ đâu , hắn chỉ tiện tay nhặt trên đường đi làm về khi cậu nhóc chỉ mới ba bốn tuổi, nom khả ái đáng yêu nên giữ lại bên mình cho đến tận bây giờ.


- Aizzz, đến luc phải phạt con rồi, gấu nhỏ của daddy. - Đỗ Duy Mạnh thong thả bước xuống tầng hầm, không khí lạnh ập vào khiến hắn có chút rợn người, nhẹ nhàng đến bên cạnh vóc dáng đơn bạc đang thẳng tấp quỳ giữa sàn, hắn bế cậu rồi ném mạnh lên giường. bỗng dưng chấn động mạnh khiến Quang Hải không khỏi một trận choáng váng đầu óc... chưa kịp thanh tỉnh đã bị một bờ môi ấm áp phủ lên trên cái miệng nhỏ đang hé mở.

- ưm..daddy...đắng quá..cái gì đó ... đắng quá - Quang Hải thở dốc, tay chân chẳng còn chút sức lực, đôi mắt ửng đỏ phủ nhẹ một tầng sương mỏng long lanh đến hoang dại.

- một ít thuốc kích dục loại mạnh thôi con trai - hắn vừa nói vừa dùng dây thừng trói chặt hai tay cậu lên đầu giường, đôi mắt câu nhân cũng bị một miếng vải nhung đỏ bịt lại.

... còn tiếp ...
#Py

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net