Vài lời bên lề của au

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trùng hợp hôm nay thứ sáu ngày 13 cũng là kỉ niệm 1 tháng fic của mình hô hô :3. 1 tháng mà lên được hơn 100 votes, yay!! Không còn gì để hạnh phúc hơn ;;w;;. Cũng được phân nửa chặng đường rồi a ~~. Tình hình là mình cũng quằn quại với cái fic này lắm, ngồi nghĩ tình huống truyện mà cứ thấy nó ngồ ngộ :)). Không nhờ mấy bạn readers luôn ủng hộ mình thì mình chả lê lết được đến đây đâu. Fic được như này cũng nhờ công đi quảng bá của con mèo >w<, uầy thương nó ghê ~~. 

Hôm nay sẵn lảm nhảm thì mình kể cho các bạn nghe về nguồn cảm hứng của fic này luôn :3. Tên fic được lấy từ một sự kiện của trường mình. "Đếm ngày xa nhau" là một bộ ảnh của Tổ phát thanh trường mình chụp về từng góc kỉ niệm của ngôi trường. Mà trong những khoảng thời gian gần cuối cấp là confession tỏ tình bắt đầu lên, lên nhiều lắm là đằng khác :))). Trong đó số mấy cái cfs đó thì có một cái gây sự chú ý cho mình, mình không nhớ rõ nguyên văn lắm nhưng mà đại khái nó thế này, một kẻ bướng bỉnh như tớ và một người giả vờ không biết như cậu sẽ mãi chẳng có kết quả. Nghe tiêu cực quá nhỉ? :<<. Nhưng mình sẽ không viết nên một câu chuyên tình buồn đâu.

Chủ đề của fic thì chắc cũng chả có gì mới mẻ, cũng chỉ là cuộc sống học đường thôi. Nhưng mình lại nghĩ nếu mình biến những thứ bình thường thành những thứ đặc biệt thì mới hay =w=. Mình thì thường đặt mục tiêu cao cho bản thân nên nhiều khi cũng có thấy tự ti đôi chút. Mình cũng muốn để lại một thứ gì đó trong thanh xuân của mình nên mới quyết định viết fic (văn chương của mình cũng chỉ tạm ổn thôi nhưng mình vẫn muốn viết). 

Sơ sơ về hình tượng nhân vật một chút nha. Rin thì chắc là giống mình :)))), nhưng mình không giống Rin. Những cảm xúc của Rin trong này cũng là một phần nào phản ánh chính cảm xúc của mình khi ấy. Còn khi ấy là khi nào thì mình không nói đâu :3. Len thì mình lấy cảm hừng từ hai người bạn con trai của mình. Một số tình huống trong truyện là có thật đó~. 

Mình từng đứng giữa lựa chọn giữa theo đuổi ước mơ và giữ lấy tình bạn và mình đã chọn đi theo ước mơ. Nói chứ theo đuổi ước mơ thì mình cũng đánh đổi nhiều thứ lắm, có khi mình còn chả để ý đến xung quanh đâu. Ấy, mình nói lan man rồi, chắc các bạn chả hiểu mình đang nói gì đâu. Thôi mình xin dừng tại đây. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic của mình nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net