A winter day

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cậu uống chứ?

- Ừm.

Đó là một buổi chiều muộn vào ngày đông lạnh. Karma đứng trước một quầy bán đồ uống nhỏ ven đường, miệng liếng thoắng vài thứ. Cạnh bên cậu là cô gái nhỏ người tên Okuda,, người đang phủi bớt lớp tuyết bám trên quần áo.

Một ly cacao nóng và một ly sữa dâu còn chút hơi ấm.

- Đây.

Bàn tay đeo găng cẩn thận cầm lấy ly cacao nóng hổi, Okuda khẽ mỉm cười, đầu gật nhẹ thay cho lời cảm ơn. Cô nhấp một ngụm nhẹ, hai bên má bỗng chốc phớt hồng với cảm giác ấm áp tràn đầy trong lồng ngực. "Ưm" một tiếng nhỏ, cô quay sang người bên cạnh, giọng điệu trở nên tươi tỉnh.

- Thử chứ?

- Hở?

Chớp mắt nhìn gương mặt tươi như hoa của cô nàng, cậu có chút ngập ngừng. Cái ly ấy chỉ có một chỗ để uống mà thôi nên nếu cậu cũng thử thì... Không, Karma lắc đầu, cậu không nên làm vậy với cô bạn ngây thơ đến phát ngốc này, có gì thì sau này cậu sẽ đường đường chính chính thực hiện.

- Thôi, cậu uống đi.

Okuda xịu mặt, lòng có chút hụt hẫng khi bị từ chối. Nhưng có nàng còn chưa kịp nói gì thì đã bị một bàn tay ụp lên đầu, xoa xoa cho mái tóc rối cả lên. Con người tóc đỏ liếc nhìn cô, khóe môi hơi cong lên thành nụ cười đùa nghịch thường thấy. Vỗ vỗ vài cái lên đầu cô, cậu cất giọng, mắt đảo ra phía khác.

- Tớ có bảo không thích đâu, uống hai thứ nước vào cùng một lúc thì có khả năng đau bụng thôi. Chuyên môn Hóa của cậu đó Okuda à.

Cô bật cười, tay đẩy nhẹ bàn tay đang vò tóc mình ra. Hớp thêm một ngụm cacao nữa, cô ngước mắt lên người con trai tóc đỏ, chân vô thức bước dịch một chút về phía cậu.

- Vậy thì lần sau cậu phải thử cacao đấy nhé?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net