mặt trời của tôi màu xanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi yêu những ngày mưa,
Là những ngày đẹp nhất vì ở đó em, mặt trời nhỏ của tôi….
---------------Kei

Cơn mưa đầu mùa bất chợt như cách chúng tôi gặp nhau…

Mưa lành lạnh, cái lạnh phả vào da thịt, mơn man khối óc và thẩm thấu vào sâu trái tim đầy sự mệt mỏi của tôi. Mưa lẳng lặng như tiếng khóc thầm của thằng con trai một thân một mình đến cái đất Seoul theo đuổi đam mê.

“Haizz…Sao xe buýt vẫn chưa đến nhỉ?”

Chưa lúc nào tôi mong xe đến nhanh như vậy, không phải là tôi trễ giờ đến trường mà có lẽ tôi đang muốn nhanh đi tìm một người – người sẽ hỏi tôi cách làm cho cơn mưa của tôi biến mất.

Mãi một lúc sau một chiếc xe buýt màu xanh thấp thoáng từ phía xa tiến lại càng lúc càng gần. Tôi lên xe.

“A... cầu vồng kìa”

Giọng nói lơ lớ của một cậu nhóc có vẻ là người ngoại quốc vang bên tai tôi. Cậu ta có phần nhỏ con trong chiếc áo thun màu xanh lá cây, vóc dáng nhỏ xíu như con corgi mà tôi nuôi lúc còn ở Nhật. Thật kỳ lạ là tôi lại bị thu hút bởi cậu nhóc đó. Xe buýt hết chỗ, tôi chỉ còn cách đứng cạnh ghế ngồi của cậu nhóc áo xanh.Tôi muốn nhìn xem cậu nhóc thú vị này sẽ làm gì tiếp theo và rồi….

“Kíttttt….”

Xe phanh gấp, tôi tuột tay và ngã nhào về phía cậu ta. Nó giống hệt cái cảnh trong phim mà con bạn cùng lớp tôi bắt tôi xem vào năm ngoái.

Chúng tôi chạm mắt nhau, à không, là chạm mũi nhau. Đầu mũi tôi như chạm vào chiếc mũi be bé, trắng nõn của cậu. Cậu giật bắn mình, mặt đỏ ửng lên vì ngượng. còn tôi, tôi như đã tìm được mặt trời của mình.

nó màu xanh…..

---------------------------------------------------------
Mình là Lion - một hannies yêu Bin, yêu K , yêu KBin một cách khờ dại....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net