Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô Lan chủ nhiệm bước vào lớp và ra hiệu cho cả lớp cùng im lặng "Xin chào cả lớp, hôm nay cô có một tin cần thông báo với lớp chúng ta. Lớp chúng ta sẽ đón chào một thành viên mới." Nói xong cô nhìn ra cửa "Vào lớp đi em".
Cửa lớp xuất hiện một cô bé da trắng, vóc người cao ráo, tầm khoảng 1m65, đeo ba lô đỏ bước đến cạnh cô. "Xin chào mọi người mình tên Hà Mi, rất mong được mọi người giúp đỡ" cô gái  cúi nhẹ đầu và nở nụ cười thật tươi.

Cả lớp xôn xao, bàn luận với nhau về Hà Mi, đặc biệt là các thằng nam trong lớp. Tôi đang ngủ gục trên bàn thì bị Mạch Vũ lay người đánh thức, bực bội tôi lầm bầm trong miệng "con mẹ nó, cậu để cho tớ ngủ xíu đi, tối qua đẩy trụ tới tận 2h sáng".

Mạch Vũ không lay người tôi nữa, cả lớp bỗng dưng yên lặng hẵn, tôi cảm giác ghế kế bên tôi từ học kỳ 1 không ai ngồi giờ đây lại có người kéo nó ra và đặt ba lô xuống. Tôi ngẩng đầu thấy gương mặt quen quen, tôi cố lục lại trí nhớ của mình xem đã gặp cô gái xinh xắn này ở đâu, thì đã nghe cô chủ nhiệm nói "Từ nay về sau Hà Mi sẽ ngồi kế bạn Gia Khang, có gì thắc mắc thì em cứ hỏi Khang hoặc Vũ nhé".
Một cảm giác sét đánh truyền vào đại não tôi, và tôi cũng nhớ ra cô bạn xinh xắn ngồi kế tôi là ai rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net