Phần Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Vương Nguyên: Cậu chủ nhỏ của một gia đình hơi khá giả. Ngây thơ, hồn nhiên, dễ thương và anh em tốt của Nguyên là Chí Hoành. Cậu hay mặc đồ giản dị nên hay bị người khác hiểu nhầm. 

           Chí Hoành: Một cậu bn tinh nghịch và siêu quậy phá của Vương Nguyên. Cậu là một Thiếu Gia của tập đoàn Hoành. Chơi vs Vương Nguyên rất vô tư nhưng khi đã tức giận thì sẽ rất ghê gớm.

          Vương tuấn Khải: Một kẻ lạnh lùng, máu lạnh và rất là ít nói. Tuy mới 17 tuổi mà cậu đã kinh doanh tập đoàn tên là Vương Thị. Vương Thị là một tập đoàn lớn nhất Châu Á. ( Khải sẽ mềm lòng trước Nguyên Nhi mà thoi)

         Thiên Tỉ: Anh em chí cốt từ nhỏ của Khải và Hoành. Tốt bụng, hiền lành,... Cậu là một học sinh ưu tứu của trường đang kinh doanh tập đoàn Dịch Dương.

                    Còn một số nhân vật phụ khác sẽ bật mí trong truyện nhak.

....................................................................................................................................................................................

                 Xin chào các bn, mk tên là Nam. Đây là tác phẩm đầu tay của mk cho nên có j sai sót mong m.n bỏ qua cho mk nhak.   Cảm ơn rất nhìu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net