cháp 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* sáng chủ nhật 9:00 am

Mới sáng sớm thì hắn đã có mặt ở nhà cậu rồi. Hôm nay hắn xinh trai phết. Tóc vuốt keo dựng đứng sang một bên, mặc áo thun và quần jean bó sát rất teen. Hắn đợi cậu trước cổng để cả hai cùng đi thử đồ cưới. Người gì đâu mà ngủ muốn nghèo luôn ấy. Giờ này mà còn chưa thức nữa là sao?

Hắn dựa người vào chiếc Zenvo ST1 màu trắng rồi nhìn đồng hồ. Đang lầm bầm chữi cậu thì nghe tiếng động sau lưng nên hắn quay lại nhìn. Để xem hôm nay có mặc áo tay dài sọc trắng đen, quần ren đen luôn. Chân cậu đi đôi giày thể thao màu trắng có hình lá cờ nước Mỹ. Nói chung là sô kool nhưng khổ nỗi cậu đang dắt chiếc môtô. Hắn muốn khuỵ xuống tại chỗ, Hắn chưa từng thấy đứa nào như thế cả.

-"Nè! Cậu không thấy tôi lái chiếc xe bạ chà bứ đến đây đón cậu hả? Cất chiếc môtô đi."

Cậu đá chống, Khoanh tay đứng dựa vào xe đáp

-" Tôi không thích ngồi xe hơi, khó chịu lắm"

-" Thế cậu muốn tôi với cậu lên báo à? Vợ chưa cưới của thiếu gia tập đoàn Vương Đại lái môtô đi thử đồ cưới, là tin hot đấy!"

Cậu đưa tay vuốt vuốt cầm

-" tóm lại tôi không làm những gì tôi không thích"

Hắn bó tay với người vợ chưa cưới này. Người gì mà ương ngạnh khó chiều chuộng thấy ớn. Hắn chau mày

-" Cậu bị chứng carsick à?" (Chứng say xe)

Cậu gật đầu, hắn cười cười rồi bảo

-" Tưởng gì...."

Hắn mở cửa xe ấn cái nút, mui xe thu lại và chiếc xe giờ đã thành một chiếc mui trần. Hắn mỉm cười nhìn cậu

-" Thế đã được chưa?"

Cậu không nói gì, chỉ leo lên chiếc môtô rồi bảo

-" một lát tôi còn phải đi công việc nên tôi chạy xe đi cho tiện"

Hắn bó tay toàn tập, làm hắn bức tóc suy nghĩ quá trời. Nếu thế thì nói ra từ đầu luôn đi để hắn khỏi mất công biểu diễn náy nọ.

-" nè vợ chưa cưới! Cậu có cần lì thế không hả? Muốn đi đâu lát nữa tôi đưa cậu đi được chưa?"

-" tóm lại là anh đi xe của anh,tôi đi xe của tôi. Một lát chụp hình cưới xong thì đường ai nấy đi."

Cậu đội mũ bảo hiểm vào chuẩn bị nổ máy thì hắn tiến lại gần rút lấy cái chìa khóa trên tay của cậu. Hắn mở cốp xe lấy ra một cái mũ bảo hiểm khác rồi bảo

-" Tôi và cậu cùng đi môtô là được chứ gì"

Cậu đứng hình tại chỗ, tên này bá đạo thật. Hắn ra hiệu cho cậu ngồi ra phía sau để hắn chở. Không hiểu sao cậu cũng làm theo lời hắn luôn. Hắn định mang mũ bảo hiểm vào nhưng nhận thấy điều gì đó không hợp với mái tóc của mình nên không mang nữa. Cậu bảo

-" ra sau để tôi chở cho!"

Điều đó đời nào hắn chấp nhận chứ. Còn đâu là sĩ diện nữa. Hắn giật lấy cái mũ bảo hiểm trên tay của cậu cất vào xe hơi rồi lên xe của cậu nổ máy. Hắn không đội mũ bảo hiểm và cũng không cho cậu đội. Cậu trợn hai mắt

-"Anh đang làm cái quái gì vậy?"

-" tôi không thích mang mũ bảo hiểm, lại càng không thích để cậu chở nên như vậy là tốt nhất."

-" nhưng tôi không tin tưởng anh được đâu, nhở có chuyện gì thì tôi thành Chiêm Vô Dụng à?"

-" yên tâm đi!"

Brừm... rừm

Chiếc xe lao đi như bay trên mặt đường, do cấu tạo của xe môtô đặc biệt nên cậu buộc lòng phải ngồi sát vào và đặt tay vào hông của hắn. Tự dưng hắn cảm thấy trong người hơi kỳ kỳ. Hồi hộp mà bối rối làm sao ấy. Cảm giác tim mình tự dưng đập nhanh hơn bình thường, người mình dần nóng ran lên. Là sao ta????

Cả hai chạy trên đường khiến ai cũng phải ngước nhìn. Thứ nhất vì họ đang ngồi trên chiếc siêu môtô nổi tiếng, hơn nữa là tham gia giao thông mà lại không đội mũ bảo hiểm. Thứ hai vì nhờ vậy mà mội người nhận ra đó là cậu chủ tập đoàn Vương Đại đẳng cấp thế giới và playboy của tập đoàn Dịch Gia hay xuất hiện trên báo và trên mạng. Thứ ba là họ không ngờ hai người lại đi chung và còn có thể đẹp đôi thế kia.

Hắn đang tăng tốc bỗng hạ ga xuống để chiếc xe lước nhẹ nhàng trên đường. Không hiểu sao hắn lại muốn kéo dài giây phút này càng lâu càng tốt. Cậu nhìn qua nhìn lại và trong mặt rất bình thường. Cậu là trâu bò đầu thai mà, làm gì biết đến mấy cái chuyện rung động yêu đương này chứ. ( hình như khúc này hơi quá thì phải.....nhưng má thôi kệ.....hjhj)

Đã cố tình chạy chậm rồi mà cái tiệm áo cưới chưa gì đã hiện ra trước mắt. Điều đó làm hắn chả vui tí nào. Hắn đá chống xuống xe rồi quay lại nhìn cậu

-"tới rối! Vào trong thôi."

Hắn nhường cậu đi trước rồi bước theo sau. Đây là một kiểu ga lăng đấy! Các bạn trai nhớ nhé.

Cô nhân viên vừa gặp cậu đã chạy ra đón tiếp rất niềm nở

-" chào Dịch công tử và Vương thiếu gia! Cậu chủ ( Hoành) của chúng tôi đã chọn hết tất cả rồi nên hai người chỉ cần thử đồ thôi ạ!"

-" Được! Chuẩn bị đi"- hắn gật đầu

Cậu ngồi phịch xuống cái ghế gần đó bắt chéo chân móc điện thoại ra chơi game. Bình tĩnh vãi cả linh hồn chưa. Hắn đứng trước mặt cậu chau mày

-" Ê vợ chưa cưới! Cậu tới đây là để chơi game à?"

Cậu vừa nhai kẹo vừa chơi game, miệng đáp

-"Không thích make-up, cũng chả thích mặt lễ phục"

-" cậu là đứa kì cục ngủn nhất mà tôi từng gặp đấy! 18 tuổi đầu rồi mà lúc nào cũng lái môtô,đi đánh nhau hết là sao?"

-"kệ tôi! Miễn việc gì tôi thấy thoải mái là tôi sẽ làm"- cậu lại tiếp tục chơi game

Bỗng chị nhân viên bước ra,chị ta bảo

-" tất cả đã chuẩn bị xong rồi! Mời 2 người bắt đầu"

Hắn kéo tay cậu

-"Đi thôi"

-" Đã nói là không thích mấy thứ đó mà! Đến bữa đó mặc vậy được rồi!"- cậu chỉ vào bộ quần áo đang mặc trên người

Cô nhân viên che miệng cười còn hắn thì tức muốn trào máu họng. Ai đời ngày cưới mà mặc áo thun với quần jean. Trên đời này chỉ có mình cậu thôi chứ không ai khác. Hắn xuống giọng năn nỉ

-" Đứng lên đi mà! Ngoan một chút đi, cải lời không tốt đâu. nếu như lễ cưới không diễn ra theo sự mong muốn của mẹ tôi thì gia đình cậu sẽ bị phá sản đấy, kể cả tôi cũng sẽ bị đày ra đảo hoang cho coi!

Cậu nghe đến đây thì đôi mắt ngưng nhìn vào điện thoại. Cậu trầm ngâm một hồi rồi đứng lên đi theo nhân viên. Hắn gẫt đầu hài lòng rồi cũng đi thay lễ phục.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haihuoc