Cháp 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

20 phút sau

Hắn đả thay xong bộ vest và đang đứng trước gương chỉnh sửa. Nếu như chịu khó lắng nghe thì thỉnh thoảng lại có tiếng đổ vỡ gì đó. Dường như là cứ 30 giây trôi qua thi tiếng động lại vang lên một lần. Hắn bước ra khỏi phòng thay đồ để đi tìm cậu.

-" Dịch công tử xin cậu chịu khó ngồi yên một lát!"- tiếng nhân viên khổ sở

-"Dịch công tử! Cậu chịu khó một tí, chỉ còn một bên nữa thôi"- tiếng của nhân viên khác

Hắn lần mò và bước vào căn phòng của cậu. Cậu quay mặt vào bên cho nên hắn không thấy được mặt, chỉ thấy được phần lưng phía sau thôi. Cậu đã mặc bộ lễ phục vào người. Bên cạnh là 2 nhân viên đầu tóc bới xới, mồ hôi nhễ nhại, Có người còn bị bầm mắt nữa chứ. Dưới nền đất là đóng hộp tạp mỡ vụng, Chắc là đồ để make-up. Xem ra cái nết của vợ chưa cưới cũng chẳng thua khủng long bạo chúa cho máy.

"Bốp"

Tiếng đập bàn làm hắn hết hồn, hai người nhân viên thì xém rớt tim ra ngoài. Cậu quát

-" tôi không đủ kiên nhẫn đâu nhé! Ngồi thế này chẳng khác nào cực hình cả. Dẹp đi! Chả cưới hỏi gì nữa."

Cậu toan đứng dậy thì nhân viên đã vội lên tiếng ngăn lại

-"Dịch công tử bình tĩnh đi ạ! Sắp xong rồi! Nếu cậu muốn dừng lại thì chẳng khác nào nãy giờ là công cốc đâu. Một tí nữa thôi ạ!"

Không hiểu sao cậu lại ngồi im không cựa quậy gì nữa. Hắn nhíu mày, thì ra vợ chưa cưới của mình thích nghe máy lời ngọt ngào. Một lúc sau thì mọi thứ đã hoàn thành. Hai nhân viên xuất khẩu đứng dậy.

Cậu quay lại cả hai chạm mặt nhau, hắn thì khỏi nói, gặp người đẹp thì cái mặt lại thộn ra trong ngu dã man. Còn cậu thì đang rất là khó chịu vì bộ lễ phục và cả đống phấn trên mặt nữa. Hẳn là cậu không biết cậu đẹp như thế nào đâu. Chỉ mỗi hắn mới biết điều đó. Người đẹp thì hắn gặp nhiều rồi nhưng sao lúc này hắn cảm thấy cậu đẹp nhất. Đang Ngất ngây con gà Tây thì bị tiếng quát của cậu làm cho hồn vía bay tứ linh tung.

-" Nhìn cái gì mà nhìn! Nhanh đi! Tôi cởi ra ngay bây giờ đấy! Bực cả mình."

Cậu bỏ đi một nước ra khu chụp hình, hắn lon ton đủi theo. Cậu bước nhanh quá nên bị vấp té ngã nhào. Cũng may là có hắn kéo lại nếu không chắc cậu làm nứt sàn nhà người ta mất. Hai người nhân viên thì đi luộc trứng gà để lăn mặt. Vợ của thiếu gia tập đoàn đẳng cấp thế giới gì mà hung dữ, nóng tính thế không biết.

Cả hai theo lời của nhiếp ảnh gia bước vào ngồi lên ghế sofa. Anh ta ra hiệu cả hai cứ thoải mái tạo dáng vì như thế trong mới tự nhiên. Hắn nhìn cậu, cậu nhìn hắn. Cả hai quen biết mới được có một tuần mà làm sao thân mật được cơ chứ. Anh nhiếp ảnh thấy vậy nên mới gợi ý, chỉ cái này chỉ cái kia. Hắn tiến lại gần ôm lấy eo cậu kéo sát vào người của mình rồi nhìn vào ống kính. Cả 2 vốn đã đẹp sẵn, bây giờ còn mặc lễ phục thì thôi khỏi chê. Anh nhiếp ảnh lia máy liên tục, cậu thì thầm

-" Anh đang làm cái giống ôn gì thế hả?"

-" Nếu cậu muốn về sớm thì làm ơn hợp tác một tí đi!"- hắn nói vào tai cậu

Cả hai càng chụp càng thoải mái, Cậu cũng đã chịu cười. Hắn thì thôi men khỏi nói luôn. Cậu thì kute cực kỳ. Cả hai cứ như là người mẫu quảng cáo ấy. Chính cậu cũng không kiểm soát được là cậu đang cười rất tươi và cả hai rất thân mật. Hai người nhân viên vừa lăn trứng gà vừa nhìn cả hai một cách ngưỡng mộ

-" thiếu gia họ Vương đẹp trai quá đi mất!"

-"ừ đúng rồi! Đẹp trai dã man luôn nhưng chưa gì đã có vợ"

-" người vợ sao mà xinh thế? Nếu chịu ngồi yên để make-up nhiều kiểu thì chắc sẽ còn nổi bật hơn như vậy."

-" làm quảng cáo cho tiệm áo cưới này cũng được đấy!"

Buổi chụp hình kết thúc tốt đẹp, trong đó có vài tấm hình hắn thơm lên má cậu nữa chứ! Cha nội này lợi dụng ghê chưa? Cậu thay đồ ra rồi bỏ vào nhà vệ sinh để rửa sạch đống phấn trên mặt. Hắn thì cũng thay quần áo ra rồi ngồi ở sô pha đợi cậu. Cậu vục mặt trong làn nước mát lạnh thì thoải mái vô cùng. Cảm giác mặt mình như giảm đi 200 ca-ram. Cậu bước ra ngoài và tiến đến chỗ hắn đưa tay lấy cái chìa khóa xe.

-"Nè! Cậu định bỏ tôi đi bộ về thật hả?"

-" anh gọi taxi mà về đi! Tôi còn phải đi công việc nữa"

-" Hay là cậu cho tôi đi theo luôn nha!"- hắn lay tay cậu như một đứa con nít

Cái tên này cứ giở bộ mặt đó ra thì làm sao mà cậu nở bỏ lại chứ. Thật là! Nhưng mà chẳng lẽ dắc hắn lại đó tụ tập với mấy đứa nhóc.

-"Anh... anh lại chỗ đó làm gì cơ chứ?"

-" Cậu yên tâm đi! Đình Tính và Nhất Lân là bạn thời thơ ấu của tôi. Vì thế cậu không cần lo đâu"- hắn lại cười toe toét

Cậu khoanh tay thở hắc ra một cái rồi quăn cái chìa khóa cho hắn. Vậy là hiểu cậu cho hắn đi theo rồi đấy! Hắn chở cậu đến quán trà sữa gần trường

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haihuoc