Chap 3 : bạn chung phòng?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xe buýt tới hai cậu đi thẳng lên xe, kiếm một nơi để mông an toạ. Hết thảy Chí Hoành vẫn hảo vô cùng ít nói, còn Thiên Thiên bé con vẫn cứ ríu rít hết bên tai:
- Nhị Hoành à! Không biết tụi mình học chung lớp kh ta?
- Này Hoành Nhi cậu nghĩ coi chủ nhiệm là cô hay là thầy?
- Chí Hoành à cậu và tớ nhất định phải ở chung kí túc xá nhá!
- Này...
- Con khỉ nhà cậu bớt nhoi đi! ( Chí Hoành quay ra nhìn gương mặt hớn hở của Thiên Thiên)
- Xí! Cậu cứ im im lặng lặng không có tớ chắc cậu bị tự kỉ luôn ấy. Thế mà lúc nào ba mẹ tớ cũng khen cậu trưởng thành, chính chắn haizzz cứ như ông cụ non!
Chí Hoành bĩu môi , con khỉ này haizzz có lẻ chúng ta nên đổi nhà đi mẹ tớ ngày nào cũng bảo :"con sao kh được phần nào đáng yêu như Tiểu Thiên" ( lúc viết truyện này toai cũng suy nghĩ lắm á, thấy có vẻ tính cách nhân vật trong truyện khác như một trời một vực với đứa trẻ ở ngoài. Thiên Tỉ có lúc bán manh nhìn cưng lăms cơ, nhưng cái mặt liệt ấy kh biết khi nào bạn học ấy bỏ nữa!)
Hai người trên xe buýt cứ như thế, một bé ríu rít , một bé nhiu mày tỏ vẻ không thèm nghe, nhưng những gì bé còn lại nói bé này vẫn tiếp thu không thiếu một chữ ( thuộc dạng trong nóng ngoài lạnh ) . Cho tới khi chuyến xe buýt tới trạm của trường học. Hai bạn học mang đồ xuống xe.
Ngôi trường Dục Hiền hiện ra trước mắt, đây là một ngôi trường rất rộng vô cùng tươm tất. Thiên Thiên mở tròn hai mắt nhìn cái sân to bự kia. Chí Hoành cũng ngạc nhiên nhưng vẫn giữ vững không thể hiện lộ như Thiên Thiên.
- Chí Hoành trường thật to! ( Thiên Thiên cảm thán, cùng dùng tay làm theo kiểu rất to)
Chí Hoành gật đầu tiến vào sân trường. Thiên Thiên thấy vậy cũng chạy theo sau. Bạn học Chí Hoành ngó trái, ngó phải rốt cuộc bắt được mục tiêu đi nhanh càng nhanh hơn. Thiên Thiên mang theo cái vali nữa nên là kh thể đi nhanh hơn người chỉ có cái balo độc nhất như Chí Hoành nên Thiên Thiên chỉ cố gắng bắt kịp bước chân:

- Này đợi tớ!
Chí Hoành quay lại nhìn cái cục tròn tròn , vì chạy má Thiên Thiên hồng hồng trông chẳng khác mấy cục bông làm cậu mỉm cười :
- Nhanh lên, chúng ta đi coi phòng kí túc xá với lớp.
Nơi Chí Hoành nhắm tới là cái bảng tin thông báo danh sách lớp, cũng như kí túc xá cho tân học sinh. Vì chen lấn quá đông nên cục bông tròn bị đẩy ngã , mà người làm cậu ngã là kẻ cao hơn cậu gần cả cái đầu, không thấy mặt cậu chỉ thấy bóng lưng cao to ấy. Tức giận Thiên Thiên đứng dậy đập mạnh vào chiếc lưng ấy. Chủ của chiếc lưng quay lại đứng hình cả vài giây:
- Cái gì? Trai hay gái đây sao nhìn cưng quá vậy?( đây chỉ là dòng trích suy nghĩ của chủ cái lưng)
Người con trai quay lại có gương mặt rất tuấn tú, mắt phượng cùng chiếc răng khểnh điển trai. Nhìn thấy cục tròn tròn đáng yêu đang nhìn mình với cặp mắt khó chịu , tâm cậu bỗng chút lây động :
- Này nhóc! Sao em lại đánh lưng tôi!
Cục bông tròn nghiến răng:
- Anh làm tôi ngã nha!
- Ồ xin lỗi nhóc! ( nói rồi , ỷ lợi thế cao cậu đưa tay xoa đầu cục bông tròn)
"Tóc gì mềm quá vậy"( đây lại là dòng suy nghĩ của bạn nào kia)
- Xí! ( Thiên Thiên hất cánh tay đang xoa đầu mình ra rồi tiến vào coi danh sách)
Đuôi mắt cậu con trai răng khểnh khẽ cong lên :" Dịch Dương Thiên Tỉ! Chúng ta có duyên rồi" . Rồi cậu trai này thoát ra khỏi đống chen lấn , một chóc đi mất.
Thiên Thiên khó khăn phải kéo cả cái vali vào chung một lúc sau mới thấy được tên mình " dãy TF phòng 09 Vương Tuấn Khải ( lớp 11a9) Dịch Dương Thiên Tỉ ( lớp 10-2a8) "
Thiên Thiên suy nghĩ :" tiêu rồi không được ở chung với Chí Hoành không biết lớp có chung không nữa! Mình ở chung với một anh lớp trên, sao kì vậy nghe nói các anh lớp trên ở kí túc xá riêng mà" trầm mình suy nghĩ Thiên Thiên thoát khỏi đám đông kiếm Chí Hoành. Chí Hoành đã coi xong trước nên đang đứng đợi Thiên Thiên tại một góc cây. Thiên Thiên từ xa thấy vậy nhanh chóng chạy lại :
- Hoành nhi à, tớ với cậu không được ở chung!
- Tớ biết rồi ! ( Chí Hoành vẫn điềm đạm)
- Thế cậu ở chung với ai? ( Thiên Thiên thắc mắc)
- Một bạn học cùng lớp, cậu ta tên Vương Nguyên! ( Chí Hoành trả lời)
- Này người ở chung với tớ cũng họ Vương đấy, nhưng anh ta là đàn anh lớp trên! ( Thiên Thiên cảm thán!)
- Hả? Không phải các anh lớp trên ở riêng kí túc xá khác sao? ( Chí Hoành khó hiểu)
- Tớ nào biết, thấy tờ danh sách ghi vậy . Tớ ở dãy TF phòng 09 lớp 10-2a8, Hoành Thánh cậu nơi đâu! ( Thiên Thiên nghiêng đầu)
- Ồ tụi mình cùng dãy kí túc xá chỉ khác chúng ta cách nhau một vách tường thôi! Tớ phòng 08 lớp 10- 1a1. ( Chí Hoành nhìn Thiên Thiên trả lời)
- Ôi ~ lớp cũng không chung mà may ra phòng kế nhau đấy! ( Thiên Thiên hơi xụ mày nhưng cũng nhanh chóng niềm nở trở lại)
Thế đó 2 con thỏ chung phòng với hai con sói~ không biết mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu đâu đâu...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net