Chap 4 : đụng trúng đàn anh khối trên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì hôm nay là ngày đầu tiên mà học sinh toàn trường tụ họp lại nên ban giám hiệu nhà trường quyết định dùng ngày hôm nay để toàn thể học sinh ổn định lại chỗ ở tại kí túc xá. Cũng như kịp thông báo lớp học mới mà bọn họ sẽ phải học . Nên ngày khai giảng sẽ dời lại vào ngày mai.
Thiên Thiên cùng Chí Hoành song hành trên hành lang kiếm phòng về kí túc xá .
- Dãy A, Dãy B... kìa dãy TF ở đằng kia~ ( Thiên Thiên reo lên đưa tay chỉ về phía xa)
- Ừm ( Chí Hoành nhìn theo trả lời)
- Này , Hoành Nhi cậu có thấy ngộ không, dãy A, dãy B , dãy C đều theo bảng chữ cái từ trên xuống thế nào lại có dãy TF tớ thấy T và F đâu phải hai chữ liền nhau! ( Thiên Thiên đi trước quay lại nhìn Chí Hoành thắc mắc)
- Cũng đúng nhỉ? Nhưng tớ nghĩ tất cả đều có lí do của nó thôi! Chỉ tiếc chúng ta chưa biết lí do nơi đây là gì. ( Chí Hoành trả lời)
- Ồ ~ ông cụ non như cậu mà cũng không biết sao? ( Thiên Thiên lè lười trêu Chí Hoành)
- Cậu bảo ai là ông cụ non? ( Hoành Nhi không vui)
- Cậu á! ( cười lộ đồng điếu Thiên Thiên nói )
- Cậu chết với tớ. ( Chí Hoành kêu lên chuẩn bị tư thế chạy lên phía Thiên Thiên ở trước)
Thiên Thiên hửi thấy mùi nguy hiểm nên cũng co giò kéo vali chạy lên. Hai người một kẻ đuổi một kẻ chạy như thế nào lại không chú ý chạy qua luôn dãy kí túc xá của mình . Bay hẳn qua của khối 11 , nếu không phải Thiên Thiên đụng trúng anh khối trên làm anh ấy ngã thì chắc hẳn hai người cũng không nhận ra .

- Ái ui... ( tiếng kêu lên của một nam sinh bị cục bông tròn đụng trúng)
Binh... Thiên Thiên cũng bị bật ra ngã về phía sau, Chí Hoành may mắn chạy lên đỡ kịp không thì mông thịt của cục cưng bị dập be bét rồi .
- Ấy ... cho mình xin lỗi! ( Thiên Thiên nhìn nam sinh sòng soài dưới đất cất tiếng)
- Cái tên hậu đậu nhà cậu ! ( Chí Hoành đỡ được Thiên Thiên cũng liếc xéo cậu một cái)
Nam sinh kia xoa mông đứng dậy nhìn kẻ làm mình ngã. " Ồ, da trắng, mắt to, môi hồng, mặt bánh bao, sao đáng yêu quá vậy! " ( có vẻ như ai ai cũng bị cái nét cute của bợn Thiên lây động nhỉ. Người ta bảo có nhan sắc cũng rất tốt a~)
- À tờ không sao! Mà cậu là ai? ( nam sinh cảm thán rồi cất tiếng trả lời)
- Vậy may quá ! Tớ là Thiên Tỉ học sinh lớp 10 mới vào của trường Dục Hiền . ( Thiên Thiên vui vẻ đáp )
- Ấy dồ... Vậy cậu nhóc à! Em phải kêu anh bằng anh đấy. Anh lớp 11 rồi là đàn anh của em , anh tên là Hàn Tuấn Phong. ( nam sinh kia nhìn mặt bánh bao đang dần đỏ lên nói)
-Hả... em... em ... xin lỗi anh! ( Thiên Thiên đỏ mặt, "thôi rồi mới vào trường thế nào lại đụng trúng đàn anh~ Thiên Thiên không muốn gây chú ý gì đâu! Sao số mình không may vậy mọi chuyện sao cái gì cũng dính vào đàn anh lớp trên") - đây là câu cảm thán trong lòng của Thiên Thiên
- Anh đã nói không sao mà! Ủa mà sao hai em không về kia túc xá khối 10 đi chạy bang quá khối 11 chi vậy? Tụi em kiếm ai sao? ( Tuấn Phong tốt bụng hỏi)
- Dạ qua kí túc xá 11 rồi sao? ( Hoành Nhi ngơ ngác, cậu quay đầu nhìn lại, đúng rồi nha~ dãy TF ở xa kia kìa )
- Đúng rồi cậu em! À em tên gì luôn ( Tuấn Phong chú ý, bởi ngoài cậu nhóc đáng yêu đúng trúng anh kia còn có một cậu nhóc khác cũng dễ thương không kém đi cùng)
- Dạ là Lưu Chí Hoành! Cảm ơn anh đã nhắc nhở bọn em giờ bọn em về đây ạ! Tạm biệt anh. ( Chí Hoành cười trừ , rồi kéo tên ngốc gây ra mọi chuyện đi)
Thiên Thiên cũng cảm thấy ngại, ngày đầu của tôi . Kí túc xá mà cũng lộn haizzz. Trên đường kéo Thiên Thiên đi Chí Hoành không khỏi càm nhàm :
- Cậu đó, không gây chuyện là không được! Chạy mà cũng không để ý , chạy lạng quá khối người ta , còn đụng trúng người nữa .
- Đâu phải lỗi tại tớ chứ, cậu đuổi theo tớ mà. ( Thiên Thiên tội nghiệp)
- Nếu cậu không trêu tớ thì tớ có đuổi cậu không? ( Chí Hoành dừng lại quay xuống cóc Thiên Thiên 1 cái )
- Hì~ ( Thiên Thiên cười tinh nghịch )
Thế rồi hai người cùng nhau đi rốt cuộc cũng tới dãy TF. Chí Hoành cũng Thiên Thiên dừng lại giữa căn phòng số 08 và 09 cùng nhau ngước lên nhìn biển số rồi Chí Hoành nói:
- Tới rồi cậu về phòng đi, tớ cũng vào xem phòng tớ. ( Chí Hoành chỉ vào căn phòng bên cạnh mình )
- Buồn quá Hoành Nhi à, tớ không được ở cùng cậu~ chúng ta cách xa cả sa mạc . ( Thiên Thiên làm vẻ mặt sầu thảm lúc chia ly)
- Bớt giỡn. Cách nhau có cái vách phòng. Về phòng đi! ( Chí Hoành mở cửa phòng số 08 bước vào không nói lời nào nữa)
- Người ta giỡn cho vui mà. ( Thiên Thiên bĩu môi, cũng bước vào phòng số 09 bên cạnh)
.Chap sau là chap Thiên Thiên gặp mặt chính thức Tuấn Khải ~ những tình huống ngọt hay hài hước từ bây giờ mới chính thức bắt đâu a


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net