Chap 31 : thời gian trôi thật nhanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ấy chà thời gian nhanh lắm đa, mới thế đã 1 tháng học trôi qua rồi . 1 tháng đó bạn cả và bạn út cứ hường lung tung với nhau thôi. Bạn cả thì cứ như anh hùng à không như sam ấy tầm mắt đâu đâu cũng hướng về bạn út. Thấy gì khó khăn giúp đỡ được là bay ra như 1 vị anh hùng. Bạn út nhỏ cả tin thấy người ta hăng hái giúp mình, trong lòng đã sinh ra một loại tình cảm vô cùng vô cùng kì lạ. Chỉ là ăn chung, ở chung, tắm chung =)) toai đùa đấy dùng chung phòng tắm thôi. Mà hai bạn nhỏ đã vô cùng khắn khít dồi. Còn về Vương Nguyên, Chí Hoành thế nào nhỉ ? Chỉ là không hường lung tung , im im lặng lặng. Người ngoài không cảm thấy được chứ người trong cuộc 100% đã thay đổi suy nghĩ nhiều. Khác hẳn sự hướng phấn trái phép hay im ắng lạ lùng của hai cặp kia, Hàng Trình lại vô cùng ồn ào. Hàng Hàng để tâm Thiên Thiên nhưng lại bị Trình Trình hết lần này tới lần khác phá đám. ( Trình nhi ta biết con muốn bảo vệ Thiên Thiên khỏi nóng vuốt sói, nhưng mà khi con đang phòng ngự chỗ này thì một con sói ma mãnh hơn đang từng bước từng bước gom Thiên Thiên đi rồi. Một lời khuyên chân thành nhất cho con , con nên tự bảo hộ mình đi ) - trích dòng tâm tư của team nhà ngoại!
Ví dụ như thế này, Vũ Hàng vốn dĩ muốn rủ Thiên Thiên đi chơi riêng. Thế nào lại bị Trình Hâm nghĩ kế kêu Thiên Thiên ở nhà giúp mình làm bài tập. Giả dụ như Hàng Hàng nhờ người khác đi xin số điện thoại Thiên Thiên tính làm cậu bất ngờ lại bị Trình Trình cho số điện thoại giả. Ngoài ra nhớ lắm là bữa Hàng Hàng dùng khổ nhục kế tỏ vẻ tội nghiệp vơis Thiên Thiên xui xẻo thay bị Trình Hâm vạch mặt. Và vô số những lần bị phá đám khác. Hàng Hàng trong lòng ghim Trình Hâm. Trình Hâm ghim Hàng Hàng. Bạn Tuấn Khải học trưởng ở giữa ngư ông đắt lợi. Bạn học Khải đôi lúc cũng ghim bạn Hàng nhưng không muốn biểu lộ. Quan sát lại thấy Trình Trình ghim . Này chân lý kẻ thù của kẻ thù là bạn nên trong một vài phi vụ tách Thiên Hàng có sự nhúng tay ngầm của tên đầu sỏ này đây. Lòng Tuấn Khải đã dành cho Thiên Thiên một cảm xúc đặc biệt nhưng bản thân còn đắn đó suy nghĩ cho nên anh kiềm nén chưa thể hiện. Nhưng cừu là cừu của cua nên Hàng Hàng à xin lỗi anh đây không nương tay với em đâu !
Lướt qua thời gian 1 tháng, hôm nay là ngày học sinh được trở về nhà nghỉ ngơi 2 ngày. Tối hôm qua ma ma Dịch đã dặn do Thiên Thiên đủ chuyện, bảo mai phải về sớm coi chừng xe cộ, soạn đồ đàng hoàng. Thiên Thiên ngoan ngoãn vâng lời, nhưng tính ra lần về không mang nhiều đồ như lần đi , con quay lại học tiếp nên Thiên Thiên chỉ  mang về 1 vài thứ cá nhân. Quần áo thì vẫn để lại. Cậu đang kiểm tra cái balo nhỏ của mình xem thiếu gì không thì nhìn thấy vẻ mặt có chút chán trường của Trình Hâm. Tối hôm kia , không hiểu vì nguyên nhân gì Trình Hâm qua đây năn nỉ ở trú vài bữa. Kêu Tuấn Khải qua ở với Vũ Hàng đi. Với Thiên Thiên thì dễ nhưng đối với Tuấn Khải có chút khó khăn. Nể tình Trình Hâm nhiều lần tách Thiên Thiên ra khỏi Hàng Hàng dùm nên Tuấn Khải tính ra cũng miễn cưỡng gật đầu. Trình Hâm đang nằm trên giường của Thiên Thiên lăn qua lăn lại. ( à đổi phòng được nhưng Trình Hâm vẫn không dám nằm giường của Tuấn Khải, nên chính là tạm thời đổi lại Thiên Thiên đang dùng giường của Tuấn Khải nhé) :
- Thiên Thiên cậu về nhà hả?
- Ừa! Hôm nay  mọi học sinh được về mà. ( Thiên Thiên nhìn mặt Trình Hâm)
- Ừm~ ( Trình Hâm chán nản)
- Này Trình Trình cậu sao thế? ( Thiên Thiên khó hiểu)
- Cậu về tớ phải dọn lại về phòng với cái tên biến thái. ( Trình Hâm ôm gối)
- Nè cậu đã hứa không bài xích với cậu ấy nữa rồi. Sao giờ lại thế? ( Thiên Thiên nhiu mày)

- Haizz... 😫 cậu không gì hiểu đâu ~ ( Trình Hâm thở dài)
- Ưm~ cho là không hiểu đi, nhưng tớ về cậu cũng về ,thì không phải ngay bây giờ cậu phải dọn về phòng mà. Trông cậy sao chán nản thế? Hay cậu xin chuyển phòng qua ở với tớ luôn đi , nhìn cậu kìa nhìn thật sầu thảm(Thiên Thiên nói)
- Tớ cũng muốn tươi vui lắm chứ nhưng lần này tớ dự định không về. Còn việc đổi phòng luôn tớ đã thử đi xin , nhưng còn 1 người chung phòng với cậu là anh Tuấn Khải nữa. Nếu anh ấy không đồng ý thì tớ không chuyển qua đây luôn được . Nhưng mở lời xin anh ấy chuyển phòng có chút ngại. ( Trình Hâm tiếp tục thở dài)
- Rốt cuộc là chuyện gì cậu lại muốn chuyển luôn qua đây. ( Thiên Thiên hỏi)
- Đã nói cậu không hiểu đâu. ( Trình Hâm quay mặt vô tường đưa lưng ra với Thiên Thiên ) ( sống trong chăn mới biết chăn có rận 😩😩😩) - nội tâm Trình Hâm gào thét.
- Thôi tớ bó tay với cậu . Nhưng cậu sợ gì cậu chuyển về phòng chưa chắc Vũ Hàng còn ở đó mà. ( Thiên Thiên nói) - cậu ấy có thể về nhà 2 ngày này đó. Tuấn Khải ca với Vương Nguyên cũng về , họ thân nhau như vậy chắc về chung. Nên là cậu có thể tiếp tục ở phòng tớ hoặc là về phòng cậu, cậu vẫn có thể tiếp tục né Vũ Hàng ~ ( sau đó Thiên Thiên nói tiếp tục)
- Thật chứ ! Thôi tớ dọn đồ về phòng, ở chung với cậu rất vui nhưng cái giường trong phòng kia túc xá của tớ êm hơn nên tớ về đây. ( Trình Hâm có vẻ hưng phấn hơn bắt đầu dọn gối)
- Ừm~ mà sao cậu lại không về? ( Thiên Thiên thắc mắc)
- Có dịp tớ kể cho cậu nghe! (Nói rồi Trình Hâm bay về phòng. )
Thiên Thiên nhìn theo bóng lưng của Trình Hâm thì cười trừ . Xong Chí Hoành bên cạnh đã dọn đồ xong cùng ra rủ Thiên Thiên đi về. ( nhà hai bạn nhỏ gần nhau, Khải, Nguyên cùng một số học sinh đã về nhà sớm hơn 1 chút nên giờ Thiên, Hoành mới bắt đầu khởi hành về nhé! )
. Đếm ngược 3 ngày , 21/09 toai sẽ ra chap để mừng sinh nhật cậu cả nha❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net