Chap 41 : kế hoạch cưa cẩm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi ăn đó Tuấn Khải đưa Thiên Thiên về lớp học tiếp và hiển nhiên về phần anh... chính là cúp tiết . Cúp tiết trong trạng thái vui vẻ Tuấn Khải vừa đi vừa huýt sáo. Bộ não thiên tài bỗng chốc loé lên :" nếu em ấy đã không bài xích mình nhất định phải tranh thủ tốc chiến tốc thắng. Người lần trước đi chung với Thiên Thiên đã cho mình một linh cảm , nếu còn chần chừng bảo bối của mình sẽ bị người khác đem đi mất!" Hạ quyết tâm Tuấn Khải bắt đầu kế hoạch. Kiếm chỗ cúp hẳn một buổi , đợi tới giờ về Tuấn Khải nhanh chóng xuất hiện đóng vai người anh em tốt đợi bạn bè về chung.
Hôm nay câu lạc bộ của Thiên Thiên được nghĩ cậu đang tính tranh thủ về làm bài tập rồi còn xếp đồ đi giặt . 2 ngày nay bài tập khá nhiều làm cậu chưa có giặt được quần áo. ( là vầy như mấy cô đã biết đó 1 tháng trường học mới cho về nhà 2 ngày nên là quần áo mặc mỗi ngày hiển nhiên học sinh phải tự giặt. Rất may trường đã cung cấp cho học sinh một khối 3 cái máy giặt. Có 3 cái thôi nên muốn giặt máy phải nhanh còn không hiển nhiên là giặt tay rồi. Thiên Thiên từ nhỏ được ba mẹ lo lắng nên việc giặt tay cậu đành bó chiếu, hôm nào về sớm thì mới có máy giặt hôm nào làm bài tập trễ khỏi bàn luôn người xếp hàng giặt rất nhiều nên có thể từ bỏ thôi. Rất may Thiên Thiên mặc quần áo không nhiều nên 2-3 ngày giặt cũng không sao. Chỉ là phải về sớm không nhất định phải giặt tay). Vừa ra cửa Thiên Thiên đã thấy tướng cao to của Tuấn Khải đang dựa vào cửa . Nhìn Tuấn Khải xong lại nhìn bản thân . Thiên Thiên thở dài nhàm chán :" cùng là nam sao sự chênh lệch có thể lớn như thế...!" - Thiên Thiên nghĩ suy.
- Hey anh ở đây...( Tuấn Khải đưa tay chỉ về phía mình)
- Dạ !( Thiên Thiên liền chạy đến đó)
- Hôm nay câu lạc bộ được nghỉ chúng ta đi đâu đó ăn không? ( Tuấn Khải gợi ý, lúc nãy trong quá trình cúp học Tuấn kHải nhận được tin nhắn của huấn luyện viên, ông ấy bảo nhà trường họp hành gì đó nên buổi chiều sinh hoạt câu lạc bộ được nghỉ, vừa nghe xong anh liền nghĩ đến việc rủ Thiên Thiên đi đâu đó để gia tăng tình cảm)
- Xin lỗi Khải ca ca. Hôm nay em phải tranh thủ giặt quần áo nếu không về sớm nhất định phải giặt tay. ( Thiên Thiên vừa nghe đi chơi liền vui vẻ nhưng nghĩ đến việc của mình chưa xong nên đành lắc đầu từ chối)
- Ồ... hay để anh giúp em , xong sớm chúng ta có thể đi đâu đó! ( Tuấn Khải nghe tới chuyện giặt đồ cũng ngợ 2-3 ngày rồi chưa có đưa ra tiệm giặt ủi. Thuận tiện đem thêm đồ Thiên Thiên ra ngoài chỉ vậy thôi là có thể đi chơi rồi)
- Thôi đi ạ phiền anh lắm ... với lại hôm nay em có bài tập cần phải làm nữa nên hẹn anh khi khác nha. ( Thiên Thiên vẫn tự chủ từ chối , quần áo mình đưa cho người khác giặt thật khó xử nha huống chi không chỉ có quần áo thường lại có quần ...  nữa chứ. )
- Tiếc vậy... ( bị Thiên Thiên từ chối Tuấn Khải không vui )
-...( Thiên Thiên cười trừ)
- Vậy thôi giờ anh với em về phòng đi. ( Tuân Khải nói)
Trên đường về phòng Tuấn Khải lại thuận miệng hỏi một vài câu , nói thì nói thuận miệng thôi chứ anh nha cố  ý hết.
- Thiên Thiên em thích ăn gì như?

- Sầu riêng ạ! ( Thiên Thiên ngây thơ trả lời)
- Màu mà em yêu thích?
- Đỏ!
- Em có sở thích gì khác nữa không?
- Đọc sách ạ và luyện thư pháp !
- Ồ! ( Tuấn Khải cảm thán, bảo bối nhà anh có sở thích thật lành mạnh) ( Chiên em bé của toai là bé ngoan không lành mạnh chứ anh muốn thế lào 😒)
- Tiểu Khải ca ca sao hôm nay anh lại hỏi em những vấn đề này? ( Thiên Thiên thắc mắc)
- À không có gì chỉ là anh vui miệng hỏi chơi. ( Tuấn Khải cười khì)
-... ( Thiên Thiên cạn lời)
Bỗng chốc đi được một đoạn Tuấn Khải thế nào lại quay sang nhìn Thiên Thiên chằm chằm hỏi một câu với ánh mắt vô cùng nghiêm túc :
- Em thích mẫu đàn ông thế nào?
- Dạ... ( Thiên Thiên vươn đôi mắt nghi ngoặc nhìn Tuấn Khải, câu hỏi này đem đi hỏi cậu hình như có hơi sai sai. Theo ngôn tình thì những câu hỏi này phải dùng cho những cô nàng xinh đẹp nhưng câu rõ ràng là nam a ~) - Thiên Thiên trong lòng cảm thán!
Nhận ra mình có hơi lố Tuấn Khải nhanh chóng sửa lại cửa miệng :
- À... ý anh là theo em thì một người đàn ông thế nào gọi là hoàn hảo ?
- À, ra là vậy! ( Thiên Thiên gật đầu thấy hiểu hoá ra là anh ấy hỏi cái này) ( Chiên bảo bảo ngốc 😩)
- Vậy theo em làm sao mới hoàn hảo ? Đừng ngạc nhiên anh đang đi khảo sát dùm một đứa bạn trong câu lạc bộ báo chí , nó hỏi anh thế nào là đàn ông hoàn hảo để nó viết bài gì đó. Nhưng nếu chỉ có ta kiến của mình anh thì không khách quan nên anh đi khảo sát thêm một vài người. ( Tuấn Khải buộc miệng bịa ra một lý do nào đó)
- Ừm... nếu mà theo em thì người đàn ông em cho là hoàn hảo nhất bây giờ là ba của em! ( Thiên Thiên nghĩ ngợi rồi gật đầu)
- Tại sao? ( Tuấn Khải vươn tai nghe kĩ càng)
- Ba rất hiền, rất yêu thương vợ con, luôn thấu hiểu em và mẹ. Đặc biệt ba rất nghe lời mẹ lại nấu ăn cực kì ngon. Không nói chắc anh cũng không nghĩ ra đâu ba em chính là người dạy mẹ em nấu ăn đó. Hồi đó hai người cùng theo đuổi chiến dịch gì đó ( dụ ship 2 ông thầy đó mà)  trong lúc theo đuổi này ba chính là dùng thức ăn chinh phục mẹ về. ( Thiên Thiên tự hào kể về ba ba )
" Nấu ăn nhất định phải nấu ăn ngon..." - Tuấn Khải lẩm bẩm ghi nhớ !
Thấy Tuấn Khải lầm bầm gì đó một mình Thiên Thiên liền dùng tay đánh nhẹ một cái :
- Tiểu Khải ca...
Lúc này ai kia giật mình :
- Hả???
- Anh khảo sát vậy được chưa? ( Thiên Thiên đưa ra câu hỏi, nhìn đồng hồ không còn sớm buông chuyện với Khải ca rất vui nhưng hiện tại đống đồ ở phòng đợi cậu quan trọng hơn nên phải hỏi nhanh để chạy về phòng trước mới được)
- À xong rồi cảm ơn em đã hợp tác! ( Tuấn Khải bắt được nhịp câu chuyện nói như đúng rồi với Thiên Thiên)
- A vậy em có thể chạy về phòng trước nhé không còn sớm nữa rồi. ( Thiên Thiên nhìn đồng hồ trên tay)
- Ừa ... về cẩn thận nhé. ( Tuấn Khải nói lời tạm biệt, mặc dù trong lòng anh thật sự không muốn để Thiên Thiên về phòng một mình nhưng để chuẩn bị cho kế hoạch lớn anh cần phải đi một nơi)
. hura toai trồi lên rồi nè 💝


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net