Ngoại truyện (12) : bí mật sâu trong lòng |5| ( Hàng Trình )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đó , khi vừa tới nơi, việc đầu tiên cậu nghĩ đến là liên lạc với Hâm Hâm. Cậu vào phòng riêng viết cho Hâm Hâm một lá thư. Cậu cũng giống như Hâm Hâm đều chưa cho ba mẹ biết. Nên mọi lần làm việc này nếu phải cẩn thận. Nào ngờ lá thư vừa viết được một nữa mẹ siêu thần thánh bước vào không tiếng động của cậu đi vào. Càng xui xẻo hơn với chiều cao lúc đó mẹ cậu hoàn toàn có thể đọc được hết. Cậu phát hiện ra mẹ đang đứng phía sau mình là nhờ mùi nước hoa thân thuộc của bà . Mẹ cậu rất thích mùi của hoa oải hương nên nước hoa mẹ dùng thường được điều chế từ loài hoa này.
- Mẹ...! ( Hàng Hàng hốt hoảng)
- Con còn bé không nên yêu đương. ( mẹ Hàng Hàng nheo mày)
Mặc kệ ba cậu là trị cột gai đình nhưng người quyền lực nhất nhà là mẹ. Cậu à không ngay cả ba nữa đều sợ mẹ. Rất may mẹ hay bận nên so về độ sợ ba cậu có vẻ vẫn hơn.
- Dạ... con...! ( Hàng Hàng lần đầu rung sợ, dẹp hết sự lãnh đạm bình thường)
- Tiểu thư nhà nào? ( mẹ Hàng Hàng ngồi trên giường hướng phía cậu hỏi)
- Không phải ... ( Hàng Hàng lắc đầu, Hâm Hâm của cậu đâu phải tiểu thư nhưng xét về sắc Hâm Hâm của cậu đáng yêu hơn mấy con búp bê sứ ấy)
- Vậy là bé gái nhà ai? ( mẹ Hàng Hàng giọng vẫn nhẹ nhàng , thanh nhã nhưng lòng bà đã khó chịu sâu)
- Không phải bé gái... ( Hàng Hàng tiếp tục lắc đầu)
- Vậy chẳng nhẽ là bé trai? ( mẹ Hàng Hàng nhìu mày càng sâu hơn)
- Dạ...! ( Hàng Hàng không phủ nhận)
- Cái gì... con... dám... * lược bỏ 1000 từ, đại loại nếu mấy cô đọc nhiều đam mỹ mà kiểu giống vầy. Ba mẹ có con trai độc nhất và biết nó bị gay thì nổi trận lồi đình, cấm đoán các thứ hiện trạng của Hàng Hàng không khác gì hơn*
- Mẹ à! Thời đại này chuyện đó bình thường! Cho dù mẹ có cấm đoán con vẫn sẽ thích em ấy. ( Hàng Hàng gan dạ, từ bé tới lớn đây có vẻ là lần đầu tiên Hàng Hàng cãi lại mẹ)
- Con được lắm! Chống mắt lên mà coi mẹ sẽ làm gì. ( mẹ Hàng Hàng tức giận bỏ ra ngoài)
Hàng Hàng lúc này không con lo sợ nữa cậu đã sớm muốn công khai chuyện cậu thích Hâm Hâm rồi. Nhưng có điều cậu không ngờ chính là toàn bộ thư cậu gửi cho Hâm Hâm đều bị giấu sạch, không có cái nào được mang gửi đi. Mẹ là người làm ra chuyện này, mẹ làm rất kín, việc thư gửi đi mà không ai được nhận đây tới tận 1 năm Hàng Hàng mới phát hiện. Cậu tức giận, cũng từ lúc đó cậu chăm chỉ, học tập, sau này có sự nghiệp không cần bám vào ba mẹ nữa lúc đó mình sẽ bảo vệ Hâm Hâm bằng chính sức lực, tiền tài và đôi bàn tay này, quan trọng nhất chính là tất cả phải do cậu làm ra.
Nhiều năm sau đó cậu thành công khi còn rất trẻ . Cậu đã chứng minh cho ba mẹ cậu thấy mặc kệ là thích nam hay thích nữ điều quan trọng nhất đó chính là thích hợp hay không chứ không phải thuận mắt nhiều người hay không. Mẹ cậu ngay cả ba cậu nữa rốt cuộc không phản đối. Cậu quang minh chính đại liên lạc với Hâm Hâm. Nhưng ông trời hình như chưa muốn bọn họ hạnh phúc, nhà Hâm Hâm chuyển đi và dò mãi không biết Hâm Hâm đi đâu. Bọn trẻ khờ dại luôn quen miệng gọi nhau bằng tên thân thuộc nên khi dò địa chỉ phải có rõ ràng họ lại khó khăn. Từ lúc tìm mãi không thấy tinh tức Hâm Hâm, Hàng Hàng chán nản cũng bắt đầu từ đó dựa vào hình bóng đáng yêu lúc bé của người từng thương Hàng Hàng bắt đầu quen lăng nhăng. Không phải chỉ là con trai mặc lệ trai hay gái chỉ cần có điểm giống người đó sẽ được một thời gian ngắn hạnh phúc bên Hàng Hàng. Kết thúc câu chuyện khổ tâm Hàng Hàng thông suốt ,việc tốt nhất vẫn là đi giải thích rõ cho em ấy hiểu. Sáng hôm sau Hàng Hàng trận đường Hâm Hâm. Hâm chạy Hàng đuổi rồi lại chạy rồi lại đuổi. Cuối cùng cũng bị tóm gọn, Hàng Hàng lợi dụng không cho Hâm Hâm nói , Hàng Hàng chặn môi cậu. Trong lúc lòng một nơi mà xác một nẻo Hàng Hàng lợi dụng chuyện này giải thích cho Hâm Hâm nói rõ. Sau đó hai đứa làm hoà và hạnh phúc về sauuuu.

Hello mấy cô nàng đáng yêu. Tôi trồi lên ngay mùng 1 Tết luôn nè! Truyện viết xong đã lâu nhưng do bận bịu dọn dẹp nhà cửa chưa đăng lên được . Canh ngay đầu năm đăng lên coi như là lì xì năm mới cho mấy cô. Toai đăng liền 3 chap nhé! Cảm ơn những người suốt một năm cũ đã đọc truyện ủng hộ toai. Mong rằng năm mới mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ để toai có thể cố gắng nghĩ và viết ra nhiều truyện hay hơn nữa! Yêu nhiều lắm ❤️❤️❤️ Năm mới vui vẻ, bình an, khỏe mạnh hết nhé ~ ❤️🌸💝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net