Ngoại truyện (2) : yêu em từ cái nhìn đầu tiên ( Nguyên Hoành)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu anh nói anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên liệu em có tin?
Đúng a ~ thật sự đó anh khuyên em nên tin điều này. Mà tính ra cũng phải nhờ em anh mới biết là anh cong mất bà rồi. Nhớ ngày đó , lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là trong hiện sách anh còn nhớ năm đó chúng ta mới có 5 tuổi. Anh đang hứng thú mua truyện tranh thế nào lại bắt gặp dáng vẻ đọc sách bách khoa của em làm cho chú ý. Haizz tính ra lúc đầu anh luôn miệng nói em không được bình thường, nghĩ sao con nít 5 tuổi lại đọc bách khoa chứ. Thật vi diệu , nhưng cũng không ngờ lần gặp đó khiến trái tim anh lung lay. Sau đó nghịch ngợm có đi tìm hiểu, anh liền biết em là ai ba má tên gì ( đù Nguyên ca anh phải 5 tuổi chăng???) . Anh bắt đầu kế hoạch tiếp cận em, thế quái nào lúc nào em cũng đi cùng một thằng nhóc khác mà thằng nhóc đó lại đáng yêu hơn anh. Anh phiền não nghĩ cách tách hai đứa em ra. Nhưng trời không thương anh , ba mẹ lại chuyển sang nước ngoài. Tình cảm chúng ta bị chia cắt, buồn đời qué. Nhưng biết không, suốt mấy năm anh vẫn không quên được hình bóng ngốc nghếch đọc bách khoa của em trong hiệu sách. Anh lớn thật nhanh nuôi quyết tâm trở về rước em . Điều đó thành hiện thực ba má cho anh với anh hai về. Lần này trời không ngược đãi anh, anh hai cho anh chọn trường học nè em nghĩ đi anh dù đi xa nhưng thông tin từng giây từng phút của em anh đều nắm rõ nhé. Hiển nhiên anh xin vào học trường mà em đăng ký, nói luôn anh là người sắp xếp phòng cho em. Kế hoạch tiếp cận em bây giờ mới bắt đầu...
Đọc được nhật kí tới đây Chí Hoành nữa giận nữa yêu... thì ra Nguyên Nguyên luôn theo cạnh mình , ừm mà giờ đây mình mới biết được nguyên nhân tại sao suốt 10 năm qua dù mình luôn đẹp gái ấy nhầm đẹp trai mà không có bất kì cô nàng nào theo đuôi hoá ra là tại người này. Nhưng vui thật mình là mối tình đầu của Nguyên Nguyên. Mà nghĩ lại chẳng phải mọi chuyện từ đầu tới cuối đều do cậu ta sắp đặt sao? Giúp đỡ mình gây ấn tượng với mình mà quan trọng nhất ... lừa mình. Chí Hoành liên nhăn mặt gặm một khối câm hờn trong lòng. "Lão tử mà biết ngươi thích lão tử từ nhiều năm trước, lão tử nhất định làm giá lên khiến cho người nằm dưới , nằm dưới , nằm dưới ( điều quan trọng phải nói 3 lần ) , mình là người khiến cậu ta nhận ra mình cong mà cậu ta lại là người bẻ cong mình. Thiên a ~ ông bất công với con, con phải nằm trong không thể nằm ngoài " - nội tâm Chí Hoành gào thét.
Lúc đó cửa phòng tâm bất chợt mở ra, thân hình trắng không tì vết nhưng lại cực kì menly của ai kia bước ra. Khăn tắm quấn ngang hong trông vô cùng sexy. Ánh mắt khiến con người ta say đắm liền tia về chỗ của một người con trai nhỏ bé đang cầm quyển sổ màu xanh lá cây. Đôi mắt mê người nhiu mày :

- Chí Hoành em đọc nhật ký của anh?
- Xí ai thèm tiện tay cầm thôi! ( mặt ai kia đỏ đỏ chối phăng)
- Ừm! Em đã lỡ đọc thì cũng đã biết lòng của anh . Suốt bao nhiêu năm chờ đợi mỏi mòn, trong quá trình chinh phục lại bị em ngạo kiều gây khó dễ anh đây rất buồn a ~ phải làm sao đây? ( Vương Nguyên lưu manh nói vừa tiến lại gần)
- Chuyện này làm sao em biết chứ, em chưa đọc gì hết , em không biết gì ! ( Chí Hoành chối phang, Vương Nguyên tiến một bước Chí Hoành lùi một bước )
- Em không ngoan...
Sau đó , tự mấy cô suy tưởng đi. Nói chung trong cuộc sống hằng ngày ôn nhu công vẫn là ôn nhu công, ngạo kiều thụ vẫn là ngạo kiều thụ. Chỉ có khi trên giường mới biết được ôn nhu có bao nhiêu phần lưu manh, ngạo kiều có bao nhiều phần đáng yêu . Tóm gọn chuyện gia đình người ta để người ta lo, đừng có rình, tình thì để toai ! Hí hí


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net