Ngoại truyện (3) : phía sau câu chuyện tỏ tình ( Tuấn Phong x người bí ẩn !)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Toai rất tốt bụng , toai không ngược ai hết ngay cả nam phụ luôn . Toai cho Phong Phong có đôi có cặp luôn nè. Sau khi mấy cô đọc xong ngoại truyện này mấy cô sẽ nhận ra một điều rất vuiii. Như đã hứa thì chap này toai tặng cho cô @Katie_KXO cô là người giựt được tem chap cuối. Toai tính viết ngoại truyện tặng cô theo yêu cầu của cô mà toai không thấy cô nhắn tin yêu cầu nên viết ngoại truyện này tặng cô nhé! Vẫn như cũ đi ngoại truyện này ai giựt tem thì ngoại truyện tiếp theo toai sẽ tặng cho người đó hihi. Mấy cô mau tới ~~~

Tuấn Phong sau sự việc tỏ tình không thành đó lòng anh vẫn chưa bỏ cuộc. Hẹn Thiên Thiên một dịp khác, lần anh muốn đường đường chính chính cua dính Thiên Thiên. Đang trầm tư ngồi suy nghĩ kế hoạch phải thế nào mới hoàn mĩ không được sai sót như lần trước nữa thì phía sau Tuấn Phong bỗng có một vòng tay cứng rắn ôm chặt :
- Bảo bối em đang suy nghĩ điều gì?
Giận dữ bởi lời nói ngọt ngào của ai kia Tuấn Phong tức giận quát :
- CMN , anh tránh xa lão tử một chút đừng có sáp sáp nhào nhào vô. ( dùng một lực thật mạnh hất người đang ôm phía sau mình) .
- Hey anh đã nói là em không thể nằm trên sao em cố chấp vậy! ( người vừa bị đẩy ra không những không tức giận mà còn cười ngọt ngào) .
- Anh... anh đợi đó đi, tới lúc lão tử cua được Thiên Thiên anh phải nằm yên cho lão tử thượng! ( Tuấn Phong tức giận)
" À để có thể hiểu rõ hơn vì sao lòi ra cuộc trò chuyện này chúng ta mượn bảo bối của ĐORAEMON quay lại thời điểm vài tháng trước"
Vào một ngày không nắng cũng chẳng mưa 😂 à hơi lệch quay lại vấn đề nào. Chính là vào một ngày Tuấn Phong ca ca sau một trận bị người nào kia hành hạ trên giường miệng tức giận mắng lớn :
- Vì cái cớ gì lúc nào tôi cũng phải nằm dưới!!!
Người nào kia mãn nguyện , nhàn hạ nằm trên giường tay ôm Tuấn Phong cười dịu dàng :
- Trời sinh em nằm dưới mà phải nằm dưới anh!
- Anh quang tưởng không với anh tôi luôn nằm trên chỉ tại con người sức trâu bò như anh tôi mới không lại. ( Tuấn Phong tức giận đạp một phát người nào kia liền lăn xuống giường)
- Ừa hahaa , tại em đấu không lại anh hay tại yêuuuuu anh quá? Không muốn làm em mất hứng nhưng phải nói trời đã sinh em thụ thì mãi là thụ thôi đừng có mong đảo chính . ( người kia vẫn vậy không tức giận chỉ đứng dậy đi vào phòng tắm)
- Anh đợi đấy, lão tử liền đi cua một em đáng yêu xong lên tổng công lúc đó lão tử chính thức đá anh à không anh phải nằm yên cho lão tử thượng xong lão tử mới bỏ anh . ( Tuấn Phong ngồi trên giường hô to để người vừa đi vào phòng tắm có thể nghe được) ( hầy anh vậy mà đòi bỏ người ta =)) trước khi bỏ còn hối tiếc 😂😂)
- Anh sẽ đợi ! ( tiếng nói từ phòng tắm vọng ra )
"Đó là vậy mới dẫn đến cuộc nói chuyện như trên. "
Để hoàn thành lời đã mạnh miệng tuyên bố vào một đang chủ nhật đẹp trời Tuấn Phong nhắn tin hẹn Thiên Thiên đi ăn :
- Thiên Thiên chủ nhật em rãnh chứ?
- Ai vậy ạ? ( Thiên Thiên nhắn tin hồi đáp)
" mấy cô đừng hỏi toai sao anh Phong Phong lại có số Thiên Thiên , Thiên Thiên không có cho anh ấy đâu Thiên Thiên mà cho là Khải Khải sẽ ghen Thiên không muốn Khải ghen nên không có cho bậy bạ. Còn tại sao Tuấn Phong biết thì là vì đầu năm khi gia nhập câu lạc bộ các hội viên phải điền đầy đủ vào phiếu thông tin Phong Phong là hội trưởng nên giữ mấy thứ này và anh truy ra số Thiên Thiên một cách rất ư là dễ dàng !!!"
- À... anh quên chưa nói em biết ! Anh là Tuấn Phong nè * icon mặt cười* ( Tuấn pHong trả lời tin nhắn của Thiên Thiên )
- A ~ hoá ra là anh, anh nhắn tin cho em có gì không ạ? ( Thiên Thiên nhắn lại )
- À anh chỉ muốn hỏi là chủ nhật em rãnh không có thể đi ăn cùng anh chứ, lần trước có chuyện muốn nói mà nói chưa xong thì anh té cái rầm rồi không nhận ra gì nữa ... à sao lại nói với em chuyện này chứ! Quay lại trọng điểm đi em rãnh chủ nhật không 😍?( Phong Phong nhanh chóng hồi thư)
Thiên Thiên đọc xong tin nhắn mặt bất chợt đỏ , nhớ lại chuyện của hôm đó cậu cảm thấy rất ư xấu hổ a ~ mặc dù sau chuyện đó tính tới hiện tại cậu và Tuấn Khải đã chính thứ quen nhau được gần 1 tuần rồi. Anh hay bảo da mặt cậu mỏng mỗi lần anh hôn cậu , nhưng người ta là bé ngoan làm sao có thể không mặt mỏng . Mỗi lần nhắc tới nụ hôn đầu đỏ cậu lại không khỏi đỏ mặt tới mang tai. Ngẫm một hồi Thiên Thiên trả lời cho Tuấn Phong :
- Dạ ! Vậy để em coi lại xem sao nhé, lát em sẽ trả lời cho anh.
Mặc dù Thiên Thiên chưa đồng ý nhưng bạn Tuấn Phong lại tự nghĩ ảo tưởng rằng Thiên Thiên chắc chắn sẽ đồng ý thôi. Tuấn Phong luôn tin vào vẻ đẹp trai của mình hí hí. Biết sao Tuấn Phong tự tin không? Tại vì trong trường nhiều nữ sinh biết Tuấn Phong có xu hướng thích đàn ông nhưng vẫn nhìn Tuấn Phong đắm đuối Phong Phong nghĩ Phong Phong có mị lực của soái ca . ( Phong ca ca toai thật không muốn phá hủy khung trời ảo tưởng của anh nhưng mà toai vẫn phải làm. Toai không cho Thiên Thiên đi với anh đâu toai không muốn Thiên Thiên bị anh dụ, anh đâu có thích Tiểu Thiên đâu chứ anh thích cái người đè anh mỗi ngày mà . À với lại ánh mắt của mấy tỷ tỷ đó là ánh mắt phát sáng của hủ khi thấy tiểu thụ chứ kh phải ánh mặt khi thấy soái ca đâuuuuu hahaaaa)
Người trong phòng tắm vừa ra thây tiểu mỹ thụ đang ôm điện thoại cười cười thì nhiu mày khó hiểu . Tiểu mỹ thụ trên giường cũng nhận ra ánh mắt kia mặt hất lên nói :
- Lão tứ sắp cua thành công rồi anh đợi mà nằm dưới đi hahaa . " Phong ca ca toai nói anh ngưng ảo tưởng"
- Ừa anh sẽ đợi! ( Người nào kia vẫn mỉm cười ) - Ở đây đợi anh anh đi ra ngoài mua thức ăn cho em . ( sau đó mặc áo khoác mang giày chuẩn bị đi ra ngoài)
- Uhm ~ ( TuấnPhong cười mãn nguyện )
Không lâu sau đó khi bạn kia vừa mới ra cửa điện thoại Tuấn Phong bỗng báo có tin nhắn mới . Lòng Phong Phong nghĩ tin nhắn kia là câu trả lời đồng ý của Thiên Thiên nên nhanh tay mở tin nhắn. Nhưng tiếc thay tin nhắn đó là từ số lạ với nội dung :
- Anh bị đánh chưa đủ?
Đọc nội dung tin nhắn Tuấn Phong nhiu mày, đánh đánh ai không phải lộn số chứ? " Phong ca ca anh đã quên chuyện gì rồi 😌" . Đọc xong Tuấn Phong bấm trả lời :
- Anh là ai ?
- Người đánh anh hôm trước trong buổi tiệc của câu lạc bộ . ( ng nhắn tin trả lời một cách rất rõ ràng )
Tuấn Phong đọc xong tin nhắn rất nổi giận , hoá ra tên này là tên phá hoại kế hoạch của mình. Đang chuẩn bị nhắn tin chửi cho tên gửi tin nhắn cho mình một chập thì điện thoại lại * tít* báo có thêm một tin . Tin nhắn này hiển nhiên vẫn là từ số điện thoại lạ đó :
- Tôi không biết anh tính làm gì , cưa  cẩm hay gì gì đó với Thiên Thiên nhưng tôi nói cho anh biết tôi là bạn trai của em ấy , hiện tại tôi yêu cầu anh tránh xa em ấy ra . Nếu không không chỉ nhẹ như lần trước đâu. Nếu anh không sợ chậu đập lại anh thì cứ đập chậu cướp hoa đi.
Tuấn Phong hoang mang... đang ngẩn ngơ thì người nói đi mua đồ ăn lúc nãy đã về từ lúc nào còn đang ngồi trên giường nhìn thấy hết tin nhắn của Phong ca ca :
- Thấy chưa anh đã nói kiếp này ngoài làm thụ của anh ra em không thể làm công ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net