Tâm sự dày + mừng sinh nhật của hoàng tử bé!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mấy cô truyện " này nhóc, chịu trách nhiệm đi em bẻ cong tôi rồi !" Rốt cuộc cũng hoàn, đây là bộ truyện đầu tiên toai viết về Khải Thiên, toai không ngờ được mấy cô đón nhận như vậy cũng hơn 9000 lượt đọc rồi 💝. Đây là con số không nhỏ cũng không lớn nhưng đối với toai mà nói đây là một động lực rất lớn để toai cố gắng hoàn thành bộ truyện mình tự sáng tác. 100% là nó chưa hoàn hảo từ vựng toai dùng có thể chưa đúng , cốt truyện chưa đặc sắc , xây dựng hình tượng cũng thật sự không hoàn mĩ nhưng đứa con đầu lòng đạt được con số 9k mấy lượt đọc hơn 1k bình chọn và gần 350 cmt thì đó là một niềm vui khá lớn cho toai. Toai thích viết cũng thích trò chuyện cùng mấy cô mặc dù chỉ là qua cmt thôi. Mạng rất ảo nhưng đôi lúc nch vs những người bạn mình chưa từng gặp mặt lại rất vui .* cúi đầu* cảm ơn mấy cô đã ủng hộ toai. Toai hứa sẽ ra thêm nhiều truyện hay hơn nữa , những thứ sai sẽ từng chút khắc phục đến khi tại ra một đứa con hoàn hảo. Không mong gì chỉ mong mấy cô sẽ vẫn như vậy vẫn tiếp tục ủng hộ đứa con thứ hai đứa con thứ ba... thứ con thứ mũ n của toai giống như đứa con thứ nhất này. Gửi đến mọi người vạn trái tim.
À nhân đây toai cũng nói luôn
. truyện có 45 chap + 10 Ngoại truyện hiện tại hình như đã xong 2 cái ngoại truyện rồi là còn 8 cái nữa. 2 cái tiếp theo toai sẽ dành tặng cho hai người giựt tem ngoại truyện thứ 3 . Các cô mau tới nhé ~~~

Mấy cái kia là tâm tình của toai việc quan trọng hôm nay vẫn chính là mừng sinh nhật Hoàng tử nhỏ . Dịch Dương Thiên Tỉ của chúng ta đã qua tuổi 16 sắp trở thành người con trai 18 tuổi trưởng thành. Mấy năm qua Thiên Tỉ đã thay đổi rất lớn sự lột xác về nhiều mặt . Từ ngoại hình, khả năng ca hát , khả năng nhảy đều nâng lên 1 tầm cao mới. Hậu cung Thiên gia đã cán mốc 18 triệu dân số ... phi tần tăng theo từng giây từng ngày. Hoàng tử bé đang trong quá trình trưởng thành , anh đã biết thả thính nhiều hơn, anh đã moe nhiều hơn đặc biệt nhất là anh đã lầy lên thêm. Nói chung sự thay đổi này khiến những người yêu quí anh cảm thấy hạnh phúc . Nhưng hoàng tử bé á trong lòng mọi người anh là hoàng tử hãy cố gắng nhưng đừng quá sức. Phải biết yêu thương bản thân, không thể tặng những món quá đắc giá hay tiếp ứng hùng hậu như mấy chị đại lục. Toai chỉ ở đây chúc anh luôn an bình và vui vẻ hạnh phúc là đủ!

. Trước khi dậy thì 😶

. Trong quá trình dậy thì 😍

. Đây là kết quả của quá trình. Người ta gọi điều này là dậy thì thành công đó mấy ba . Xuất sắc 😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net