Ngoại truyện (8) : ra mắt ba mẹ "vợ" ( Hàng Trình)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái quá khứ huy hoàng đu gốc me, leo cửa sổ, trốn gầm giường của cục thịt sau khi bị phát hiện đã chấm dứt một cách rất ư là vui nhộn ... cây me bị tỉa cành, cửa sổ bị khoá , đường hầm cục thịt đào cũng bị lấp nên hiện tại chỉ có thể kể lại chuyện trước đó khi chưa bị phát hiện rình được... còn chuyện sau đó ... cứ để sau đó tính. Như cái tựa đề ý chắc mọi người cũng biết nội dung rồi đúng không. Không cầu kì cũng không đơn giản cuộc gặp gỡ ba mẹ "vợ" đầy " khó khăn" của ba bạn công đã diễn ra trong cùng một ngày...

Nhà Trình Hâm
- Cháu chào hai bác . ( Vũ Hàng dõng dạc, lưng đứng thẳng chào nhạc phụ , nhạc mẫu ) ( hố hố cưới được chưa ba tự tin quá...)
- A bạn Tiểu Trình tới chơi, ngồi đi con! ( mẹ Vũ Hàng niềm nở)
- Dạ cháu cảm ơn! ( Vũ Hàng lễ phép ngồi vào ghế nhìn ba mẹ Trình Hâm)
Trình Hâm lúc này đang dưới bếp pha trà ( đúng chuẩn "vợ " đảm đang.  (〃°ω°〃) )
- Này chàng trai hôm nay cháu đến đây ta nghĩ không phải là để ngồi chơi xơi nước như vậy , sao thế nào muốn nói thứ gì cứ nói ta đây lắng nghe . ( ba Trình Hâm đang thong thả đọc báo bỗng chốc thốt ra những lời nói thật ý nghĩa)
Trình Hâm đang trong bếp nghe vậy có bất tri giác run người. Nơm nớp lo sợ, có phải chăng ba mẹ sẽ không đồng ý?
- Bác thật tinh tường, đúng vậy hôm nay con đến đây là hỏi cưới Trình Hâm. ( mạnh mẽ thốt ra lời từ tận trái trym )
Trước khi tới đây Vũ Hàng và Trình Hâm đã chuẩn bị tình thần, tâm lý cho mọi tình huống mặc kệ nó tốt hay xấu tới đâu cả hai sẽ cùng đương đầu ~ . Câu nói đó từ miệng Vũ Hàng vừa phát ra mẹ Trình Hâm đang gọt trái cây bên cạnh ba Trình Hâm bỗng dưng ngừng tay lại, ba Trình Hâm đang để mắt tới tờ báo bỗng chốc buông hẳn tờ báo xuống nhìn Vũ Hàng. Hàng Hàng trời không sợ đất không sợ hiện tại lại cảm thấy đầy áp lực với những ánh mắt đang đâm đâm nhìn mình thế kia , không phủ nhận lòng Vũ Hàng có chút sợ hãi.
- Cái gì? Đến đây đòi cười cháu ta ? Lại hai đứa con trai yêu nhau nữa sao? ( dì Trình Hâm vừa từ bên ngoài về chưa tháo giày đã bay thẳng vô nhà đứng trước mặt Vũ Hàng)
Hàng nhi đã nghe Trình nhi nói qua việc chồng trước của dì Trình nhi ly hôn là  vì một người đàn ông khác . Lòng Hàng nhi càng lo hơn, nếu dì Trình nhi vì vết thương lòng không đồng ý thì mối quan hệ của Vũ Hàng và Trình Hâm có thể bị ba mẹ Trình Hâm một phát không đồng ý. Tay Vũ Hàng xiết chặt , Trình Hâm trong bếp cũng không khác gì cậu đang bấu chặt góc áo ...
- Còn lâu nhé ta không đồng ý... ( dì Trình Hâm phán một câu làm trái tim hai trẻ bỗng chốc đập mạnh , trái tim muốn thòng ra ngoài )
- Dì à... ( Hàng Trình đồng thanh, lúc này Trình Hâm đã từ bếp chạy ra đứng bên cạnh Vũ Hàng)
- Tụi con yêu nhau là thật lòng, mong ba mẹ và dì đừng ngăn cản. Từ bé con chưa cãi ba mẹ bất cứ lời nào nhưng hôm nay con xin lỗi con không thể nghe theo lời cha mẹ được , con và cậu ấy yêu nhau. ( Trình Hâm mắt hơi ngấn lệ hướng mắt cầu xin ba mẹ cùng dì)
- Hai bác và dì cho dù có ngăn cản thì hôm nay con vẫn dắt Trình Hâm đi. Con xin lỗi có thể vậy là không đúng lễ nghĩa nhưng con và cậu ấy nữa bước không rời ~ ( Vũ Hàng nắm chặt tay Trình Hâm à không là ôm luôn Trình Hâm vô lòng rồi ) ( nghe mùi hơi hám phim thần tượng đâu đây...)
- Là lưu manh công... lưu manh công trong truyện ( dì Trình Hâm bỗng hai mắt sáng rực nhìn Hàng Trình mê say)
- Em thấy thế nào ? ( ba Trình Hâm truyền thần giao cách cảm cho mẹ Trình Hâm)
- Em thắng anh rồi anh yêu à! ( Mẹ Trình Hâm truyền lại)
- Anh thật không ngờ con chúng ta lại là thụ... ( ba Trình Hâm truyền tiếp )
- Em đã bảo ngay từ đầu, em sinh nó ra em hiểu , "công túa" bé bỗng của em mà lại... ( mẹ Trình Hâm cười đắc thắng)
Không khí trong phòng khách bỗng im lặng đáng sợ, ba mẹ Trình Hâm thì truyền tín hiệu, dì Trình Hâm lại nhìn với ánh mắt đầy " thèm khát" " sủng thụ 100% sủng thụ tuy có một chút lưu manh nhưng được ta thích dạng này ..." đầu lại không ngừng suy nghĩ
- ba... mẹ... dì... ( Trình Hâm nhỏ giọng)
- Cái gì mà ngấn lệ , hai đứa ngồi xuống đi. Trình nhi à con đừng khóc dì sẽ đau lòng a ~ hai đứa thật đáng yêu . Lúc đầu ta cứ nghĩ ta sẽ cưới " vợ " về cho con không ngờ hôm nay lại phải gả con đi ta thật đau lòng muốn chết. Tiểu bảo bối của ta à nhưng hôm nay nhìn được lưu manh công đầy mạnh mẽ như trong truyện thế này ta làm sao nỡ chia cách  hahaa ( dì Trình Hâm cười mãn nguyện)
- Vậy là mọi người...? ( Vũ Hàng ngập ngừng hỏi)
- Hiển nhiên là không phản đối, bọn ta đâu phải dạng cổ lỗ sỉ đâu chứ! Nói cho hai đứa biết chú Trình Hâm gả cho người khác là do ba đứa ta đó... ( mẹ Trình Hâm tiếp tục nhàn hạ gọt trái cây )
- Đó là ôn nhu ôn nhu ôn nhu công trong truyền thuyết rất thích hợp với ngạo kiều thụ như chú con ... ( dì Trình Hâm mỗi lần nhắc lại mắt lại sáng lấp lánh)
- Này hai nàng kia , 2 nàng phải cảm ơn ta vì đại ôn nhu đó là do ta tìm thấy.( ba Trình Hâm một bên nhắc công lớn )
À sau đó ... sau đó... không còn sau đó nữa hai bạn quá hạnh phúc đến mức ngất đi trên ghế rồi...
Để kể cho mấy cô nghe, thời điểm vừa ly hôn dì Trình Hâm cứ trốn ru rú trong phòng khiến Trình nhi bé bỏng nghĩ dì chắc đang buồn lắm. Nhưng có trời có đất có ba mẹ Trình Hâm có cục thịt leo cửa sổ mới biết, thời điểm khi đó dì Trình Hâm đang cày đam mỹ. Tự nhiên gặp trúng cặp đôi y chang chồng cũ và chồng hiện tại của chồng cũ, khiến dì Trình Hâm phấn khích cứ xem đi xem lại mãi đến nỗi đã cày xong cả bộ từ lâu mà ở lại trong phòng những ba ngày mới ra. Sức mạnh của hủ nữ thật mạnh mẽ...
A chap nay tặng cô @RubiiPhm chúc cô đọc truyện vui vẻ. Như cũ nhé mấy cô mau tới bóc tem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net