CHƯƠNG 31: CẢM GIÁC BỨC BÁCH VÀ NGUY HIỂM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm buông xuống, đèn trong biệt thự Tần gia từ từ sáng lên.
Tần Cẩn Lan mặc chiếc váy màu tím ngồi đợi trong phòng khách, mãi cho đến khi chiếc xe kia chậm rãi đi vào biệt thự.
Cô đứng dậy, chầm chậm đi tới cửa nhìn.
Ở đằng xa—— Thượng Quan Hạo bước xuống xe trước, vòng sang bên kia mở cửa xe giúp Tần Mộc Ngữ. Không có điều gì quá khác thường, nhưng khi anh đưa túi sách cho cô, cô có chút sợ hãi rụt rè, Thượng Quan Hạo dứt khoát cầm túi sách ném sang vào cô.
Trong thoáng chốc hai người họ đã đi đến.
"... Hạo!" Tần Cẩn Lan hoảng hốt gọi một tiếng, "Hôm nay sao lại về muộn như vậy?"
Đôi mắt thâm trầm của Thượng Quan Hạo không có chút khác thường nào, ánh mắt nhìn Tần Cẩn Lan vẫn dịu dàng như trước: "Cô ấy tan học trễ, phải đợi một hồi lâu."
"... À, thật vậy sao?" Tần Cẩn Lan sững sờ một chút, lúng túng cười ngượng.
Tần Mộc Ngữ đi tới, mái tóc đen bóng rơi lả tả trên vai, trên váy. Đôi mắt cô rất sáng, nhưng cánh môi có chút sưng đỏ rướm máu, hơi thở của cô mong manh nói: "Chị, em hơi mệt, em muốn đi nghỉ ngơi trước, lát nữa ăn cơm không cần phải gọi em."
"Như vậy sao được, em không đói bụng sao?"
Tần Mộc Ngữ lắc đầu, hàng lông mi chậm rãi rủ xuống: "Em đi lên trước."

Cô nói xong liền đi vòng qua hai người họ bước lên cầu thang, trong lòng rối bời. Đi lên tới phòng thì hoàn toàn bình tĩnh lại, ném túi sách sang một bên, đi tới giường rồi ngã vật xuống, vùi mặt vào gối.
"Hạo, ba vẫn chưa được xuất viện, tối nay cũng chỉ có một mình em ăn cơm, anh ăn cùng em có được không?" Tần Cẩn Lan đi tới ôm lấy anh, trong lòng anh dịu dàng nói.
Thượng Quan Hạo vô thức mà ôm lấy cô, trong đôi mắt hiện lên một cảm giác tội lỗi, nhưng đầu óc vẫn còn tỉnh táo. Vỗ vỗ vào bờ vai cô: "Đừng làm loạn, buổi tối anh còn có việc phải làm. Có thời gian rảnh anh sẽ ở bên em, được không?"
Tần Cẩn Lan lắc đầu: "Gần đây em rất nhàn rỗi, chuyện công ty em không có ý định quản lý nữa. Nếu ba đã thích Tiểu Ngữ, vậy thì hãy để em ấy làm, nói không chừng em ấy còn làm tốt hơn em, anh nói xem có phải không?"
Thượng Quan Hạo nở nụ cười, lạnh lùng lắc đầu: "Em là đang hại cô ấy, cô ấy cái gì cũng không biết."
Tần Cẩn Lan nhớ tới cảnh tượng hôn nhau kích động của bọn họ hôm nay, trong ngực một trận đau đớn.
"A... Được rồi." Cô buông anh ra, cười dịu dàng, "Nếu anh đã muốn em cố làm tiếp, vậy thì em sẽ cố. Cái gì em cũng nghe anh hết, trên đời này ngay cả ba em cũng không thích em, chỉ có mình anh thương em mà thôi."
Thượng Quan Hạo nhìn chằm chằm vào mắt cô, cảm giác tội lỗi đó càng ngày càng nặng nề, như bị nghẹn lại trong cổ họng.
"Được rồi..." Anh cúi đầu xuống, hôn lên trán cô đầy thương yêu, "Cẩn Lan, anh đi đây."
Tần Cẩn Lan dịu dàng nói lời tạm biệt anh, nhìn bóng lưng của anh khuất dần sau cánh cổng của Tần gia. Cảm giác bức bách đầy nguy hiểm kia càng ngày càng nặng nề, ánh mắt cô có chút sắc bén nhìn lên trên lầu ——
Tiểu Ngữ, cái gì chị cũng có thể cho em, đây là sự thật.
Chỉ riêng người đàn ông này, cho dù chị có chết cũng phải giữ được anh ấy, có chết chị cũng không nhường anh ấy cho em.
*
Đêm khuya, Tần Mộc Ngữ đi đến phòng chị, đưa cho chị một phần thức ăn khuya mà người giúp việc đã chuẩn bị.
Vừa đẩy cửa ra, thì đã thấy Tần Cẩn Lan mặc một bộ nội y mỏng xuyên thấu, màu hồng điểm chút đen, bộ đồ như cánh ve sầu, che phủ bộ ngực và phần mông của cô lúc ẩn lúc hiện, cô đứng trước gương cười có chút ngại ngùng.
"Khụ... Chị..." Tần Mộc Ngữ mặt đỏ tía tai, nhỏ giọng gọi một tiếng.
"Hả!" Tần Cẩn Lan giật nảy người, vội vàng lấy chiếc áo khoác trên giá mặc vào người, lúng túng nói: "Tiểu Ngữ, em vào đi!"
"Chị, người giúp việc có làm chè hạt sen ngân nhĩ, đã để lạnh, chị có muốn ăn không?"
Tần Cẩn Lan đi tới, bưng bát chè để sang bên cạnh: "Việc này em để cho người giúp việc làm là được rồi, tự mình động tay vào làm gì?" Nói xong thì trên mặt có chút ngượng ngùng, "Tiểu Ngữ, đây là đồ lót Hạo tặng chị, chị không có thời gian để thử, vừa tắm xong thì mặc thử một chút... Có chút thú vị, anh ấy thích như vậy... Em đừng chê cười chị."
Tần Mộc Ngữ sững người một lúc, sắc mặt lại càng đỏ hơn, lắc đầu: "Em...sẽ không..."
Đương nhiên cô sẽ không chê cười chị, cô chỉ tưởng tượng ra cảnh tượng đó, chị mặc bộ nội y xuyên thấu gợi cảm như thế, bất cứ người đàn ông nào nhìn thấy cũng sẽ nhào tới như lang sói bị bỏ đói...Thượng Quan Hạo.... lại tặng chị món quà như vậy...
"Vậy là được rồi." Tần Cẩn Lan rất vui vẻ, "Đúng rồi, Tiểu Ngữ, kể từ lúc em về nước thì chị lại liên tục bộn bề công việc, vẫn chưa có thời gian để dẫn em ra ngoài dạo chơi một vòng. Ngày mai chị không có việc gì ở công ty, chị dẫn em đi dạo phố có được không?"
"... Dạ..." Tần Mộc Ngữ hoảng loạn gật đầu, không chú ý đến ánh mắt Tần Cẩn Lan tỏa ra sự lạnh lẽo.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net