Chút Nhắn Nhủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên, mình xin cảm ơn những bạn đã ghé qua và ủng hộ bộ truyện của mình. Tuy không phải là sản phẩm đầu tay, nhưng cũng là sản phẩm đầu của mình trên đây, nên rất mong mọi người sẽ yêu thương đứa con nhỏ này ❤❤❤

Thứ hai mình muốn nói đến là một chút nhắc nhở nho nhỏ cho các reader :

- Như các bạn thấy, truyện sẽ không chỉ có MỘT MA KẾT, MỘT CỰ GIẢI mà có thể có đến HAI CỰ GIẢI. Đó chính là điều đặc biệt mình muốn thể hiện trong bộ truyện này, mong các bạn hiểu rõ và đừng thắc mắc gì nữa nhé =))

- Truyện lấy sự kiện thật, người thật, nhưng tên nhân vật không thật. Mong các bạn hiểu cho và đừng thắc mắc vì sao tên nhân vật nghe muốn đấm tới vậy =))

- Hố đào không có ý định lấp, mỗi chương sẽ là mỗi câu chuyện khác nhau, về từng con người khác nhau, nhưng đến cuối cùng đều sẽ quay về một mạch truyện chính.

- Truyện là text fic, mess call, cũng có thể là đoạn văn hay chỉ là những quotes dành cho từng nhân vật. Nếu các bạn nào cảm thấy không thích ứng được đều có thể vui lòng rời đi =)

- Văn có tục, đã hạn chế, nhưng chắc chắn sẽ có. Mong các bạn thông cảm, vì đúng nguyên tác là còn văng nhiều tục hơn cơ =)))

Cuối cùng, hope you enjoy this feeling !

***

~ Tiểu Miêu Tử ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC