Chương 29 - Trò chơi bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sân trường, các hoạt động của buổi tiệc đang được diễn ra.

- Sao mà lại chán thế này~~ Rõ ràng là chúng ta đã sắp xếp cho buổi tiệc trở nên thú vị hơn rồi mà. Sao bây giờ lại chán thế chứ? - Kan than thở. Dù anh không có trong ban tổ chức buổi tiệc nhưng anh cũng phụ tổ chức với hội học sinh không ít việc a~ Dù sao thì dù không muốn làm thì vẫn sẽ bị Kin sai vặt thôi, haizz, số dưới trướng Kin thì phải chịu thôi.

- Cậu đừng than vãn nữa. Nãy giờ cậu than nhiều quá rồi đó. Đợi đông đủ rồi trò chơi thú vị mới bắt đầu được chứ. Ráng đợi thêm tí nữa đi. - Ken an ủi thằng bạn ham chơi của mình. Trò chơi thú vị mà thiếu mất nhân vật chính thì còn gì vui nữa, đúng không?

Trước cổng trường từ đâu xuất hiện hai chiếc moto đời mới với màu chủ đạo là đỏ đen và xanh lam đen, từ trên xe bước xuống là hai cô gái ăn mặc như hai nữ phù thủy. 

- Honey~ đợi em có lâu không? -  Jenny vừa bước xuống là cô chạy như bay, nhào vào Ken. 

- Tôi nói nè, hai người các người muốn tình tứ thì về nhà mà tình với chả tức nhá. Nơi này là nơi công cộng nên đường hoàng lại chút đi. - Kan nói. Mặc dù anh qua lại với nhiều đứa con gái nhưng anh chưa từng có một bạn gái thật sự nên khi vợ chồng nhà người tình tứ thì có hơi tủi thân.

- Bắt đầu chương trình đi Ken. -  từ đằng sau, cô xuất hiện như một bóng am làm ai nấy hoảng hồn.

- Ice, sao mày lại đồ này? Suốt ngày mặc có một bộ đó không thấy nghẹt thở sao? - Mary lên tiếng khi thấy cô mặc bộ đồng phục hằng ngày.

- Hóa trang phiền quá. - cô nói một câu ngắn gọn như vậy rồi cũng chả buồn giải thích gì thêm. 

" A, phải rồi. Nó ghét mặc những thứ rừm rà mà chẳng để làm gì mà." - chị em nhà nọ tránh không khỏi có suy nghĩ này.

- Được rồi, mọi người tập trung nè. Trò vui bắt đầu rồi kìa. - Mary quay mặt lên sân khấu và nhắc nhở các bạn của cô.

Trên sân khấu, Ken đứng đó với bộ đồ hóa trang thành hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái mà cất tiếng.

- À, chào mọi người. Mình là Nguyễn Trần Hoàng Tuấn, mình sẽ chủ trì trò chơi chính của buổi tiệc ngày hôm nay. Giờ thì chúng ta vào trò chơi đó thôi nào. Tên của nó là Find The Card. Trò chơi này đúng như nghĩa của của nó đó là tìm những lá bài. Những lá bài đặc biệt dành cho trò chơi này đã được hội học sinh đem đi giấu ở nhiều nơi ở trong trường, nhiệm vụ của các bạn đó là đi tìm chúng. Sao hả, nghe có hấp dẫn không? - Ken nói.

Những học sinh bên dưới bắt đầu lao xao, thảo luận.

- Thế, tìm ra những lá bài đó có được giải thưởng gì không? - một học sinh bên dưới hỏi.

- Từ từ rồi mình sẽ nói mà. Phần thưởng đó là khi hai người có cùng lá bài sẽ tay trong tay suốt cả buổi tiệc hôm nay. Nếu không, người không chấp thuận điều đó sẽ bị...... bắt đưa cả trường đi ăn buffet. Trường mình đông đến cỡ nào thì khỏi bàn cãi nhé, nên ai mà bị bắt đi chắc chắn sẽ bị sạt nghiệp đấy. - Ken nói.

Trong trường toàn là con ông cháu cha, ăn không biết bao nhiêu món ngon mắc tiền từ nhỏ tới lớn rồi, dù nhà nào có giàu nứt vách thì ít nhất cũng sẽ cạn sạch túi tiền thôi. Vì vậy, hình thức phạt như vậy, dù có không chấp nhận sự ghép đôi đó thì cũng sẽ phải chịu ngay thôi. Không ai ngu đến mức chịu phạt đâu.

- A, còn có một điều đặc biệt mà mọi người cũng biết rồi đó. Danh sách top 20 những người được chọn đã có rồi, họ sẽ tương ứng với những lá bài đặc biệt do ban tổ chức sắp đặt. Những lá bài đó là cặp lá bài có 10 ngôi sao, 9 sao, 8 sao, ...., đến 1 sao. Nó sẽ được phân biệt bằng màu sắc nên các bạn yên là sẽ không bị trùng đâu nhé. À, những bạn trong top 20 vẫn tham gia vào cuộc tìm kiếm các lá bài nhé, không tham gia thì cũng bị chịu phạt đấy. - Ken huyên thuyên.

- Thế lỡ như người này trúng người kia, người kia trúng người nọ rồi sao? Chẳng lẽ phải đi chung cả buổi với nhau nguyên nhóm lớn? - Ánh lên tiếng. Cô không muốn đang đi với Kin mà lại có kẻ khác chỏ mũi vào đâu.

- Cái đó thì đành phải vậy thôi. Dù sao thì nó cũng sẽ giúp các bạn tạo được quan hệ với nhiều người mà các bạn chưa làm quen lần nào. Chẳng phải quá tốt rồi sao? - Ken nói. Đi riêng thì vui thật nhưng đâu vui bằng đi nhóm, đúng không?

- Được rồi, giới hạn của trò chơi là trong khuôn viên nhà trường và lớp học. Còn những phòng khác, nếu ai bước vào thôi thì cũng sẽ bị xử là thua cuộc nhé. Và, trò chơi bắt đầu! - nói rồi, ken nhảy xuống sân khấu cùng lúc với tiếng súng bắt đầu cất lên. Anh chàng nhanh chân chạy đến chỗ nhóm cô đang đứng mà lôi đi hết.  

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

1 tuần nữa mình sẽ nghỉ tết nên hẹn mọi người lúc đó cùng đọc truyện của mình nhé. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net