Chương 28 - Khúc dạo đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi chiều như hằng ngày, cô ngồi uống tách cà phê được chuẩn bị sẵn và đọc tờ báo cáo của công ty mặc kệ trong nhà đang diễn ra việc gì. Trên phòng ai đó....

- Dậy mau đi anh hai!!!  Anh mà còn không dậy là em sẽ gọi chị ''hai'' lên đây đấy! - Jane và Jake đồng loạt hô to, âm thanh như muốn banh luôn cái căn biệt thự ấy thế mà ai đó vẫn nằm ngủ ngon lành. 

- Anh ngủ còn chưa đã, cho anh thêm 5 phút nữa thôi. - Davis ngáy ngủ nói. 

Lâu lâu mới có ngày nghỉ, không phải đến cái lớp trời đánh đó nên phải biết tận hưởng chứ!

- Thiệt cái tình! Anh mà không dậy là bọn em để chị Ice gọi chị ''hai'' qua hốt anh về bểnh giờ. Hồi nãy chị Ice nói vậy đó. Anh tự lo nhé! - nói xong Jane nắm lấy tay Jake kéo xuống lầu ăn sáng, để lại con heo nào đó đang cố gắng lếch ra khỏi tấm chăn mềm mại. 

Dưới lầu........

- Cuối cùng anh cũng chịu xuống rồi hả? Sau lâu thế? - cô đang ngồi nhàn tản uống cà phê, đọc báo, đôi mắt vẫn chăm chú vào tờ báo cáo đang đọc dở mà không thèm liếc mắt qua ông anh nào đó đang đi xuống cầu thang.

- Em đừng có mà biết điểm yếu của anh rồi lợi dụng nha. Thiệt tình! Anh còn chưa ngủ đã mà. - Davis ấm ức xuống lầu.

- Anh có thể đi ngủ ngay bây giờ, chỉ là lúc dậy, anh sẽ không thấy tụi em mà anh sẽ thấy chị ''hai'' thôi. (=> đóng gói, vứt về Mĩ )- cô. 

- Em ăn hiếp anh!! Hứ! Anh không thèm nói chuyện với em nữa. - ai đó giận dỗi. 

Nói rồi Davis làm như giận dỗi, đi vào nhà bếp ăn chiều luôn, còn cô thì chỉ biết lắc đầu rồi tiếp tục đọc báo. Đúng là bó tay rồi.

- Ba người chuẩn bị thay đồ xong rồi thì thẳng tiến đến trường luôn nhé, chị không đi chung được đâu. Mọi người cứ tới đó trước rồi chủ trì lễ hội, tụi chị sẽ đến sau. Nhớ, đừng có  mà quậy banh bữa tiệc đến mức cháy trường đấy nhé. - cô nhắc nhở. Lát nữa nhóm cô phải đi nhận hàng, nhập kho nên không thể đến buổi tiệc sớm cùng với anh em mình được. ( đây là dành cho những bạn không nhớ nội dung của chương trước.)

- Yes sir! - hai chị em song sinh đồng thanh.

- Mấy đứa đừng đến trễ quá đấy, không là hỏng cả buổi tiệc. - Davis nhắc nhở. Trong lễ hội có một phần quan trọng mà cũng vô thú vị đó nha~

- Vâng. Tụi em biết rồi. - từ đâu ra, Mary và Jenny xuất hiện và trả lời.

Cô thấy vậy rồi cũng lướt qua hai chị em nhà kia mà đi ra xe rồi chạy đi mất, để lại hai chị em ngây ngát vài giây rồi mới bừng tỉnh.

- Aaaaaaa!? Con Ice nó đi mất rồi aaaaaa!!! - Jenny la làn. Cô cùng chị mình đi qua đây để đi đến cảng cùng người nào đó mà giờ người ta bỏ đi trước rồi thì còn ở lại làm gì. Thế là hai cô nàng ba chân bốn cẳng lấy xe đi ngay mà cũng không quên tạm biệt những người ở lại. Còn 3 người kia thì chỉ biết lắc đầu và mỉm cười nhìn theo bóng dáng của hai chị em nhà nọ.

Tại bến cảng X

- Nè~ các người làm việc lẹ lên. Bọn tôi còn có nhiều việc để làm lắm đó, nhanh tay lên! - Jenny thúc giục đàn em của mình vận chuyển hàng vào kho. Hàng gì chứ toàn lại rượu chất lượng cao mà giá đắc đỏ nên mấy cô mới phải đích thân tới đây kiểm chứng. ( chứ không phải mấy loại ma túy hay mấy thứ đồi trụy đâu nha >.<)

- Vâng. - đám lâu la.....

- Này Ice, chúng ta mặc đồ như thế này liệu có ổn không? Những bộ đồ này ta thường dùng để đi đánh nhau với các bang khác đó! Cậu không sợ lộ à? - Mary lo lắng. Thật ra cô muốn được mặc mấy bộ hóa trang ở nhà hơn cơ nhưng mà lời của chị đại, ai dám cãi a~

- Tôi chỉ dặ các cậu mặc những bộ đồ ít lòe loẹt thôi chứ đâu có bảo là phải mặc đồ này đâu? - cô vẫn mắt nhìn những thùng hàng đang được chuyển đi mà nói.

- Hả!!! - lúc này đây, Mary mới hiểu được rằng mình đã bị lừa.

- Chị yên tâm, em đã chuẩn bị cả phần chị luôn rồi, cả Ice nữa~ - nói xong cô lấy ra từ trong chiếc xe hơi đen dài của mình hai cái vali to lớn.

- Oa! Jenny mãi là cứu tinh của chị a~ - nói xong cô nàng nhào vào lòng em gái sinh đôi của mình.

- Tớ thì không cần đâu. Tớ có đồ rồi. Tớ đi trước đây. - lúc này chị em Mary mới để ý, hàng nhập kho xong từ lúc nào và cô đang chuẩn bị nổ máy chạy lấy người mà bỏ lại hai chị em họ.

- Aaaa!! Cậu lại tính bỏ lại bọn tớ đấy à, Ice? - hai cô nàng cũng lật đật lên xe mà đi đến trường.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net