Chương 1: Sơ Lược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thay đổi cốt truyện: Dòng họ Sildaz xuất hiện ở thế giới One Piece vào hơn 1000 năm trước (Thiên Lịch năm 522) tại vùng đất trên Hồng Tuyến (Red Line) gần núi Nghịch Đảo (Reverse Mountai). Dòng Sildaz là giống loại Tiên thuần huyết, tỷ lệ sinh sản rất thấp nhưng tuổi thọ cực kỳ cao (Không buff thêm ma thuật, đã có loại buff khác).

Đó là một vùng đất không có gì ngoài đất sỏi và đá, và dòng họ Sildaz dù là những người giỏi chịu đựng cũng khó có thể tại nơi đây sinh hoạt. Sau đó đã thành lập ra một quốc gia là Công Quốc Vilya được điều hành bởi nhóm tộc trưởng cùng với 12 trưởng lão đại diện cho 12 chi tộc trong dòng Sildaz.

Cùng năm, nhân vật chính vốn là một người Trái Đất đã xuyên qua trở thành một đứa bé vừa sinh ra trong chi tộc Noldor. Tại thời điểm năm 10 tuổi thì nhân vật chính đã sáng tạo ra "Phương Pháp Tu Luyện Hoà Đồng Cùng Vạn Vật", trong vòng 10 năm đã thăng cấp đến cấp độ ba.

(Nhắc đến "Phương Pháp Tu Luyện Hoà Đồng Cùng Vạn Vật", tác giả giới thiệu một chút thì người tu luyện theo phương pháp này sẽ gần giống với tu tiên nhưng khả năng chiến đấu lại tương tự như là người siêu năng lực hoặc là người ăn trái ác quỷ. Ví dụ, một người tu luyện có thể điều khiển đất, nước, dung nham, cây cối, không khí, trọng lực, v.v như siêu nhân hoặc người ăn các trái ác quỷ nhưng mà người tu luyện để tu hành thì cần chú trọng việc giác ngộ, cảm ngộ các quy luật của thế giới cho nên cách tu hành là gần giống tu tiên.

Đương nhiên, người tu luyện là có thể tự do điều khiển nhiều loại nguyên tố thậm chí là quy luật, cũng không sợ nước cùng các loại đá biển, v.v nhưng là độ mạnh yếu còn phụ thuộc vào cấp bậc và [TRÍ TƯỞNG TƯỢNG] của người đang điều khiển. Ví dụ như một người tu luyện cấp độ ba, khẳng định là sẽ thua Sakazuki trong khoản điều khiển dung nham nhưng nếu là một người tu luyện cấp độ bốn chuyên tu điều khiển dung nham vậy khẳng định Sakazuki sẽ thua bởi muốn đạt người tu luyện cấp bốn thì cần phải hoàn mỹ dung hợp một loại sức mạnh tự nhiên, quy luật, năng lực v.v cho nên Sakazuki dù là tại lúc Nguyên Soái thì cũng không thể chiến thắng một người tu luyện cấp bốn này.)

Sau đó nhân vật chính đã truyền thụ phương pháp tu luyện cho người trong tộc (Trong tộc Noldor chứ không phải dòng Sildaz). Chờ đến khi tộc Noldor đã tu luyện tương đối thì nhân vật chính mới truyền phương pháp cho dòng Sildaz, sau đó được dòng Sildaz bầu trở thành Thiếu Tộc Trưởng của toàn bộ dòng Tiên (không chỉ bao gồm dòng Sildaz mà còn những dòng Tiên khác, thế giới có tất cả 5 dòng Tiên) (Tiên Tộc tuổi tác dài, người lớn tuổi không hề ít cho nên nhân vật chính dù có công lớn nhưng tuổi tác chỉ là con nít mà thôi)

Cuộc sống sau khi có phương pháp tu luyện rất nhanh tốt hơn, bởi vì có thể thông qua điều khiển sức mạnh để kiến thiết lên đủ loại tài nguyên như rừng cây, sông suối, khoáng quặng, v.v nên cuộc sống rất nhanh được cải thiện.

Thiên Lịch năm 585, nhân vật chính chuyên tâm tu luyện đột phá cấp bậc quan trọng. Cùng năm, nhân vật chính đã thăng cấp đến người tu luyện cấp 7 và đã hoàn toàn bất tử.

Thiên Lịch năm 625, nhân vật chính sáng tạo ra loại ngôn ngữ có chứa đựng quy luật thế giới gọi là [Cổ Tự Thế Giới] có thể khắc lên vũ khí để ban cho vũ khí đó năng lực thần kỳ và hình thành lên [Vũ Khí Cổ Tự]. Tuy nhiên nhân vật chính không có lưu truyền tới trong tộc mà là tiếp tục tự mình nghiên cứu. Sau đó 20 năm, nhân vật chính đã thăng cấp đến người tu luyện cấp cao hơn, đồng thời đã nghiên cứu ra một phương pháp để bảo mật [Vũ Khí Cổ Tự].

Thiên Lịch năm 700-800: Sự kiện Thể kỷ trống

Liên minh các quốc gia quyết định che giấu sự thật, từ đó 100 năm này được gọi là Thế kỷ Trống. Liên minh các quốc gia hợp nhất các hoàng gia trở thành Chính Phủ Thế Giới, vương thất của những quốc gia này rời bỏ quốc gia của mình và tới Thánh Địa Mariejois. Công Quốc Vilya từ chối tham gia, tuy nhiên do thực lực mạnh nên Công Quốc Vilya được Chính Phủ Thế Giới mời làm Thành Viên "Giám Sát Độc Lập" của Chính Phủ Thế Giới và các thành viên Hoàng Thất của Công Quốc được công nhận là các Thiên Long Nhân.

Sau sự kiện này, nhân vật chính trở thành Đại Trưởng Lão của dòng Sildaz.

Thiên Lịch năm 915, nhân vật chính đạt tới phạm vi ngưỡng cửa của Thần, là chân chính Thần, không gì không làm được Thần Minh.

Thiên Lịch 1222, Công Quốc Vilya đã chấp thuận đề nghị của Chính Phủ Thế Giới về việc quân đội của Công Quốc Vylya được phép hoạt động như một tổ chức quân đội chính thức có phạm vi khắp toàn thế giới chứ không chỉ hoạt động trong phạm vi lãnh thổ của Công Quốc. Đổi lại, Công Quốc đồng ý trao cho Chính Phủ Thế Giới một phần "Phương Pháp Tu Luyện Hoà Đồng Cùng Vạn Vật". Hiệp nghị hoàn thành, bốn tổ chức quân sự của Công Quốc Vilya đã ra đời bao gồm (Tác sẽ giới thiệu, vì Tiên sống lâu nên các Nguyên Soái từ lúc sáng tạo ra cho tới khi truyện bắt đầu thì liền không có đổi):

[Hải Quân Nenya] Do Nguyên Soái Hải Quân Galadriel chỉ huy, với ba Đại Tướng dưới quyền.[Không Quân Vilya] Do Nguyên Soái Không Quân Elrond chỉ huy, với sáu Đại Tướng dưới quyền.[Lục Quân Narya] Do Nguyên Soái Gil-Galad chỉ huy, với ba Đại Tướng dưới quyền.[Quân Đội Tác Chiến Đặc Biệt] Do Nguyên Soái Celebrimbor chỉ huy, với ba Đại Tướng dưới quyền.

Thiên Lịch 1350, Công Quốc Vilya khởi siêu công trình [Thành Phố Cảng Bầu Trời Trắng] (White Sky), đem ngã năm của núi Nghịch Đảo xây dựng lên một toà thành phố lớn. Đấy là thành phố lớn nhất thế giới lúc đó và cũng là sau này, hao tổn rất nhiều nhân lực để xây dựng lên (Chỉ hao tổn nhân lực, vì người tu luyện có thể điều khiển tự nhiên nên không cần phải mua thêm nguyên liệu, chỉ cần hô biến cái là xong).

Thiên Lịch 1400, Thành Phố Cảng White Sky chính thức xây xong và được đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, bởi vì đây là một [Thành Phố Trung Lập] cho nên không có từ chối bất kỳ người nào ra vào hay rời đi, chỉ cần không ở trong White Sky náo loạn hay vi phạm pháp luật của Công Quốc Vilya thì đều không có bất kỳ vấn đề gì (Làm thế này để sau mà Hải tặc còn có thể ra khơi, chứ không mà Vilya kiểm soát thì Hải tặc chỉ có đường vượt qua Vành Đai Tĩnh Lặng để tiến vô Đại Hải Trình.

Thiên Lịch 1420, nhân vật chính đột phá cấp độ mới, đã không còn là Thần Minh nữa, hắn đã trở thành tồn tại vượt trên Thần.

Các loại tình tiết khác sau đó cùng với nguyên tác tương đồng, mạch truyện chính bắt đầu vào Thiên Lịch năm 1500, năm Vua Hải Tặc Gold D. Roger chịu tử hình.

...

Công Quốc Vilya, kinh đô Woodland

Đây là một toà thành xinh đẹp ẩn sâu trong rừng núi rậm rạp, đương nhiên ẩn giấu chỉ là đối với loài khác còn đối với loài Tiên thì kinh đô là một ngọn hải đăng không thể nào ngừng chói mắt. Với những cái cây cổ thụ cao lớn cổ kính, hàng trăm ngàn ngôi nhà được xây lên bằng cây và lá thì đây là một toà thành làm từ gỗ lớn nhất.

Thiếu niên ngả ngớn nằm ở bên cạnh cửa sổ, tay nắm một chiếc đũa khá dài, ước chừng khoảng 30cm. Hắn có mái tóc dài óng mượt màu bạch kim, khuôn mặt nam tính cuốn hút sắc xảo đặc biệt là cái mũi cao là điểm nổi bật của hắn.

Thiếu niên trên thân là một bộ áo chùng màu trắng thoáng phe thêm một chút hoạ tiết màu đen tựa như tranh thuỷ mặc vậy, bộ áo chùng này vừa nhìn liền biết là được làm bằng một loại tơ lụa cao cấp nào đó không thể đoán ra được nguồn gốc.

"Đại trưởng lão?"

Trung niên cười nói, vẻ mặt thập phần cung kính. Chỉ là trung niên mặc áo chùng màu xanh lam và bên trên có hoa văn màu hồng tuyến óng ánh.

Đại đa số ngoại nhân không biết, dòng Sildaz cũng chia ra các cấp bậc tộc nhân.

Cao nhất chính là tộc trưởng, mặc một bộ áo chùng màu đen kết hợp với màu trắng kim sợi tuyến. Hiện nay chỉ có tộc trưởng Thranduil là người duy nhất được mặc màu sắc này.

Tiếp dưới là trưởng lão, mặc áo chùng là màu đỏ có tử sắc tuyến.

Kế đến là tộc nhân trực hệ, mặc chính là áo chùng màu xanh lục có kim tuyến.

Dưới nữa còn có tộc nhân chi hệ, mặc xanh lam có hồng tuyến.

Dòng Sildaz khác với các dòng Tiên khác, sự phân chia tuy kĩ lưỡng nhưng lại không được xem là quan trọng. Hay như mà nói, phân chia này trong dòng Sildaz chỉ là cho có, cùng lắm là để ngoại tộc nhìn vào mà thôi.

Bởi ở các dòng khác nghiêm cấm các tộc nhân sở hữu "huyết thống thuần chủng" không được phép kết hôn với cấp thấp tộc nhân hoặc với ngoại nhân, do bọn họ sợ một lý do đó chính là làm như vậy sẽ gây pha loãng huyết mạch. Nhưng ở Sildaz liền muốn lấy ai thì lấy, dù tộc trưởng lấy nữ nhân chi hệ thậm chí là ngoại phối cũng không sao.

Tất nhiên thì các dòng Tiên khác đều không thích việc này, nhưng đều không dám hó hé. Vì dòng Silldaz là dòng lớn nhất và mạnh nhất trong số các dòng Tiên hiện đang tồn tại, tộc nhân có thể tu luyện từ sớm mà còn có được những tài nguyên hỗ trợ tu luyện chứ không có giống các dòng Tiên khác chỉ có thể tự nỗ lực chính mình. Lại nói, dòng Sildaz có khả năng sinh sản tốt hơn, tỉ lệ sinh nhưng là 70/100, tức là cứ một trăm nháy thì trong đó sẽ có bảy mươi nháy là sẽ có thai(tự hiểu đi ha). Trong khi tộc khác chỉ có 5/100 thậm chí 0.1/100. Tỉ lệ vô cùng thấp.

Dưới tỉ lệ thấp đó nhưng các dòng Tiên bao gồm cả dòng Sildaz vẫn sống vô cùng an nhàn, không có kiểu hì hục cày bừa như lũ lợn giống nào đó. Bởi vì Tiên là sở hữu tuổi thọ cực kỳ lâu dài, không sống một hai ngàn năm sau đó mới bắt đầu lão hoá là chuyện bình thường. Thậm chí dòng Sildaz bởi vì sở hữu đặc thù phương pháp tu luyện mà tuổi thọ càng là tăng lên rất nhiều, cho nên dòng Sildaz vẫn là rất biết kiềm chế, không có đại quy mô hoá dân số.

"Có chuyện gì?"

Thiếu niên hờ hững hỏi lại mà không thèm mở mắt, trung niên thì vẫn cẩn kính hồi đáp:

"Tộc trưởng mời ngài tới White Sky thảo luận một chút chuyện liên quan đến Chính Phủ Thế Giới"

Thiếu niên nghe đến đây mới mở ra mắt, trong mắt lộ ra một chút hiếu kỳ. Sau đó hắn phất phất tay, nói:

"Ta đã biết, ngươi lui ra đi!"

Trung niên khom gập người rồi hành lễ, hắn chỉ là một tộc nhân chi hệ cho nên đối với thái độ lạnh nhạt của thiếu niên cũng không có bất luận cái gì tức giận. Ngược lại thì đối phương nguyện ý cùng hắn nói lên hai câu đã là hắn may mắn cả đời rồi, phải biết Đại Trưởng Lão ở tại dòng Sildaz bên trong nhưng là có cực kỳ lớn uy vọng, mặc dù không nắm thực quyền nhưng là tộc trưởng muốn làm chuyện lớn gì đều muốn hỏi Đại Trưởng Lão mấy câu.

Đáng tiếc bản thân chỉ là Á Thánh tiến thân, nếu không đã được Đại Trưởng Lão chỉ dạy.

Á Thánh chuyện này cũng coi như là chuyện tương đối mất mặt, coi như Công Quốc Vilya không có cấm kết hôn nhiều vợ nhiều chồng nhưng mà dòng Sildaz tuyệt đại đa số đều là tuân thủ theo nguyên tắc một vợ một chồng, thậm chí là tộc trưởng Thranduil cũng chỉ có một vợ duy nhất.

Cái này phải nhắc đến quy củ của dòng Sildaz, đó là bất kể là tộc nhân của chi tộc nào, từ khi sinh ra cho tới khi đủ 100 tuổi đều phải sinh hoạt ở trong phạm vi của Công Quốc Vilya, sau 100 tuổi nếu như có ý nguyện thì có thể tự do xuất cảnh tiến đến ngoài thế giới để khám phá. Mà thường thường trong vòng 100 năm này các tộc nhân đều đã thành hôn cưới vợ gả chồng các thứ.

Nhưng nếu sau khi đi ra ngoài mà gặp tới đối tượng rồi nảy sinh quan hệ, cuối cùng sinh hạ ra con cháu thì những con cháu này đều được xưng là Á Thánh. Bởi vì Công Quốc Vilya là có quyền Thiên Long Nhân, cho nên chỉ cần là tộc nhân của dòng Sildaz thì đều được tự xưng là Thiên Long Nhân và xưng là Thánh. Mà hậu đại của Thánh được xưng hô là Á Thánh, kia không có sai lầm đi?

Loại chuyện này kêu là ngoại sinh, bởi vì chỉ có người đã có vợ chồng con cái tại trong Công Quốc sau đó lại có thêm một người khác ở bên ngoài thì mới kêu ngoại sinh còn nếu tại trong Công Quốc vẫn là độc thân chưa vợ chưa chồng nhưng sau đó ra ngoài rồi sinh con thì liền không kêu là ngoại sinh. Loại trường hợp trước sinh ra kêu là Á Thánh có quyền lực tương đương tộc nhân chi hệ, thấp hơn tộc nhân trực hệ. Còn trường hợp sau thì con sinh ra kêu là Chân Thánh, có quyền lực tương đương tộc nhân trực hệ.

Quay trở lại, thiếu niên đứng lên đi ra bên ngoài toà nhà do cây cối xây dựng lên, cái nhà này hết thảy thế nhưng không phải là chặt cây rồi dựng nhà mà là cây mọc lên thành nhà. Đương nhiên cây sẽ không thể tự mọc thành ra bộ dáng này mà là đều được các tộc nhân của Sildaz dùng quyền năng điều khiển cho cây cối mọc lên theo ý muốn từ đó tạo ra một cái nhà lớn. Thậm chí ngay cả cầu thang cũng do một loại to lớn dây leo tạo ra, uốn éo tạo thành cầu thang vòng.

Thiếu niên khép lại cửa ở sau lưng, vừa mới làm xong việc này thì hắn đã biến mất không thấy đâu.

Ngược lại thì ở Thành Phố Cảng White Sky, nơi này đã nhiều hơn một người thiếu niên.

Nguyên Soái Hải Quân Nenya, Công Nương Galadriel với mái tóc bạch kim và bộ áo chùng bạc được thêu lên từ vô số loại tơ lụa thượng hạng còn có tay nghề tỉ mỉ của thợ may, nàng lúc này đã đứng chờ ở bên cạnh thiếu niên. Thiếu niên vừa xuất hiện thì nàng đã nghiêng người, nói:

"Hân hạnh được diện kiến Đại Trưởng Lão"

Thiếu niên không bất ngờ, dường như là đã quen hoặc là đã biết trước, đáp:

"Sự tình gì mà cần tới ta?"

Galadriel đáp:

"Chính Phủ Thế Giới gửi tới điện báo và gửi lời mời tới chúng ta tới tham dự một sự kiện trọng đại mà bọn hắn tổ chức vào ba ngày sau"

Thiếu niên thoáng lộ ra hiếu kỳ, hỏi:

"Bọn hắn là muốn thò tay tới chỗ nào?"

Galadriel cúi đầu nói:

"Không phải thò tay. Lần này bọn hắn bắt được Vua Hải Tặc Roger, là hải tặc đã đi tới Raphael nơi bí mật kia"

Thiếu niên hỏi tiếp:

"Như vậy thì sao?"

Galadriel không có cảm thấy bị khinh thường, vẫn rất cẩn trọng đáp:

"Bọn hắn mời Công Quốc đến tham dự lần xử phạt Roger tại hòn đảo Loguetown"

Thiếu niên nói:

"Như vậy a? Kia các ngươi cử tới đó hai người Hải Quân Đại Tướng là được rồi, gọi ta làm gì?"

Galadriel đáp:

"Chính Phủ người kia, kẻ đó tiến đến kiểm tra phong ấn nhưng sau đó bởi vì thèm khát lực lượng trong phong ấn nên đã cưỡng chế mở ra phong ấn"

Thiếu niên ồ một tiếng, sau đó nhún vai:

"Không phải tình huống quá tệ, còn có cái khác tình huống sao?"

Lúc này cả hai đã đi tới cửa chính của phòng họp. Đẩy ra cửa lớn, lập tức có mấy tiếng chào vang lên:

"Đại Trưởng Lão!"

"Đại Trưởng Lão! Ngài rốt cục tới"

"Ngài không tới thì chúng ta không biết phải xử lý làm sao!?"

"Đại Trưởng Lão!!!"

Ipolis hiếm có cảm thấy được nhức đầu. Lúc này giơ lên tay của chính mình, nói:

"Có chuyện mau nói"

Thranduil trên thân bộ áo chùng màu đen với trắng bạch kim dây tuyến, một đầu tóc vàng kim lộ ra cực kỳ sáng chói. Đặc biệt là hắn còn đội một chiếc vương miện làm từ kim cương càng làm tăng vẻ uy nghiêm cao quý của hắn. Thranduil đứng lên, thân thể cao lớn hai mét có thừa, nói:

"Đại Trưởng Lão còn xin nhập toạ, chúng ta có thể từ từ nói"

Ipolis gật đầu, chớp mắt đã đi tới ghế của chính mình. Duỗi lưng một cái sau đó Ipolis trực tiếp nằm tại trên chiếc ghế lười của bản thân.

Thranduil lúc này nói:

"Như mọi người đã biết, về việc Chính Phủ Thế Giới sẽ xử tử Roger tại Loguetown vào ba ngày nữa sẽ mời người của Công Quốc tới. Theo như ta biết rõ thì trò diễn xiếc lần này là Chính Phủ Thế Giới tung ra để có thể cưỡng ép các quốc gia lớn nhỏ đi vào quy củ. Nếu chúng ta không có biện pháp thì trong tương lai không xa, Vilya cũng là mục tiêu của Chính Phủ Thế Giới"

Lục Quân Narya Nguyên Soái là Gil-Galad lên tiếng:

"Thực có chuyện ấy sao?"

Không Quân Vilya Nguyên Soái Elrond đáp:

"Là, ta đã phái người đi thám thính tình hình từ Morgans, hắn là xác thực chuyện này tính chân thực"

Gil-Galad quay đầu, khuôn mặt tinh xảo hỏi:

"Muốn hay không để cho ta phái người đi phá đám lũ Chính Phủ Thế Giới một chút?"

Đội Tác Chiến Đặc Biệt Nguyên Soái Celebrimbor lập tức phản đối:

"Không được. Tình huống không nắm rõ chi tiết mà làm ra chuyện này rất dễ bị Chính Phủ Thế Giới nắm được ngọn ngành"

Công Quốc Vilya hiện giờ tình huống tốt đẹp không có cái gì nội ưu, mặt quân sự cũng tương đối mạnh. Dù vậy Chính Phủ Thế Giới là cũng nắm giữ tương tự sức mạnh, Công Quốc rất dễ chịu đến tình huống bất ngờ.

Thranduil lúc này cất giọng hỏi:

"Đại Trưởng Lão, ngài có thể ra tay chứ?"

Nằm tại trên ghế lười, Ipolis nói:

"Chuyện này ta đã biết, các ngươi liền cùng tên kia diễn lên một vở hài kịch đi. Gần nhất các ngươi đều tu luyện được ra sao rồi?"

Thranduil lộ ra mừng rỡ, sau đó nói:

"Cảm kích trưởng lão đáp ứng. Ta gần nhất đã thăng cấp vào Thần Vương, còn phải cảm tạ trưởng lão giáo dục"

Galadriel nghiêng đầu nói:

"Ta cấp bậc vẫn như trước"

Elrond, Gil-Galad cùng với Calebrimbor đều nói:

"Chúng ta vẫn như vậy"

Ipolis có chút quở trách:

"Liền lấy các ngươi lười tính cách thật đúng để cho đám Chính Phủ Thế Giới dẫn trước. Tên kia chỉ mới gần ba trăm tuổi mà đã là Thần Vương, còn các ngươi dù là tu luyện trước hắn gần như là gấp đôi hắn mà bây giờ mới từng đó cấp bậc?"

Tiên Tộc quá lười, bởi vì tuổi thọ dài cho nên các dòng Tiên thường xuyên đều là chìm đắm tại trong công việc "lười" của bọn hắn. Ipolis bởi tiền thân là nhân loại trọng sinh qua từ Trái Đất cho nên vẫn rất nỗ lực, ân, đúng vậy!

Mời các ngươi chú ý, Ipolis là một tên người trọng sinh tới thế giới này.

Từ lúc bé sinh ra hắn chính là nỗ lực rất nhiều, mặc dù không rõ ràng thế giới lúc đó là phương nào thế giới nhưng Ipolis vẫn là rất có nỗ lực. Cho đến khi sự kiện thế kỷ trống xuất hiện thì Ipolis mới có thể xác định được thế giới này là thế giới Vua Hải Tặc.

Mà đám Tiên còn lại đâu? Hết ăn lại nằm, không có chút nào cố gắng qua (Tiên tộc thân thể không xấu đi, bất kể ngươi chế độ ăn uống ngủ nghỉ như nào thì mọi thứ đều giữ dáng cực kỳ chuẩn...mỡ không biết đi đâu). Cho nên những người này dù là tộc trưởng cho tới các Nguyên Soái đều là những con sâu lười không hơn không kém.

Nếu không phải Ipolis cưỡng chế bọn hắn nỗ lực tu luyện thì khả năng Tiên tộc từ lâu đã bị Chính Phủ Thế Giới xoá bỏ còn tộc nhân biến thành Thiên Long Nhân công cụ phát tiết cùng nô lệ rồi.

Được rồi, trước không cùng đám này sâu lười nói chuyện, chính Ipolis bởi vì quen thuộc Tiên tộc tính cách nên cũng trở nên lười. Nhưng hắn có chỗ dựa để lười, hắn vô địch.

Không chỉ là tại trong thế giới Vua Hải Tặc trở thành vô địch, tại trong đa thế giới Ipolis cũng đã vô địch.

"Ta liền tại White Sky nghỉ lại trước, bên kia Woodland đã có các trưởng lão còn lại bảo vệ"

Thranduil nói:

"Như vậy ta sẽ an bài mấy người đi theo hỗ trợ Đại Trưởng Lão"

Ipolis đứng lên, vừa rời đi gian phòng vừa nói:

"Tuỳ tiện như vậy đi. Ta trước đi câu cá, ngươi làm xong hết mấy sự tình này liền trở về Công Quốc nhốt trong động tu luyện một trăm năm đi. Ừm, toàn bộ bốn người còn lại cũng đều như vậy đi."

Thranduil nhún vai coi như là đáp ứng việc này. Dù sao chỉ là trong động tu luyện trăm năm mà thôi, lấy bọn hắn hiện giờ đều đã sở hữu bất tử tuổi thọ thì không có thời gian dài thế nào cả.

Chợt một tên lính canh quay lại, nghiêm nghị nói:

"Báo cáo tộc trưởng, Đại Trưởng Lão có một chuyện muốn chuyển đến ngài cùng các vị Nguyên Soái"

Thranduil ý thức được việc không tốt, run nói:

"Ngươi nói"

Lính canh đáp:

"Thưa. Đại Trưởng Lão yêu cầu ngài cùng các Nguyên Soái sau khi tu luyện nhất định đều phải tăng thêm một đại cấp độ, nếu không Đại Trưởng Lão sẽ tăng thêm thời gian"

Thranduil nghe xong thì thở phào, đã nói:

"Chuyện này bọn ta đã biết, ngươi liền đi xuống được rồi"

...

Công Quốc Vilya có kinh đô là thành phố Woodland nằm ở bán cầu Bắc của Red Line phần có núi Nghịch Đảo, ngoài ra Công Quốc còn có tất cả năm thành phố khác là Thành Phố Cảng White Sky, Black Stone City In The Heart Of The Mountain (Thành phố Viên Đá Đen Trong Lòng Núi; gọi tắt là Thành phố Đá Đen), The Jade Torch

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net