TẬP 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TẬP 6

" Vậy các cậu có biết tập đoàn Lăng Nhất không?"

Nghe đến đây cả hội trường đều hít một ngụm khí lạnh, không gì khác chính là tên của tập đoàn này. Một tập đoàn lớn mạnh, ngay cả những tập đoàn lớn khác cũng phải e sợ tập đoàn Lăng Nhất này. Lăng nhất len lỏi qua các cổ phần của nhiều công ty khác, và chỉ cần một cái hắc hơi của tập đoàn này cũng đủ làm lung lay cả các tập đoàn lớn.

Hắn chỉ cười lạnh, một tập đoàn trong sạch bên ngoài nhưng lại thối rửa bên trong, một tập đoàn dựa vào mafia mà tồn tại...

Cậu nhìn quanh cảm thán:" Không ngờ tập đoàn Lăng Nhất lại có sức ảnh hưởng đến vậy, ngay cả mấy công tử tiểu thư đài các cũng im lặng không thôi"

Nói rồi cậu quay sang anh huých vai:" Này, còn công ty anh hai thì sao?"

Anh nhìn cậu suy ngẫm:" Có lẽ sẽ không ảnh hưởng vì trong cổ phần của công ty anh hai không có phần của Lăng Nhất". Cậu gật đầu:" Ừm, cũng may"

Ông ta nói tiếp:" Tập đoàn Lăng Nhất là nhà tài trợ chính cho khóa học này, nếu các cậu có ý kiến hãy đề nghị lên nhà tài trợ"

" Không... không... chỉ là đùa chút thôi mà"

" Đúng, đúng đó"

" Đừng quá để tâm như vậy chứ"

...

Họ ý thức được rằng nếu làm trái lệnh thì công ty nhà họ sẽ không cánh mà bay mất...

Sau khi nói sơ qua ý nghĩa của khóa học, mọi người đều được phát một chiếc chìa khóa của phòng mình. Dọc đường đi, cậu nhịn, cậu nhịn... Rốt cuộc nhịn không nổi quay phắt lại phía sau nói:" Cậu làm gì đi theo tôi hoài vậy?!"

Anh trợn mắt:" Này, tôi là đang đi về phòng của mình đấy!"

" Vậy thì đi về phòng của cậu ấy, đừng đi theo tôi nữa!"

Anh trừng mắt nhìn cậu:" Được rồi, thế thì tôi sẽ đi trước để không có người nói tôi là kẻ bám đuôi". Nói rồi anh đi thẳng về phía trước để lại cậu đứng đó trừng mắt nhìn anh...

Cậu đi dọc theo hành lang, đi qua những dãy phòng rốt cuộc cũng dừng tại một căn phòng. Nhìn vào số phòng ghi trên chìa khóa thì trùng hợp, cậu định đút chìa khóa vào để mở cửa nhưng cánh cửa không khóa. Có vẻ là người bạn cùng phòng đã đến trước, cậu mở cửa đi vào...

Trong phòng khá rộng rãi, có hai chiếc giường được xếp ngăn nắp, căn phòng này cũng có ban công có thể ra đi ra ban công ngắm cảnh. Căn phòng có hơi hướng của khách sạn năm sao a.

Rào...rào...

Cậu ngạc nhiên nhìn về phía góc phòng, cậu mở to mắt khi đó là phòng tắm. một phòng tắm cửa phòng được làm bằng thủy tinh, có thể nhìn thấy a, nhưng cũng may nó được làm mờ chính giữa. Trong phòng đầy hơi nước, ẩn hiện trong đó là một dáng vẻ khỏe khoắn cơ bắp không cuồn cuộn nhưng vẫn hiện rõ. Thật ra cậu không thích những người có cơ bắp cuồn cuộn, nó rất dữ tợn.

Nhìn dáng vẻ của người tắm trong phòng đến ngẩn người, làn da hơi ngăm, dáng vẻ cao lớn. cậu không nhìn thấy mặt của người đó vì người đó quay vào trong, nhưng nhìn dáng vẻ khá quen a...

Cậu giật mình, tại sao mình lại nhìn người khác tắm cơ chứ. Mặt cậu hơi nóng rồi xoay người đi đến mở tủ quần áo ra. Có hai chiếc vali ở đó, một cái màu xanh của cậu, cái còn lại màu đỏ và có một vài bộ quần áo chắc là của người bạn cùng phòng. Cậu mở vali sắp xếp đồ của mình...

Cạch...

Cửa phòng tắm mở ra, cậu cũng vừa lúc sắp xếp xong đồ đạc và đóng cửa tủ lại. cậu quay sang mỉm cười nói:" Chào cậu, hân hạnh làm...."

Nụ cười của cậu chợt đông cứng khi nhìn thấy người phía trước. Người đó cũng khá ngạc nhiên a... Người vừa mới ra khỏi phòng tắm mặc một bộ chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây đen. Cậu chỉ vào mặt người đó hét lên:" Tại sao lại là cậu hả?!"

Anh nhún vai:" Tôi cũng muốn hỏi tại sao cậu lại ở đây"

c

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#danmei #tim