10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung mở mắt khi ánh mặt  trời bắt đầu len lỏi qua khe cửa sổ, cô thấy mình đang nằm trong vòng tay ấm áp của Lisa. Cô đưa tay khẽ chạm vào gương mặt xinh đẹp kia đặt lên đó một nụ hôn thay cho lời chào buổi sáng. Cô chui vào trong chăn tìm quần áo của mình song bước vào phòng tắm , cũng vào lúc đó Lisa bừng tỉnh cậu đặt tay lên má cảm nhận hơi ấm ban nãy. Cậu lấy quần áo toan mặc vào song với lấy chiếc điện thoại ở chiếc tủ gần giường.

Chaeyoung bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc còn đọng nước và chiếc khăn quấn ngang người, Lisa đang nằm trên giường nghịch điện thoại theo bản năng ngồi bật dậy mắt dán vào người cô. Trong đầu cậu đang có một ý nghĩ khá đen tối nhưng rồi cậu lắc đầu vứt bỏ ý nghĩ ấy đi , đến gần chỗ Chaeyoung đang đứng cậu với lấy chiếc khăn lau tóc cho cô, cậu hôn vờ lên mái tóc của cô. Nụ hôn xua tan cái lạnh lẽo của những ngày cận tết.

Đến trường, cậu dành cả ngày chỉ để ngắm Chaeyoung mà không quan tâm gì đến bài giảng của cô. Khi cô giáo bước đến gần bàn, Chaeyoung vội lay người cậu nhưng quá trễ rồi.

-Hai em có chú ý đến bài không đấy ?!

- Dạ chúng em xin lỗi cô....

-Hai em ra ngoài hành lang đứng cho tôi !!!

-Vâng....

Bị phạt nhưng có vẻ Lisa khá vui vì không cần phải học mà còn được ở cạnh người mình yêu, cậu cứ đứng cười một mình như kẻ điên đến cả Chaeyoung cũng thấy sợ. Cô đưa tay sờ thử trán cậu xem cậu có ổn không.

-Cậu uống nhầm thuốc hay sao mà cười như điên vậy ?

-Lần đầu bị phạt cùng cậu, tớ vui lắm.

-Bị phạt mà vui, thiệt bó tay với cậu =.="

Mang tiếng là bị phạt nhưng cả hai cứ đứng nói chuyện hơn 40 phút , cánh cửa lớp được mở ra cuối cùng cả hai cũng được vào lớp ngồi mặc dù còn có 5 phút nữa là hết giờ. Trên đường về, hai cô gặp cái gì ăn cái đó giống như bị bỏ đói lâu năm. Từ đằng xa Lisa nhìn thấy dáng vẻ của một cô gái đang chạy đến gần mình. Cô gái với mái tóc màu nâu óng ánh từng nét mặt cử chỉ cũng lộ rõ vẻ quyến rũ ngây ngất. Cô ta chạy đến ôm chặt lấy Lisa hôn tới tấp. Lisa cầm tay đẩy nhẹ người cô gái ra vẻ mặt như nhớ ra điều gì đó.

-Em không nhớ chị thật à ?

-Chị là...Nayeon..

-Đúng rồi nhưng chị không có gì thưởng cho em đâu nhé 

-Sao chị ở đây ? 

-That is secret !

-Hmmm...Chaeyoung à....

Trong lúc cậu mải mê nói chuyện với cô gái tên là Nayeon này thì Chaeyoung đã biến đâu mất, cậu nghĩ chắc cô đã về nhà rồi nên cũng không quan tâm lắm."Giới thiệu ngắn : Nayeon một người chị họ của Lisa, 23 tuổi cô vừa chuyển từ Canada về Hàn Quốc để tiện gặp người thân."

Cũng khá lâu cậu không được gặp lại người chị này của mình nên tâm trạng của cậu cực kì hưng phấn, vui vẻ. Nhưng có một điều khiến cậu không vui là đêm nay Chaeyoung không ngủ ở nhà cậu , cậu cứ bồn chồn xoay người liên tục. Có lẽ cậu không thể thiếu Chaeyoung khi ngủ được, cậu cầm điện thoại lên xem đồng hồ cũng đã 1 giờ sáng song cậu vứt chiếc thoại xuống giường lấy tay che mắt cố gắng ngủ.

Sáng ra cậu ngồi dậy lấy tay dụi mắt xoa xoa đầu rồi đi đánh răng, tắm rửa chuẩn bị đến trường. Cậu đến nhà Chaeyoung rủ cô đi học nhưng Jisoo bảo rằng cô vừa đi ra khỏi nhà. Đi đến gần cổng trường Lisa nhìn thấy cô liền chạy đến cầm tay cô, nói lời chào buổi sáng.

-Haizz..chào cậu Chaeyoung.

-Xin đừng bắt chuyện với tôi. *Gạt tay cậu ra, vẻ mặt lạnh lùng vô cảm*

-Sao vậy ? Tớ làm gì sai à ?

-Xin tránh ra tôi không muốn nói gì hết.

Nói dứt câu cô lạnh lùng đi một mạch vào lớp và không quan tâm gì đến Lisa ngồi bên cạnh. Lisa thì không hiểu lí do tại sao Chaeyoung lại không nói chuyện với cậu. Đến giờ ăn trưa, Lisa chạy theo Chaeyoung xuống căn tin nài nỉ cô đừng giận mặc dù không biết mình làm gì sai.

-Chaeyoung à ~ Tớ xin lỗi mà ~ Nếu tớ có làm gì sai thì tha lỗi cho tớ đi, tớ biết lỗi rồi mà ~

-Cậu là ai ? Tôi không có quen.

-Nae ~ Đừng lạnh lùng vậy mà. Chaeyoung thường ngày của tớ đâu rồi ~

-Ai là của cậu chứ ? Cậu có cô chị Nayeon kia rồi còn tìm tôi làm gì ?

-Ah ! Lisa anh tìm em nãy giờ ra em ở đây à.

Người ngắt ngang cuộc nói chuyện à không phải nói chuyện mà là xin xỏ của Lisa và Chaeyoung là học sinh ưu tú nhất của trường Jeon Jungkook. Cậu đem lòng yêu thương Lisa nhưng không được sự đáp trả vậy mà cậu vẫn cố gắng theo đuổi cô.

-Tôi đã nói là không yêu anh rồi mà ăn gì dai thế ?!

-Nhưng anh vẫn sẽ yêu em mà, Lisa.

-Ố là la! Có cả người thương ư ? Tôi hiểu cậu rồi. Tôi đi đây ở đây mà nói chuyện với người thương của cậu đi.

-Ơ..Chaeyoung ! Chaeyoung ! Nghe tớ nói đã !

-Lisa ! *cậu kéo tay Lisa lại*

-Bỏ tôi ra !!!! Tôi nói rồi cả đời này tôi sẽ không bao giờ yêu anh đâu !!!!

Nói dứt câu cô gạt tay cậu ra đuổi theo Chaeyoung bỏ cậu lại một mình một góc..........

-----------------------------------------------------------

End chap đăng trễ xin lỗi mn, đọc và đừng bơ mềnh nhé :> 

Salanghae ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net