9[H cực nhẹ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11-2-20xx

Chaeyoung đưa mắt lên nhìn con dao dính đầy máu trên tay Lisa , cô vội mở chiếc cửa sổ định lao ra ngoài nhưng một bàn tay đã kéo cô lại. Chiếc đèn trong nhà được bật lên, bây giờ trước mắt cô là một bàn ăn lớn , cô nhìn thấy gia đình cô và gia đình Lisa bước ra từ trong căn phòng đối diện. Mẹ cô đang nằm lăn ra sàn tự dưng đứng lên mỉm cười , một nụ cười thân thương thánh thiện =)).

Ngày 11-2 là ngày hôm nay và nó đồng nghĩa là cô có thêm 1 tuổi. Đây là quà sinh nhật mà mọi người tặng cho cô ư ? Với cô đây là một bộ phim kênh dị ngắn . Trong khi mọi người vui vẻ chúc mừng sinh nhật cô thì..vẻ mặt của cô rất là..um..nói sao nhỉ ? Như này =>

Hình ảnh mang yếu tố minh họa, hôm nay họa mi cạn ngôn

- Mọi người cho con hỏi.

-Hỏi đi bé.

-Ai là người bày ra trò này vậy ?

-LISA "tất cả đồng thanh, chỉ  thẳng mặt"

-LALISA MANOBAN !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Có thôi ngay mấy trò đó không hả !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

-Đừng đánh tớ mà ! Chaeyoung ! Tha cho tớ lần này đi !!!

Tối hôm đó cả đại gia đình họ đã có một đêm được cười thả ga với cặp đôi bé nhỏ này. 

NHƯNG ! Chưa xong với ta đâu , Ahihi.......

Vào 22h tối hum đóa...hai bợn nhỏ của chúng ta vẫn chưa đi ngủ và thức để để làm giề ?

-Ah..Lisa~! Đừng mà...

-Hmm đừng ? Đừng gì ?

-Đừng..đừng dừng lại..Ah~~~!

Một nhịp , hai nhịp , ba nhịp nhịp nó cứ đều đều mà sao hai con người kia không đều nhau thế nhỉ. Lisa đang khiến những dòng nước tinh khiết trong người Chaeng chảy ra liên tục, cô mút mát điên cuồng ở "phần mềm" của Chaeyoung. 

-AH!!!!!!!!LISA~~~!!!!! *Biết rồi đấy*

Lisa rời khỏi cơ thể cô rướn người lên nằm đúng vào vị trí của mình, hôn nhẹ lên trán của Chaeyoung. Cô mở mắt nhìn tên công đảng nằm bên cạnh. *Phù* mình còn sống, may vler  - Chaeyoung pov.

Lisa đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc ướt của Chaeyoung đặt lên đó những nụ hôn ngọt ngào. Cả hai đi dần vào giấc ngủ sâu. 

Đang ngủ thì cô cảm thấy cả cơ thể mình di chuyển không ngừng, cô hé mắt nhìn thử. Trên người cô bây giờ là một con quái vật, nó đang kí sinh trên cơ thể cô. 

-Aaa...~~khuya rồi..dừng đi mà....

-Nay là sinh nhật cậu mà, tớ tặng quà cho cậu đấy .

-Đừng...Li..

Cô chưa nói dứt lời thì đã bị chặn lại bởi một nụ hôn nồng cháy , Lisa tiến hành tấn công vào khoan miệng của cô. Ư..gì vậy chứ ? Cô đã nuốt phải thứ gì đó .

Chaeyoung đẩy con quái vật trên người xuống quay ra hỏi.

-Lisa cậu cho tớ nuốt thứ gì vậy ?

-Drug sex.

-.......

Cả cơ thể cô bắt đầu cảm thấy bức rức không nói nên lời , cô nhảy vồ vào tên chung phòng của mình. Lisa cầm tay, đẩy cô ra không cho cô chạm vào ( nỗi đau này ai hiểu ) song bước xuống giường mở chiếc tủ bên cạnh lấy ra một lọ thuốc mang dòng chữ Drug Sex . Cho vào miệng một viên rồi bay thẳng lên giường. Cả hai cuốn nhau vào một nụ hôn cuồng nhiệt , hai con người dường như dính chặt lấy nhau không có một kẽ hở. Nhưng hai người cũng cần phải lấy oxi , vừa dứt khỏi nụ hôn đó Lisa mò xuống mút từng nấc da thịt của Chaeyoung , để lại trên đó khá nhiều dấu chủ quyền của cô.

-Lisa..ưm..đừng để lại dấu..mọi người sẽ..thấy mất..aa

-Vậy..chỗ mọi người không thấy..là được..phải không....?

Nói xong Lisa bò xuống , mở khóa quần liếm láp hai bên vùng nhạy cảm của Chaeyoung. 

-Ah~! Lisa..không phải vậy mà ~!

Miệng cô không yên thì tay cô cũng không hề rãnh , nó đang nắn nót vò nặn đầu ngực của Chaeyoung. Làm cho người con gái kia không giây phút nào được yên. Thời gian cứ thế trôi qua , cũng đã 3h sáng. Cứ thế này thì làm sao đi học được , tay Lisa cũng đã mỏi nhừ thuốc cũng dần hết tác dụng . Kết thúc trong sung sướng , cả hai người kéo chăn đi ngủ ( giữ trong soáng cho chúng bây ). 

-----------------------------------------------------------------------------

End chap ~ 

Hết chất xám rồi 

Như mọi khi Blinknight ~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net