nguồn: sci mê án tập.wp.com

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bảy giờ tối, mọi người đã đến đủ, nhân số nhiều hơn mong đợi, ngoại trừ S.C.I, còn có tổ Trọng án, ban nhạc của Tề Nhạc, còn có đôi song sinh họ Đinh và Bạch Cẩm Đường, ghế ngồi chật ních, một đám thanh niên điên loạn đến nửa đêm.

Công Tôn là người đầu tiên tẩu thoát, hai bên thái dương đau nhức, lỗ tai vang ù ù.

"Mệt a? Tôi đưa anh về trước nhé?" Bạch Cẩm Đường bám theo sát Công Tôn, đưa tay giúp anh xoa hai bên huyệt, ghé vào tai hỏi.

"Ừ..." Công Tôn gật đầu, đầu choáng váng, hình như quá chén rồi.

Hai người đi vào thang máy, Bạch Cẩm Đường khoác áo khoác lên vai Công Tôn, nói: "Tôi đi lấy xe, anh ra cổng chờ tôi."

Ra khỏi chỗ hơi rượu, gió mát ban đêm khiến Công Tôn thanh tỉnh hơn rất nhiều.

"Có cần giúp không?" Bên cạnh chợt có tiếng nói, Công Tôn hơi kinh ngạc mà quay lại, chỉ thấy một người đàn ông đang đứng cạnh, có phần quan tâm mà hỏi anh. Công Tôn nhìn anh ta, cảm thấy trên người anh ta tựa hồ có mùi giông giống Bạch Cẩm Đường, mùi tinh anh...

Lắc đầu, Công Tôn không thích đôi mắt người này, tuy biểu hiện rất ân cần, thân thiện nhưng không che giấu được tính toán. Trên thực tế, Công Tôn đặc biệt không thích tiếp xúc với thương nhân, Bạch Cẩm Đường có thể coi là trường hợp đặc biệt, hắn là anh trai Bạch Ngọc Đường, ngoài thân phận riêng, ánh mắt hắn không có chút giả nhân giả nghĩa nào, đôi khi nhãn thần giống hệt con cún con, nói thẳng, có chút vô tội —- cún con hơi bị lớn.

"Anh xem chừng không thoải mái." Người nọ hỏi, "Thực sự không sao chứ?"

Công Tôn kinh ngạc tỉnh ngộ, mình đang nghĩ ngợi vẩn vơ rồi lại thấy Bạch Cẩm Đường có chút đáng yêu, mặt hơi nóng lên, nháy mắt đã lạnh lùng đáp lại, "Không cần."

"Tôi là Thẩm Tiềm." Người nọ lịch sự đưa tay ra.

Nhưng Công Tôn không đưa tay lại, chỉ chú tâm nhìn về phía trước, "Tôi không có hứng thú."

"Nhưng tôi thấy rất hứng thú với anh." Thẩm Tiềm cười.
Lúc này, Bạch Cẩm Đường đã lái xe đến, xa xa trông thấy Công Tôn đứng cùng với một người, khẽ nhíu mày.

Công Tôn cũng đã thấy chiếc xe quen thuộc băng băng tới, không hề để ý đến người bên cạnh, bước nhanh lại, ngồi vào trong xe, Trầm Tiền vẫy vẫy tay với anh: "Tạm biệt, Công Tôn..." Nói còn chưa hết lời, Bạch Cẩm Đường đã lái xe đi.

.

"... Đầu, còn đau không?" Hồi lâu sau, Bạch Cẩm Đường mới mở miệng, phá vỡ sự im lặng.

Công Tôn có chút buồn cười nhìn hắn, "Tôi nghĩ, cậu sẽ hỏi tôi người vừa rồi là ai."

Bạch Cẩm Đường trầm mặc một thoáng, nói: "Hắn tên là Thẩm Tiềm, ông chủ của tập đoàn Thẩm thị, là đối thủ cạnh tranh của tôi."

"À ~~" Công Tôn gật đầu, đã hiểu, "Thảo nào."

"Thảo nào cái gì?" Bạch Cẩm Đường hỏi một cách tùy ý, ánh mắt vẫn chuyên chú.

"Không có gì là đáng trách." Công Tôn cố tình không nói, anh có thể cảm giác được sự bất an của Bạch Cẩm Đường, thấy thú vị. Gần đây, tên bá đạo này so với cún còn nghe lời hơn, lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tí, giống như đang cố gắng học cách làm thế nào để sống chung với anh.

"Hắn nói, thấy hứng thú với tôi." Công Tôn cười, nhìn Bạch Cẩm Đường, "Cậu định làm gì? Tìm người giết hắn hả?"

Bạch Cẩm Đường trong lòng thở dài, "Yêu tinh này..."

Xe tiến vào bãi đỗ của khu nhà Công Tôn, Bạch Cẩm Đường dừng xe, quay đầu nhìn Công Tôn: "Anh vẫn còn giận tôi?"

Công Tôn nhướng mày, lắc đầu.

"Công Tôn." Bạch Cẩm Đường xoay ngang lại nhìn Công Tôn chăm chú, "Anh cả tháng nay cứ một mực tra tấn tôi."

"Tôi có sao?" Công Tôn cười thật vô hại.

Bạch Cẩm Đường thở dài, "Xuống xe đi, tôi đưa anh lên."

"Sao lại bảo là đưa tôi lên?" Công Tôn khó hiểu, "Không phải cậu ở ngay bên sao?"

"..." Bạch Cẩm Đường hơi khó tin, mở to mắt nhìn Công Tôn, "Anh... Anh nói tôi có thể quay lại?"

Công Tôn xuống xe, "Nhà là của cậu, cậu ở hay không thì liên quan gì đến tôi?"

"Ở! Đêm nay tôi ở đây!" Bạch Cẩm Đường đóng cửa xe, đuổi theo Công Tôn, "Trước tiên anh cho tôi mượn chăn đệm đi, của tôi ở công ty rồi."

"Tôi không thừa chăn."

"Vậy tôi ngủ ở chỗ anh nhé?"

"Mơ đẹp nhỉ."

"Công Tôn..."

"Bỏ tay ra!"

"Được được..."
Tối, ai nấy của S.C.I đều hào hứng bừng bừng đi bắt "quỷ", trừ Công Tôn. Anh đi xuống tầng, vừa rồi Bạch Cẩm Đường gọi điện báo, muốn đưa anh đi ăn cơm, bảo anh đợi ở cổng cảnh cục.

Mà trước mặt Công Tôn, cũng là một chiếc BMW trắng.

"Không biết, có hân hạnh được mời anh một bữa không?" Thẩm Tiềm một lần nữa xuất hiện, ngồi ở trong xe, mở cửa sổ.

Công Tôn có phần bất đắc dĩ nhìn hắn. Lúc này, chiếc BMW màu đen của Bạch Cẩm Đường cũng đã dừng ngay sau BMW của Thẩm Tiềm, mở cửa, Bạch Cẩm Đường xuống xe, đi tới bên Công Tôn: "Chờ lâu chưa?"

"Mới xuống." Công Tôn mỉm cười.

"Thật khéo, Bạch tổng." Thẩm Tiềm xuống xe, đến trước mặt Bạch Cẩm Đường. Công Tôn lần thứ hai xác định, hai người này không thể so sánh. Bạch Cẩm Đường tuyệt đối mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn Thẩm Tiềm, gã đàn ông này chọc giận Bạch Cẩm Đường chỉ là tự chuốc đau khổ, tuy nhiên, không biết mục đích của gã là gì...

"Đi thôi." Công Tôn kéo Bạch Cẩm Đường, cùng hắn ly khai. Thẩm Tiềm mỉm cười, ngồi vào trong xe, cười u ám, "Hai anh em cùng một dạng, ưu tú đến phát ghét, được cái mắt đều tốt."

Lái xe rời đi.

.

Sau bữa cơm, về nhà, Công Tôn tắm xong đi ra, thấy Bạch Cẩm Đường vẫn đang ngồi trên sofa nhà anh, còn đang uống rượu của anh nữa chứ.

"Cậu còn chưa mang chăn về hả?" Công Tôn vừa lau tóc vừa hỏi.

"Không thấy chăn đâu." Bạch Cẩm Đường nói, "Tôi muốn ở đây tá túc."

Công Tôn ngồi xuống cạnh hắn, "Không phải cậu đã đến nỗi chăn cũng không mua nổi?" Nói rồi, nâng chén rượu của Bạch Cẩm Đường lên, uống một ngụm.

Bạch Cẩm Đường nhìn động tác của Công Tôn, thở mạnh một cái, cười khổ: "Công Tôn, anh có phải không xem tôi là đàn ông?"

"... ? ..." Công Tôn khó hiểu nhìn hắn, "Tôi không thấy cậu giống phụ nữ ở... A ~~"

Bạch Cẩm Đường đã ôm Công Tôn lên, khiến anh ngồi xoải ra trên người mình, "Anh mặc cái áo ngủ rộng thế này, lộ cái cổ xinh đẹp đến phát hoảng này trước mặt tôi, còn ngồi xuống cạnh tôi, còn uống rượu trong ly của tôi, anh phải biết là tôi thích anh, đối với bất kỳ gã đàn ông nào thì hành động này là muốn mời mọc."

"Nhưng mà tôi không muốn." Công Tôn cười bên tai Bạch Cẩm Đường, "Cậu dám ép tôi?"

Bạch Cẩm Đường hung hăng nói: "Anh đừng có giày vò tôi nữa được không? Cũng không cần phải quá thù hận chứ?"

"Cậu phải học cách nhẫn nại ~~" Công Tôn nhỏ giọng bên tai hắn, "Nhẫn nại cũng là một cách biểu lộ tình yêu."
"Bất hạnh thay ~~" Bạch Cẩm Đường đột nhiên nở nụ cười, "Tôi có ý này..." Nói rồi, đưa tay khẽ giữ hông Công Tôn, kéo dịch lại về mình. Bởi vì ngồi trên chân Bạch Cẩm Đường, cho nên Công Tôn cảm thấy mình đang chạm vào một vật thể cưng cứng, hình như ở trong túi quần Bạch Cẩm Đường... Điện thoại di động?

Bạch Cẩm Đường nhếch khóe miệng, một tay giữ lấy thắt lưng Công Tôn, không cho trốn, tay kia nhấc điện thoại bàn...

Công Tôn lờ mờ thấy ý đồ của hắn, vội vàng giãy dụa, muốn đứng lên, nhưng Bạch Cẩm Đường xấu xa nhấn nhẹ một cái vào hông anh... Công Tôn phản ứng lại, thắt lưng mềm oặt, ngã xuống, Bạch Cẩm Đường vội vàng bắt lấy, cười: "Nếu như là anh muốn... Thế thì tôi không cần phải nhẫn nại, đúng không?" Nói rồi, bấm máy.

Di động trong túi lấp tức "buzz" động đậy, vị trí này quả là muốn giết người. Công Tôn cả kinh muốn né, nhưng Bạch Cẩm Đường rất đúng lúc giữ lấy hông anh, còn cố tình ấn anh xuống, khiến nơi yếu ớt mẫn cảm nhất của anh tiếp xúc cách lớp vải mỏng với cái điện thoại đang rung.

"Ư ~~~" Công Tôn khó nhịn, mềm mại ngả vào vòng tay Bạch Cẩm Đường, muốn thò tay xuống lấy cái di động của Bạch Cẩm Đường ra.

Nắm lấy tay Công Tôn, Bạch Cẩm Đường nhẹ nhàng di chuyển chân mình.

"A..." Công Tôn buột ra tiếng rên rỉ, vung tay đánh một cái, "Hỗn đản! Cậu đã tính sẵn rồi... A ~~"

Bạch Cẩm Đường hôn lấy bàn tay ấy, cảm thấy Công Tôn đã phản ứng dưới sự trêu đùa của điện thoại di động. Bạch Cẩm Đường cười, khẽ liếm vành tai người trong lòng, "Hiện tại, hình như anh rất muốn thế này a..."

"Lưu manh!" Công Tôn lại giơ tay muốn đánh Bạch Cẩm Đường, bị bắt được, xoay người một cái, Bạch Cẩm Đường đã áp Công Tôn xuống sofa, ôn nhu nói: "Công Tôn, chúng ta bắt đầu lại được không? Lại một lần... Tôi sẽ dịu dàng."

Công Tôn không nói, hung dữ trừng người trước mặt, không cự tuyệt thì chẳng khác nào là khích lệ nhất. Vắt tay một cái, Bạch Cẩm Đường quen thuộc mà ôm lấy Công Tôn mềm nhũn, đi vào phòng ngủ.
Dưới ánh sáng mập mờ nhá nhem trong phòng, Bạch Cẩm Đường cúi xuống nhìn chiếc áo choàng tắm nhẹ mở ra trên giường, những sợi tóc li ti của Công Tôn vẫn còn ẩm, nghiêng người một cái, lưa thưa chạm đến cánh môi. Công Tôn vươn tay, khẽ khàng ngăn đôi môi Bạch Cẩm Đường, tay kia nắm lấy cà-vạt của Bạch Cẩm Đường, chậm rãi nghịch ngợm, nhìn chăm chú Bạch Cẩm Đường, lộ ra nụ cười thích thú tàn bạo.

Thở hắt ra một hơi lạnh, Bạch Cẩm Đường lòng thầm mắng "Yêu tinh", ngón tay Công Tôn vốn đang ở trên môi hắn chậm rãi đi xuống, quyến luyến trái táo Adam nơi cổ hắn, vẫn nhẹ nhàng nghịch ngợm tí tẹo, giống như dùng lông vũ cù hắn, cơ hồ cái cảm giác không không có có này lại mang đến một kích thích cực đại. Cổ họng Bạch Cẩm Đường rung lên, cúi xuống ngậm lấy cả hai ngón tay thon dài trắng trẻo kia, liếm láp từng đường vân mờ nhạt trên các đốt ngón tay.

Công Tôn rụt tay về, mang theo sợi chỉ bạc mong manh, đặt lên môi minh, vươn cái lưỡi hồng nhạt kia ra, khẽ liếm...

Nhìn theo cử động của Công Tôn, cổ họng Bạch Cẩm Đường phát ra một tiếng gừ khẽ, cúi xuống, như tiếng gầm của thú non ~~ Hô hấp nháy mắt dồn dập, ánh mắt cũng từ từ trở nên nguy hiểm, Công Tôn cảm thấy một vị trí nào đó của hắn ép vào chân trong mình, có phản ứng nhỏ, khẽ giật mình, khẽ ma sát một cái ~~

"A ~~~" Bạch Cẩm Đường hít sâu một hơi, kiềm chế cái thứ hấp tấp muốn ngẩng đầu kia, đưa tay kéo hai tay Công Tôn áp lên sát tai, cúi xuống đặt môi cuồng loạn lên thái dương Công Tôn. Hơi thở nóng bỏng phả vào cổ Công Tôn, ngưa ngứa.

Công Tôn cười khẽ một tiếng, xoay mặt nhìn Bạch Cẩm Đường.

Không thể nhịn nữa, Bạch Cẩm Đường nhằm vào đôi môi Công Tôn, hung hăng đưa môi đến, Công Tôn cố tình quay mặt, né.

"A ~~" Bạch Cẩm Đường bị Công Tôn giày vò đến nóng đầu, toàn thân bốc hỏa, nhưng vẫn dốc sức nhẫn nại, không dám dùng chút vũ lực nào...

Thỏa mãn gật gù, Công Tôn vòng hai tay qua cổ Bạch Cẩm Đường, chủ động ngẩng đầu, ghé vào tai hắn: "Thưởng cho cậu." Nói rồi, lại chủ động hôn.

Ý thức không còn rõ ràng, đầu óc trống rỗng, Bạch Cẩm Đường chỉ còn cảm giác thấy duy nhất hơi thở Công Tôn, làn môi mềm lành lạnh chạm vào, thân thể dưới thân tinh xảo và dẻo dai.

Lúc này, Công Tôn cố gắng nghiêng người, lật mình lên trên Bạch Cẩm Đường, hai người đổi vị trí, Công Tôn cưỡi lên trên, cúi đầu nhìn Bạch Cẩm Đường.

"Tôi muốn ở trên!" Công Tôn lại gần, nói.

Bạch Cẩm Đường có phần si mê mà nhìn người ngồi trên mình, Công Tôn với áo choàng tắm lơ lửng dưới bờ vai, mang theo một tia mị ý, liền gật đầu nói, được.

Công Tôn hài lòng mà thò tay cởi cúc áo sơ-mi của Bạch Cẩm Đường. Còn tay của Bạch Cẩm Đường lại xuyên qua vạt áo, vuốt ve bắp đùi trơn mịn của Công Tôn.

"Ư ~~" Công Tôn không nhịn được, giữ lấy tay Bạch Cẩm Đường, hung hăng trừng hắn.

"Ha ha..." Bạch Cẩm Đường cười khẽ, bàn tay nắm lấy bờ mông Công Tôn, ngón tay linh hoạt tiến vào cái khe ẩn, ngón giữa cách một lớp vải cotton mỏng manh, nhẹ nhàng ấn vào huyệt khẩu...

"A!" Công Tôn kêu khẽ lên sợ hãi, có chút oán trách nhìn Bạch Cẩm Đường, cắn môi dưới, hai tay chống xuống vai hắn, cố gắng không để mình nhào xuống ngực người này. Nhưng khi ngón tay Bạch Cẩm Đường chuyển dời, đôi tay Công Tôn hơi run rẩy, cắn răng để vung tay, muốn nện vào ngực Bạch Cẩm Đường, "Không phải... Ư... Không được ~~ tôi ~~ ở trên... A!" Nắm tay đến ngực hắn liền trở nên mềm nhũn vô lực, vốn khẩu khí hung ác độc địa, ngay cả Công Tôn nghe vậy, cũng thấy giống hệt nũng nịu mời mọc.

Ngón tay Bạch Cẩm Đường đã tìm được khe hở của underwear, chui vào trong, bắt được dục vọng đã ngẩng đầu của Công Tôn, nhẹ nhàng đùa nghịch, ngón tay thành thạo lúc chặt lúc lỏng, chốc chốc lại nhấn vào nơi mềm mại phía sau, chốc chốc lại cào gãi thứ dễ tổn thương phía trước.

Công Tôn cũng vô pháp gắng gượng nữa, yếu ớt ngã xuống trước ngực Bạch Cẩm Đường.

"Chịu thua rồi sao?" Hỏi lại một lần nữa, Bạch Cẩm Đường một tay giữ lấy cằm Công Tôn, hôn lên môi anh, tay kia vẫn luật động, cảm thấy Công Tôn hơi run rẩy, càng lúc càng động nhanh hơn...

"Ư... Không..." Công Tôn khó nhịn, vùi đầu dụi vào bên gáy Bạch Cẩm Đường, run lên vài cái, "Đừng... A..."

"Giờ mà đừng là anh sẽ buồn đó." Bạch Cẩm Đường thì thầm, đồng thời, ngón tay đầy kỹ xảo kia vẫn nghịch ngợm chỗ da đỉnh mẫn cảm, khẽ dọc theo nếp uốn...

"A ~~~"

Từ cơn co giật như muốn giãy ra của Công Tôn, trên tay Bạch Cẩm Đường, dịch thể dính nhớp tràn ra... Bật cười, Bạch Cẩm Đường mang thứ chất lỏng bôi trơn này đến huyệt khẩu mềm mại kia, tiến nhập, ác ý mà cào mạnh phần da vách nóng mềm mẫn cảm bên trong, cảm thấy hỏa nhiệt nhu động kia ướt át, siết chặt lấy tay hắn... Đã tới cực hạn rồi.

"Sách..." Thanh âm khàn khàn lẫn cả vẻ vội vàng... Ôm lấy Công Tôn đã không còn sức phản kháng, chỉ có thể mở nửa đôi mắt ướt trừng người, đặt xuống giường, nhanh chóng cởi hết trang phục trên mình, Bạch Cẩm Đường lần thứ hai ôm lấy Công Tôn, để hai tay anh choàng qua cổ mình, nâng một cẳng chân thon dài mượt mà vắt qua sườn mình... Đem dục vọng sớm đã căng cứng, chậm rãi tiến vào cơ thể Công Tôn, ôn nhu, rồi dần không thể kiềm chế, hoàn toàn đẩy vào. Tiếng rên rỉ của Công Tôn cơ hồ vỡ vụn, mang theo tiếng thở dốc thút thít. Bạch Cẩm Đường thỏa thuê chiếm giữ thân thể này, khiến anh như người hồn khiên mộng nhiễu

Vẫn là cảm xúc mãnh liệt giống lần đầu tiên, nhưng cảm giác lại hoàn toàn khác biệt, không có áp bức và lăng nhục, chỉ có khoái cảm vô tận...

Bạch Trì ít khi đến những nơi thế này, có chút căng thẳng, Triệu Trinh ngược lại lại thản nhiên.

"Trì Trì ~~" Chợt nghe hai giọng nói giống nhau đồng thanh truyền đến, đôi song sinh họ Đinh đã xuất hiện ngay bên Bạch Trì, một trái một phải ôm lấy vai cậu.

"A ~~ Đinh đại ca, Đinh nhị ca." Bạch Trì ngoan ngoãn chào.

"Ngoan ~~~" Đại Đinh Tiểu Đinh ôm lấy cậu dụi dụi, "Em cũng đến đây chơi hả, ở đây trẻ vị thành niên không được vào đâu nha ~~"

"Em... thành niên rồi!" Nói xong, nhìn trái nhìn phải một chút, nói với cặp song sinh, "Các anh đừng có phá nha... Em, có nhiệm vụ."

"À ~~" Cặp sinh đôi lập tức nghiêm túc lại, "Là con rệp họ Thẩm đó sao?? Hắn phạm pháp?"

"Xuỵt ~~" Bạch Trì trừng hai người bọn họ, "Sao các anh lại ở đây... Anh hai đâu?"

"Lão đại vừa nghe tên con rệp thì phát ngán, nhận thiệp mời xong cũng chẳng thèm nhìn, sai bọn này tới đây ~~" Đại Đinh xắn tay áo chỉ.


"Chính là, còn nữa, lão đại có nhiệm vụ quan trọng hơn!" Tiểu Đinh nói xong, có vẻ thần bí, "Phải chăm sóc đại tẩu ~~"

"Đại tẩu??" Bạch Trì kinh ngạc, "Anh hai kết hôn rồi sao? Em chưa từng nghe nói a..."

"Hắc hắc ~~" Sinh đôi cười đến bí ẩn.
Phía dưới Bạch Cẩm Đường nhìn quanh đột nhiên vỗ đầu, lẩm bẩm: "Giáng sinh năm nay tôi biết tặng Ngọc Đường cái gì rồi!"

Công Tôn bên cạnh quay đầu lại liếc anh: "Cậu không phải muốn tặng trực thăng chứ?!"

"Sách, chúng ta thật có thần giao cách cảm ~~" Bạch Cẩm Đường lại gần muốn hôn một cái, Công Tôn vung con dao mổ màu bạc lên, "Cậu dám làm bậy thì tôi sẽ giải quyết cậu thật đấy! Còn không biết đây là chỗ nào!"

Bạch Cẩm Đường nhướn nhướn mày: "Chính xác, đây không phải nơi thích hợp..." Nói rồi, ngẩng đầu nhìn ma pháp trận đồ trên tấm biển giữa không trung kia ~~ Đột nhiên cảm thấy hơi nhức đầu...

Công Tôn thấy Bạch Cẩm Đường bất chợt không nói nữa, có phần tò mò quay đầu lại, đã thấy sắc mặt anh tái nhợt, tay xoa huyệt thái dương, mày cau chặt lại, hình như rất khó chịu.

"Này!" Công Tôn đẩy anh, "Cậu làm sao vậy?"

"À... Không ~~ Có chút nhức đầu." Bạch Cẩm Đường lắc đầu, nhưng lại cảm thấy càng lúc càng đau, trong đầu như hiện ra nhưng hình ảnh lướt qua rất nhanh, nhưng lại không thể thấy rõ ~~ Là cái gì... Lập tức, hình ảnh bỗng nhiên rõ ràng, là một căn phòng bỏ không ~~ rất lớn rất lớn ~~ dường như là kho chứa hàng... Sau đó là một trận hỗn loạn ~~


"Này!" Công Tôn thấy tình trạng của Bạch Cẩm Đường không bình thường, lại lay lay anh: "Bạch Cẩm Đường, cậu làm sao vậy?"

"A..." Nụ cười có phần suy yếu, Bạch Cẩm Đường cố gắng để mình thấy rõ khuôn mặt Công Tôn, "Anh còn gọi cả họ cả tên như thế ~~ thật là 'quen' nha..."

Nếu phải lúc bình thường, Công Tôn khẳng định sẽ trực tiếp táng tên này một đấm, nhưng mà bây giờ, anh không rảnh chấp nhặt, có lẽ là bởi trực giác của thầy thuốc, anh chỉ biết trạng thái của Bạch Cẩm Đường hiện nay vô cùng không ổn.

Bạch Cẩm Đường thấy những hình ảnh lẫn lộn trước mặt nháy mắt đã bị thay thế bởi một màu đỏ của máu, phía trước hình như là một sân khấu bị nhuốm đầy máu, sự vật xung quanh trở nên mờ mịt đến không thực ~~ Đột nhiên, một tiếng súng vang lên, viên đạn xoáy tròn, xuyên qua lớp màn máu đỏ, nhằm thẳng vào anh ~~ "Cẩn thận" ~~ Là ai đang hô lên... Có người kéo lấy tay anh...

Công Tôn cảm thấy tay tê rần, Bạch Cẩm Đường thình lình nắm chặt tay anh.

... ? ... Giật mình ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy hai mắt Bạch Cẩm Đường nhắm chặt, ngả vào anh.
Công Tôn vội vàng đưa tay đỡ, tiếc là cơ thể Bạch Cẩm Đường phải lớn gấp đôi anh, Công Tôn theo bản năng để người ta ngã lên người mình, không muốn anh ngã xuống mặt đất lạnh lẽo.

"Cẩm Đường ~~ Cậu làm sao vậy? Cẩm Đường?!" Công Tôn bất chấp đau đớn do bị đè, xoay mình đứng thẳng dậy, nhẹ nhàng lay Bạch Cẩm Đường, anh thậm chí hy vọng Bạch Cẩm Đường đang trêu chọc mình thôi, nhưng mà, người nọ dù lay thế nào cũng không tỉnh...

"Anh hai ~~" Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu trở lại hiện trường dưới đất, trông thấy vậy, cuống quýt chạy tới.

"Anh hai!" Bạch Ngọc Đường vội vã kiểm tra tình trạng của Bạch Cẩm Đường, hô hấp, mạch đập tim phổi vẫn bình thường, nhiệt độ cơ thể cũng bình thường ~~


"Tại sao lại vậy?" Triển Chiêu hỏi Công Tôn bên cạnh, rõ ràng đang rối trí.

Thoáng tự bình ổn lại mình, Công Tôn suy nghĩ một chút: "Cậu ấy vừa mới nhìn tấm biển hiệu đó đã nói đau đầu, sau đó ngã xuống."

Triển Chiêu sau khi nghe xong, đưa tay vạch mí mắt của Bạch Cẩm Đường, nhìn con ngươi của anh.

"Lão đại!" Không biết cặp sinh đôi đã tới từ lúc nào, xuất hiện trước mặt mọi người.

"Nguy rồi, lâu lắm không thấy đột nhiên té xỉu như vậy." Đinh Triệu Huệ vẻ mặt lo âu nói.

"Anh hai trước kia cũng từng thế?" Bạch Ngọc Đường kinh ngạc hỏi cặp song sinh, "Anh ấy có phải bị bệnh gì không, chưa đi kiểm tra sao?"

"Không phải bệnh." Đinh Triệu Lan lắc đầu, "Hồi nhỏ cũng thường thế này, lúc đầu đang tốt đẹp không biết nói đến cái gì, hoặc là thấy cái gì, lão đại sẽ đột nhiên té xỉu... Nhưng mà khi trưởng thành rồi thì rất ít như thế."

"Vậy làm thế nào để anh ấy tỉnh lại?" Triển Chiêu đột nhiên hỏi.

"Tự tỉnh, cũng không quá hai tiếng đâu, nếu nhanh, vài phút đã tỉnh rồi."

Song sinh bắt đầu đưa Bạch Cẩm Đường về xe nghỉ ngơi, thấy Công Tôn vẻ mặt thất thần, lòng thầm tiếc thay cho Bạch Cẩm Đường, nếu lão đại trông thấy bộ dạng lo lắng của Công Tôn thế này, khẳng định vui đến ngất xỉu tiếp ~~

"Công Tôn, đừng lo, có lẽ là do di chứng đầu bị thương hồi nhỏ..." Đại Định muốn bảo Công Tôn cứ yên tâm đi khám nghiệm tử thi đi, không cần lo lắng ở đây, Tiểu Đinh lại huých anh mình một cái, ra hiệu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net