2. Okinawa, điểm đến tiếp theo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ sau buổi tiệc chúc mừng ngày Friend's day, họ vẫn còn 6 ngày nghỉ nữa mới bắt đầu công việc nên Idolish7 đã quyết định sẽ đi đến Okinawa để nghỉ ngơi và thư giãn. Họ đã mời Trigger và Re:vale cùng với các manager của họ đi chung và họ đã đồng ý.

Trên Rabbit chat!

Tsumugi: Yaotome-san, anh có rảnh nói chuyện với em một chút không?
Gaku-san: Anh đã nói với em rồi là hãy gọi anh bằng tên và được, nói chuyện một chút cũng không có hại gì.
Tsumugi: Idolish7 dự định sẽ đi đến Okinawa để chơi nếu anh muốn đi chung thì chúng em rất vui, em cũng dự định sẽ mời Re:vale senpai.
Gaku-san: Rất sẵn lòng, anh cũng sẽ mời cả Tenn và Ryu đi cùng và đương nhiên là cũng sẽ mời Anesagi.
Tsumugi: Vậy thì hẹn gặp lại vào ngày mai lúc 8:00 sáng. Nếu trong thời gian đó anh không đi được cũng không sao.
Gaku-san: Thời gian đó chúng tôi không có lịch cho đến tuần sau nên chúng tôi có thể. Vậy tạm biệt và hẹn gặp vào ngày mai.

Kết thúc cuộc trò chuyện

..........

Trong một cuộc Rabbit chat khác

Tsumugi: Okazaki-san, tôi có chuyện muốn nói với anh, hôm nay anh có rảnh nói chuyện không?
Okazaki-san: Chào Tsumugi, hôm nay Re:vale chỉ có một buổi chụp hình nên tôi rất rảnh, có chuyện gì không?
Tsumugi: Nhóm chúng tôi dự định sẽ đi đến Okinawa nên tôi muốn mời mọi người đến, có được không?
Okazaki-san: Đến Okinawa? Nghe có vẻ hay, được thôi dù sao thì chúng tôi cũng không có lịch trình làm việc cho đến hết tuần sau. Mấy giờ chúng ta khởi hành?
Tsumugi: 8:00 ngày mai. Tôi hy vọng anh sẽ đến sớm và tạm biệt.

Kết thúc cuộc trò chuyện

"Sao rồi quản lý? Họ có đồng ý đi cùng chúng ta không?" Anh chàng tóc vàng hỏi."Họ đã đồng ý đi cùng chúng ta đến Okinawa."
"Yay!!" Tất cả mọi người đều vui vẻ la lên.
Thành viên nói đầu tiên là người đầu đỏ:"Vậy là tôi có thể đi chơi cùng với Tenn-ni rồi." "Đúng là Brocon" Iori trả lời."~Mou~ Iori, đã lâu lắm rồi anh không được nói chuyện với Tenn-ni." Anh bĩu môi rồi nói tiếp:"Với lại lúc nào anh cũng phải gọi Tenn-ni bằng họ. Được yên ổn nói chuyện với nhau đã khiến anh không thể kìm lòng được." "Nhưng Nanase-san, anh phải biết rằng chúng ta phải giấu kín chuyện anh và Kujo-san là anh em sinh đôi. Nếu chuyện này mà bị báo chí biết được sẽ gây ra cơn bão lớn giữa các fan hâm mộ của anh và Kujo-san." Anh nói với vẻ mặt nghiêm túc, anh định nói thêm nhưng đã bị cắt ngang bởi giọng của Izumi lớn tuổi.

"Thôi nào cả hai người, Iori dù sao cũng là ngày nghỉ em nên cho Riku được tự do nói chuyện với Kujo-san." "Nhưng Nii-san chúng ta không thể để giới truyền thông biết được."
"Oh~ nhưng sẽ không ai phát hiện ra đâu vì ở Okinawa không có nhiều báo chí hay những tay săn ảnh nên chúng ta cứ tận hưởng sự yên bình này khi còn có thể." Nagi nói với một nụ cười."Oni-san đây cũng sẽ bảo vệ Riku khỏi những tên săn ảnh nên ichi đừng lo." Yamato thêm vào."Rikkun sẽ không xảy ra chuyện gì đâu nếu có thì So-chan sẽ sống chết với hắn." "Tamaki-kun! Anh không có sống chết với ai cả! Với lại anh không đáng sợ như thế!" "Nhưng So-chan cực kỳ đáng sợ anh có thể sử dụng bất cứ thứ gì để làm vũ khí!" "Thấy không! Mọi người đều sẽ bảo vệ Riku nên Iori không cần phải lo" Izumi lớn tuổi nói."Có lẽ em đã quá bảo vệ Riku mà quên mất rằng em vẫn còn mọi người để kề bên." Tất cả mọi người đều cười với nhau nhưng sau đó họ thấy rằng có gì đó bất thường rồi mọi ánh mắt đều chỉ vào Riku người đã im lặng trong suốt đoạn hội thoại."Um...Riku? Em ổn chứ? Trông em có vẻ thất thần, bộ có chuyện gì sao?"Sogo hỏi với một vẻ lo lắng."Em không sao đâu, chỉ là em đang suy nghĩ một chút mọi người đừng nên lo lắng quá." Anh nói và kèm theo đó là một nụ cười rạng rỡ thường ngày của anh.

Sau đó cánh cửa mở ra và Tsumugi bước vào

"Minna-san, các cậu nên ngủ sớm để dưỡng sức chúng ta sẽ đi đến Okinawa vào ngày mai."
"Chúng tôi đã rõ rồi quản lý." Leader của họ nói và tất cả đều đã quay trở về phòng cùng lúc với Tsumugi ra về.

Nhưng....

Cậu bé đầu đỏ đã không ngủ yên được mãi cho đến nửa đêm thì giấc ngủ mới đến với cậu. Trước khi cậu bước vào giấc ngủ thì đã có một tiếng động lạ kèm theo một giọng nói của người phụ nữ nào đó nhưng cô chỉ nói có một câu:"Hãy cẩn thận người đàn ông đó, hẳn ta sẽ không bỏ qua cho cậu."

Và anh chìm vào giấc ngủ

..........

Chap3 sẽ xuất hiện vào thứ Tư hoặc sớm hơn một chút. Không biết là lời nói của cô gái ấy có nghĩa là gì? Mong các bạn hãy đón xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net