09

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

May mắn là hệ thống diễn tập vô cùng hiện đại, khiến cho hành động vĩ đại này không đến mức không được ai biết đến. Tuy không ai biết rõ ngày đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy ở mục bị loại trên bảng xếp hạng, số 0 đằng sau cái tên Thái Từ Khôn lặng lẽ biến thành số 1.

Tất cả mọi người cũng có thể nhìn thấy hàng chữ sáng loáng ở phía sau: Người loại: Chu Chính Đình.

Chuyện này đủ để sinh hoạt trong quân doanh buồn tẻ nhàm chán thường ngày có thêm đề tài đàm luận say sưa, cũng đủ đến tận một tuần sau khi đợt diễn tập kết thúc, khi Chu Chính Đình trên đường đi đến Tổng bộ Quân đội T vẫn nhận được đủ loại ánh mắt khen ngợi và sùng bái.

Đến lúc dẫn đường lén lút chạy như bay vào văn phòng của Tư lệnh viên, Tướng quân đeo Quân hàm khắc ba sao rung rung mái đầu lấm tấm tóc hoa râm cũng cười anh, "Sao vậy? Mọi người nhiệt tình quá nên thẹn thùng à?"

"Có chút chưa quen nổi, ngài cũng đừng trêu tôi." Chu Chính Đình cười khổ nói.

Tướng quân vỗ vai anh, "Có thể lấy được một máu của Thái Từ Khôn là đã quá cho Quân khu trưởng mặt mũi rồi, mọi người kích động một chút cũng không có gì đáng trách, mặc dù không biết cậu đã làm như thế nào," Nói đến đây người đàn ông trung nhiên bỗng có ý đùa giỡn một chút: "Không phải là do cậu dùng mỹ nhân kế đấy chứ?"

...Hình như đúng là như vậy thật. Bị trưởng quan một câu vô ý đâm thủng tâm tư, Chu Chính Đình liền chột dạ trừng mắt, vội vàng chuyển chủ đề, "Chuyện lần trước tôi báo cáo, điều tra như thế nào rồi?"

Nói đến chính sự, Tướng quân cũng quay về dáng vẻ nghiêm túc, "Lần này gọi cậu đến một mặt là để bàn chuyện này, báo cáo của cậu chúng tôi đều rất xem trọng, cũng đã liên lạc với bên phía Quân đội A cùng lên đảo điều tra một chút, phát hiện đúng là có vết tích hoạt động của Nước B, chi tiết thì vẫn chưa được công khai. Chuyện này chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra, bên phía lính đặc chủng của các cậu tạm thời không cần nhúng tay vào. Chỉ là cấp bậc bí mật đã lên đến 3S, chuyện ngày đó, tạm thời cậu đừng kể lại với người khác."

Chu Chính Đình gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, lập tức hỏi tiếp, "Vậy chuyện khác ngài muốn nói là?"

"À, là chuyện này." Biểu cảm trên mặt Tướng quân hòa hoãn xuống, đưa cho anh một tập văn kiện, Chu Chính Đình vừa nhìn thấy tiêu đề thì hai mắt liền sáng lên. Tướng quân nhìn thấy hết phản ứng của anh, hài lòng cười, bảo, "Xem đi, là trường học thợ săn cậu vẫn luôn trông chờ gửi thư mời đấy. Bốn năm một cơ hội duy nhất, lần này Quân bộ quyết định trao cho cậu suất đi duy nhất của chúng ta, hi vọng cậu có thể nhân cơ hội này, vừa học tập và giao lưu với tinh anh từ các đại Quân khu cao cấp nhất, vừa có thể thể hiện ra phong thái quân nhân của Quân đội T chúng ta!"

Chu Chính Đình hưng phấn cầm chắc tập văn kiện, hành quân lễ với Tư lệnh viên, trịnh trọng nói, "Nhất định sẽ không làm nhục sứ mệnh!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net