Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

{Hành trình bắt đầu}

Dạo này mạng xã hội cứ lan truyền về việc những lũ sinh vật kì lạ với cơ thể đã lỡ léo, mọi người gọi bọn chúng là xác sống hoặc Zombies. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị một vài con sinh vật lạ đuổi bắt và xé xác ông ta. Đoạn clip ấy đã được chia sẻ khắp thế giới và mọi người bắt đầu lo lắng về việc nạn nhân tiếp theo sẽ là mình.

Từ Khôn lười biếng nằm trên chiếc sofa dài mà lướt Facebook. Hắn xem đến đoạn clip ấy, xem xong lại nói mấy câu:

-Nhảm nhí! Có gặp được bọn nó chưa mà đã đồn ầm lên như thế? Bọn người này xem phim riết điên hết rồi!_ Từ Khôn đứng dậy, vứt điện thoại lên chiếc sofa và đi về phía tủ quần áo.

Đi đến gần tủ quần áo, định mở cửa tủ liền thấy bóng ai trong gương chạy ngang qua sau lưng. Hắn hoảng hốt quay lại thì không thấy ai, giữ bình tĩnh lấy bộ đồ và đi thẳng vào nhà tắm.

Tiếng nước chảy đều đều của vòi sen bỗng nhiên dừng lại khiến hắn lần nữa hoảng hốt. Từ Khôn nhìn lên vòi sen và ngay tức khắc chạy ra ngoài. Cái quái gì đang xảy ra? Nước bỗng nhiên cúp và thay vào đó là máu... hắn không bị hoa mắt đó chứ?

Quấn khăn tắm vào, Từ Khôn đi ra ngoài và cầm điện thoại gọi ngay cho ai đó

-Thừa Thừa! Em mau về xem nước bị gì rồi...lúc nảy tắm em có bị gì không?

/Không! Chắc là cúp nước thôi/_ đầu máy bên kia trả lời

-Quái lạ! Cúp...này...này!_ Từ Khôn la lối trong khi đầu máy bên kia đã tắt.

-Thằng vô duyên!_hắn bực tức vứt điện thoại lên sofa lần 2 và đi vào nhà bếp.

Định trổ tài nấu ăn, Từ Khôn lấy trong tủ lạnh ra một đĩa thịt bò sống đã được cắt đều. Nhón chân lấy cái chảo trên tủ chén, bỗng, hắn giật mình và suýt làm rơi cái chảo xuống đất.

Xoay lại phía sau, Từ Khôn cảm giác có thứ gì đó không ổn ở đây. Liền đi nhanh ra phòng khách lấy khẩu Uzi được giấu phía sau tivi mà lên đạn. Từ Khôn đi khắp nhà không thấy điều gì xảy ra liền đi vào bếp. Quả nhiên như hắn dự đoán, đĩa thịt không còn miếng thịt nào cả. Lần mò theo vết máu vươn trên sàn, Từ Khôn đi đến nhà kho. Cẩn trọng mở cửa nhà kho, hắn nhanh tay bật đèn lên và... chẳng có gì xảy ra.

Từ Khôn thở phào quay đi, ngay lập tức bị ai đó tóm gọn. Hắn hoảng hốt xoay lại liền thấy một khuôn mặt đầy máu, miệng người đó đã rách và con mắt cũng sắp rơi ra rồi. Từ Khôn chống cự lại, còn người kia cứ như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Dùng hết sức đẩy người kia ra, Từ Khôn chạy nhanh ra phòng khách và người kia cũng điên cuồng chạy theo.

Từ Khôn vừa định bóp còi liền bị người đó đè xuống và suýt nữa đã bị "phập" một vết vào cánh tay. Từ Khôn mắt đỏ ngầu, cố hết sức đẩy người kia ra, vì người này quá khoẻ. Hắn liền nhắm thẳng vào đầu người đó và bóp còi.

Một tiếng *Bằng*, người kia ngã xuống nền nhà mà chết ngay sau đí. Từ Khôm hoảng sợ, tay run  đến làm rơi cả khẩu súng. Hắn vừa giết người, hắn giết người mất rồi!

Từ Khôn ngã gục xuống nền nhà lạnh lẽo, mắt cứ nhìn vào xác người đàn ông đó mà mồ hôi rơi liên tục.

*Cạch*- Khôn Khôn! Em về rồi này...để em...xem... nước..._đang nói bỗng Thừa Thừa dừng hẳn lại. Đôi mắt mở to ra nhìn Từ Khôn, rồi lại quay sàn nhìn cái xác.

Cậu ta đi đến gần cái xác ấy mà lật ngửa lên. Thừa Thừa cau mày lại mà nhìn, liền ngay lập tức hoảng hốt xem tay chân của Từ Khôn. Hết xem tay chân đến cổ, Thừa Thừa thở phào khi không có gì xảy ra với hắn.

-Tại sao nó lại vào đây được!_ Thừa Thừa hỏi

-Anh không biết!? Lúc nảy người này như muốn giết anh...anh đã bắn anh ta...anh giết người mất rồi! Anh phải đi đầu thú!_ Từ Khôn hoản loạn.

-Anh bình tĩnh! Hắn ta đã chết trước khi anh bắn rồi...chỉ là hắn ta..._ Thừa Thừa ngập ngừng

-Sao chứ? Ai đã chết mà đi tấn công anh làm gì?

-Hắn ta là xác sống...Anh thấy không, cả người hắn ta đều đã muốn thiu hết rồi..._Thừa Thừa phân tích

-Xác sống? Là những sinh vật hay được nói dạo này sao?_ Từ Khôn ngơ ngác

-Phải! Bọn chúng đã đến Bắc Kinh rồi!_ Thừa Thừa lo lắng nói

-Thật sự là có những sinh vật ấy sao?_Từ Khôn vẫn còn nghi ngờ

Thừa Thừa liền bật tivi lên, ngay lúc kênh thời sự phát sóng

"Tin mới nhất! Gần đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông bị những sinh vật lạ rượt đuổi và bị giết ngay sau đó. Theo như thông tin từ bộ phận pháp y xác nhận, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do các nội tạng đã bị tổn thương cùng phần da đã bị hủy hoại... Lẽ nào là do những sinh vật ấy gây ra? Mong mọi người hãy đề phòng cũng như bảo vệ bản thân mình..."

Giọng đọc của người biên tập viên vang lên đều đều, Từ Khôn nuốt nước bọt, hắn không ngờ có ngày sẽ gặp bọn chúng thật và lúc nãy vừa giết một con nữa. Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được!

Thừa Thừa thấy Từ khôn như người mất hồn liên lay lay vai hắn

-Mau thu dọn đồ đạc cần thiết đi, anh nhớ mang hết tất cả súng của mình nữa. Em sẽ lấy lương khô...

Cả hai nhanh chóng thu dọn đồ đạc, Từ Khôn lấy hết tất cả những khẩu súng của mình.Vì hắn có sở thích sưu tầm vũ khí nên những gì hắn đem đa số đều là vũ khí hạng nặng và một vài bộ quần áo...

Cả hai đi xuống tầng trệt khu chung cư, chẳng hiểu sao người nào cũng tâm bất an...

END CHAP 1
_______________
Lỡ tay bỏ đăng giờ phải đăng lại...xin lỗi nếu đã làm phiền mấy bạn😫🙇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net