Hiệu sách ở Hamteingelt chapter 1.5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thú cưng là ví như một phần không thể thiếu với một người, nhất là một người nhàn rỗi như chủ tiệm sách. Mercucy thở dài, đặt quyển sách trên tay xuống. Tiếng động khẽ khàng được lớp thảm cùng không gian rộng lớn của tiệm sách nuốt mất.

Tiệm sách quá rộng và quá cô quạnh để Mercucy một mình trông nom tất cả. Cậu muốn có người để bầu bạn. Muse, bạn học của Mer đã từng mang đến tiệm một con chó. Mọi việc rất suông sẻ cho đến khi Mercucy sơ ý ngủ quên, để Luffin chạy rong ở khu vực kệ sách. Sau đó thì Mer và Musy nhất trí với nhau rằng không nên để Luffin ở tiệm nữa. Mercucy đã mất hai ngày trời để tìm chú chó này, chú được tìm thấy trong trạng thái đói lả. Thế là kết thúc một cuộc tình.
Luffin, quyến luyến một cách yếu ớt rồi theo Muse ra khỏi cửa Ehden. Trông theo hình bóng của 2 người đồng hành, cậu vẫy tay với cả hai một lúc, đến lúc cả người và vật đã hòa tan vào dòng người uốn lược. Mercucy để cho bóng của mình kéo dài dưới ánh chiều tà một lúc, cậu xoay người rồi trở vào cửa tiệm. Tiếng chuông kêu tinh tang nhẹ tênh hòa lẫn cùng âm thanh ồn ã của Hamteingelt. Ánh sáng phản chiếu trên bảng hiệu của cửa tiệm mang thân ảnh từng lữ khách lên biển một cách hư ảo, biển tên : Ehden.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net